รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เคล็ดลับหน้าใส แบบแฮร์โฮสเตส ด้วยคลีนซิ่งโฟม

2 มี.ค. 2563  |  250   7  

สวัสดีค่าาาทุกคนนนวันนี้ไข่มุกจะมาเเนะนำโฟมล้างหน้า ที่ล้างเครื่องสำอางอย่างหมดจด ภายในขั้นตอนเดียว และไม่ต้องใช้หลายตัวเลย บอกเลยว่าตัวนี้ติดใจมากกกค่ะทุกคน นอกจากจะล้างเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดเเล้วเค้ายังเป็นตัวบำรุงหน้าอีกด้วย หลังล้างหน้ารู้สึกผิวหน้าไม่เเห้งตึง และที่สำคัญรู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื่นสุดๆๆ โฟมดีๆแบบนี้หายากนะคะ เลยอยากจะ มาบอกต่อ เอ๊ะๆ ลืมบอกไปค่ะ ว่าเคล็ดลับนี้เนี่ยยย เป็นเคล็ดลับหน้าใสสำหรับแอร์โฮสเตสกันเลยทีเดียว ไม่พูดมากเเล้วค่ะ เรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าผลิตภัณฑ์ที่พูดถึงคือตัวไหนกัน มาดูกันเลยค่ะ

(SOUL ZEN NATURAL DETOXIFYING CLEANSING FOAM)

แท่นนน ตัวนี้นั้นเองค่ะที่ไข่มุกพูดถึงเป็นเคล็ดลับหน้าใส ที่ใครพลาด บอกเลยว่าเสียดาย ผิวหน้าดีๆมีขายนะคะ ถ้าอยากผิวหน้าสุขภาพดี หันมาใช้โฟมตัวนี้รับรองติดใจเเน่นอนค่ะ ตัวนี้ต้องบอกได้เลยว่าเป็นตัวโปรดสำหรับไข่มุก เพราะเมื่อก่อนไข่มุกเป็นคนที่มีปัญหาในเรื่องของผิวหน้าที่แห้งมากกกก และหน้ามีสิว กระ สาเหตุหนึ่งมาจากการล้างหน้าที่ไม่สะอาด เเต่ตัวนี้ตอบโจทย์มากเลยค่ะทุกคน ล้างเครื่องสำอางได้ลึกถึงรูขุมขน สะอาดหมดจดไม่เเห้งตึง เเละยังคงความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอีกด้วย เเละผลิตภัณฑ์ตัวนี้เค้ามีอยู่ 2 สูตรด้วยกัน คือสูตรหน้าเเห้ง กับสูตรหน้ามัน ตัวนี้ไข่มุกใช้สูตรหน้าเเห้งอยู่นะคะ ชอบมากกก เวลาที่ล้างหน้ามาเเล้วผิวหน้าสะอาดเเต่คงความชุ่มชื่น

นอกจากตัวนี้เค้าจะเป็นทั้งโฟมทำความสะอาดผิวหน้าด้วยเเล้ว เค้ายังเป็นตัว Detox ผิวอีกด้วยจ้าา ต้องยอมใจกันเลย คือสภาพอากาศที่มีมลภาวะเเบบนี้ เกิดสิวขึ้นง่ายมากกกทุกคน เพราะพวกฝุ่นนี้เเหละที่จะมาอุดตันต่อรูขุมขนทำให้เกิดสิว ได้โฟมตัวนี้ไปDetoxหน่อย หน้าไม่ใส จะไหวหรอคะทุกคนนนน

 

 

 

 

 

 

นอกเหนือจากนี้ โฟมตัวนี้เค้ายังช่วยในเรื่องของ

  • ลดความมันบนใบหน้าของเรา
  • เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสกว่าเดิมมากยิ่งขึ้น
  • ผลิตจากวัตถุดิบจากธรรมชาติ
  • ไม่ใส่น้ำหอม ไม่ใส่แอลกฮอล์ ไม่มีพาราเบน
  • ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานของครีมบำรุง เพราะการล้างหน้าที่สะอาดจะทำให้ผิวเปิดรับทุกการบำรุง
  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่เเฮร์โอสเตสเลือกใช้

เเละเดี๋ยวไข่มุกจะทิ้งช่องทางการสั่งซื้อไว้ให้นะคะ

-

ที่ Line นี้เลยค่ะ @soulzenthailand


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 มี.ค. 2563 เวลา 19:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

3 มี.ค. 2563 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 9:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 14:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล