ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน

ปากชมพู ไม่ง้อร้านสัก ด้วย Lovella ลิปออร์แกนิค 100%

2 มี.ค. 2563  |  522   5  

สวัสดีค่าทุกคน ไหน ใครกำลังมีปัญหาริมฝีปากหมองคล้ำ แห้งลอก เป็นร่องลึก ทาลิปอะไรก็ไม่สวย มามุงทางนี้จ้า มาบอกบุญคนแพ้ง่ายที่ใช้ลิปอะไรก็แพ้ก็ไม่ได้ผล หันมาลองลิปออร์แกนิค 100% อย่าง Lovella สิคะ ได้ยินว่าออร์แกนิค อย่าคิดว่านางไก่กา คุณสมบัตินางไม่ธรรมดาเลยนะ มาดูกัน

Lovella

Lovella ORGANICS นางเป็นลิปทรีทเม้นท์ยี่ห้อเดียวที่นิคกล้าพูดได้เลยว่าหมดซื้อซ้ำ หมดซื้อซ้ำ ขาดไม่ได้ เคยรีวิวไว้เมื่อสองปีก่อน วันนี้อยากมารีวิวอีกเพราะรอบที่แล้วนิคใช้กลิ่นออริจินอลของเค้า โรส คัพเค้ก คราวนี้ได้ลองกลิ่น พีช ทาร์ต หลงรักมาก ถูกใจคนชอบกลิ่นพีช จนต้องมารีวิวให้ดูกันอีกสักรอบ

ลิปออร์แกนิค

ที่บอกว่านางเป็นลิปออร์แกนิค 100% เพราะว่านางไม่มีพาราเบน ไม่มีมิเนรัลออยส์ ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ใส่สี ไม่มีปริโตเคมี ไม่มี Propylene Glycol ไม่มีกรดเอเดติก และไม่ใส่น้ำหอมสังเคราะห์ด้วยค่า เรียกได้ว่าปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อผิวหนังเลย เหมาะกับคนแพ้ง่ายสุดๆ

เอ แล้วที่ว่าเป็นออร์แกนิค 100% เค้าใส่อะไรไปล่ะ? ก็นี่ไง เค้ามีส่วนผสมจากโจโจ้บาออยส์ อะโวคาโด้ออยส์ โอลีฟออยส์ โคโค่นัทออยส์ โรสเอสเซนเชียลออยส์ เชียร์บัตเตอร์ และบีแว๊กซ์ ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ล้วนแล้วแต่ช่วยเพิ่มความนุ่ม ชุ่มชื้น และยังอุดมไปด้วยวิตามินA, D, E ด้วยค่ะ

อ้อในส่วนของส่วนผสมที่เค้าใช้เพื่อลดความหมองคล้ำก็คือ BISABOLOL หรือสารสกัดจากดอกคาโมมายด์นั่นเองค่ะ เห็นมั้ย ออร์แกนิค 100% จริงๆ

เมื่อพูดถึงเนื้อของเค้า นิคบอกได้เลยว่า ให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะมีอยู่จริง เนื้อเค้าบางเบา ไม่หนักปาก สามารถทาก่อนลงลิปสีได้แบบไม่เยิ้ม และกลิ่นก็หอมละมุนแบบผลไม้จริงๆ เค้ามีหลายกลิ่นเลยนะ แต่อย่างที่บอก สาวกกุหลาบและพีชอย่างนิค เทใจให้กลิ่น โรส คัพเค้ก และ พีช ทาร์ต ที่สุด มันหอมติดปากยาวนาน หอมจนบางทีแอบอยากกิน 555 ไม่ต้องกลัวนะ เค้าคิดมาแล้วว่าลิปทาที่ปาก ปากไว้ใช้กินข้าว เพราะฉะนั้นส่วนผสมหลุดเข้าปากไปก็ไม่เป็นไร แต่ทางที่ดีห้ามกินห้ามเลียนะจ๊ะ เพราะการเลียปากยิ่งทำให้ปากคล้ำจ้า

ทีนี้เรามาดูผลการใช้กันบ้าง จะบอกว่านิคใช้มาตลอดทาสลับกับลาเนจสลีปปิ้งมาส์ก Lovella เค้าเป็นแท่งไง พกง่ายทาง่าย จะพกไปไหนมาไหนบ่อยกว่าลาเนจ ต้องบอกว่าของถูกและดีมีอยู่จริงแม่! นิคทำรีวิวลิปมาเยอะมากจนปากคล้ำปากเยิน ร่องก็ลึก กลัวสวอชลิปแล้วไม่สวย นี่เทใจให้ Lovella เพราะใช้ประมาณเดือนนึงจะเริ่มสังเกตได้ว่าปากดูชมพูขึ้น! อวบอิ่มขึ้นเพราะร่องปากตื้นขึ้น ทาลิปไม่ตกร่อง และไม่ว่าจะสวอชสีลิปสักเท่าไหร่ปากก็ยังนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่กลับไปคล้ำเสียอีก เลิฟมาก

ใครอยากปากดูสุขภาพดี นุ่มน่าจุ๊บ ใครแพ้ง่าย ควรลองจริงๆ ชี้เป้าให้แล้ว เค้ามีหลายกลิ่นนะ ใครชอบกลิ่นอะไรก็ลองเข้าไปดูในเพจเค้าได้ แท่งละ 290 เอง คุ้มนะแม่ เอาจริงๆ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 มี.ค. 2563 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 มี.ค. 2563 เวลา 18:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

4 มี.ค. 2563 เวลา 11:18 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล