Bio Essence BN Top

กู้ผิวพังเป็นสิวซ้ำซาก...ฉบับคนตามรีวิว กับ DDC Healthy Skincare เซตสร้างผิวแข็งแรงโดยคุณหมอ

21 ก.พ. 2563  |  14819   2  

        เกริ่นหัวข้อมาขนาดนี้ แน่นอนว่าเราต้องมาพูดถึงเรื่องสิวๆกันหน่อย นี่เป็นคนที่สิวชอบขึ้นซ้ำๆ ซากๆ ที่เดิมๆ ไม่หายซักที ยิ่งตรงคางก็คือขึ้นไม่หยุด กรอบหน้างี้ แก้มงี้ ไม่รอดจ้า ด้วยความที่เราอ่านรีวิวเยอะ เจอโพสต์แม่มด Cinnamongal เข้าไป ก็รู้สึกว่า เออ!! แม่ใช้แล้วดี ใช้แล้วรอด แล้วแม่ใช้จริงจังมาก อ่านตามทุกอัน จนตัดสินใจลองสกินแคร์ตัวนี้ นั่นคือ DDC Healthy Skincare Set

         พอเป็นสิวบ่อยๆ มันก็เหนื่อย ขี้เกียจรักษามากๆ แต่พอสั่ง DDC มาลอง ก็แบบว่า...เอาหน่อยวะ ถ้าไม่หายก็พักละ เหนื่อย 555 ต้องบอกก่อนว่าตองศึกษาอ่านรีวิวมาเยอะ คือตัว DDC เนี่ย เกิดจากความตั้งใจของคุณหมอและแม่มด Cinnamongal ที่ต้องการออกสกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนเป็นสิว และด้วยตัวคุณหมอที่ดูแลรักาาคนไข้ด้านนี้มากว่า 10 ปี ก็คือประสบการณ์แน่น คอนเซ็ปต์ของแบรนด์ก็ประมาณว่า"ผิวแข็งแรงคือรากฐานที่ดี" นี่เลยมองว่า...ถ้างั้นเราใช้ผิวของเราก็ต้องแข็งเรงตามคำบอกนะจ้ะ!!!

          ตัวเซ็ททั้งหมดของแบรนด์ที่ตองใช้มี 5 ตัว ซึ่งทุกตัวคือเหมาะกับทุกคน โดยเฉพาะคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายแบบตองก็คือใช้ได้ เพราะตองใช้แล้วไม่แพ้ แถมผิวก็แข็งแรงขึ้นด้วย

 

มาเริ่มกันที่ตัวแรกเป็นตัวที่ตองใช้มาก่อนที่จะลองตัวอื่นๆ  DDC Acne Serum

เพราะอ่านรีวิวมาว่าแต้มสิวแล้วยุบไว อีกอย่างคือไม่ทำร้ายผิว ไม่แสบ ไม่มีสเตียรอยด์ ชอบตรงนี้แหละ เลยใช้มาเรื่อยๆ หลายหลอดแล้ว ตัวนี้ดีตรงที่ส่วนผสมเป็นสมุนไพรไทย มาจากพวกเปลือกมังคุด คือมันช่วยยยับยั้งแบคทีเรีย / ไพล ช่วยเรื่องลดการอักเสบ ดาวเรือง ว่านหางจรเข้ ใบบัวบก ใช้ดีจนติดแบรนด์ไปเลยอ่ะ 555+

ตอนนี้มีทั้งหลอดเล็ก หลอดใหญ่ ตองพกหลอดเล็กไว้แต้มเวลาออกไปข้างนอก สะดวกดี

ขนาด 10 ml ราคา 390฿ / 18 ml 650฿

 

          ปกติตองจะใช้แต้มสิวบางๆเช้าเย็น แล้วก็แต้มระหว่างวันได้ไม่เป็นคราบ จริงๆตัวนี้ถ้าใครเป็นสิวเยอะมากๆ สามารถทาทั่วหน้าเหมือนมาส์กได้เลยนะ มันจะช่วยลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผด และลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ดี แนะนำเลยมันยุบ มันแห้ง มันหายจริงๆ คอนเฟิร์ม!!

 

ตัวที่สองที่อยากแนะนำมากๆ ใครที่ผิวไม่แข็งแรงคือต้องใช้อ่ะ ตอนแรกที่เริ่มใช้ไม่คิดว่าจะดี แต่พอใช้ต่อเนื่องมันเหมือนบูสผิวให้กลับมาสุขภาพดี  DDC Skin Booster Serum

ตองว่ามันคือเซรั่มอาหารผิว ที่เติมความชุ่มชื่นได้ดี เพราะมีไฮยาลูลอนนิค คือตัวนี้ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ไม่มัน และป้องกันการเกิดสิวได้ดีมาก!! คือทุกวันเวลากลับจากทำงานหน้าก็จะโนฝุ่น โดนละอองน้ำ มลภาวะต่างๆ สิวผด สิวอักเสบชอบขึ้นบ่อยๆ แต่หลังจากใช้ตัวนี้ช่วยได้เยอะมาก ผิวดีกว่าเมื่อก่อนเยอะอ่ะ

         ส่วนผสมหลักๆของตัวนี้คือมีวิตามินบี3 ถึง 10% เลยทำให้ผิวแข็งแรงมากๆ สร้างคอลลาเจนให้ผิวดีด้วยนะ ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ นอกจากนี้ยังมีซิงค์ 1% ช่วยลดความมันและการเกิดสิวใหม่ ตัวนี้ปกป้องผิวได้ดีมาก แนะนำเลย ใครที่ผิวแพ้ง่าย อ่อนแอ ใช้ตัวนี้คือจบ!! ไม่ต้องกลัวว่าจะอันตราย เพราะทำขึ้นโดยคุณหมอ ผิวบอบบางใช้แล้วปลอดภัยแน่นอน

 

ตัวนี้ก็มีสองขนาด ขวดเล็กพกง่าย เอาไว้ใช้เวลาไปต่างประเทศ ต่างจังหวัดก็สะดวกอยู่เด้อ

ขนาด 15 ml ราคา 390฿ / 45 ml 990฿

 

        ตองจะใช้ทุกวันเช้าเย็นหลังล้างหน้า ลงก่อนตัวอื่นๆ แล้วนวดเบาๆ ทั่วหน้า ให้เซรั่มค่อยๆซึมเข้าผิว ฟีลเหมือนทำสปาอ่ะ สบายหน้ามาก ผิวมันจะชุ่มชื้น นุ่มๆ รู้สึกได้

 

คราวนี้จะเริ่มแนะนำตัวอื่นๆ ที่เพิ่งได้ลองใช้แล้วชอบมากๆ เพราะก่อนหน้านี้ใช้แค่ตัว Acne และ Booster มาตลอด จะบอกว่าดีงามไม่แพ้กัน!!!

 

DDC Double Micellar Cleansing Water  (size 500ml : 590฿)

ตอนแรกที่ใช้ก็งงว่าทำไมกลิ่นแปลกๆ เหมือนน้ำตาล พอเข้าไปอ่านรายละเอียด ถึงบางอ้อเลยจ่ะ นางมีสารสกัดธรรมชาติ 100% จากน้ำตาล ที่ไม่ผ่านการฟอกสี ทำให้ตัวน้ำมีสีเหลืองอ่อนๆ อีกอย่างเวลาเช็ดแล้วสะอาดมาก พวกเครื่องสำอางกันน้ำนี่ลบได้เกลี้ยงสุด ผิวไม่แห้งตึงหลังเช็ดด้วย ดีงาม!!! ขวดใหญ่ใช้ได้นาน เช็ดกันจุกๆไปเลยจ้าแม่!!

          ตัวคลีนซิ่งนี้ตองชอบที่มีส่วนผสมจาก Pentavitine มันคือสารสกัดธรรมชาติ ที่ช่วยเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวได้มากถึง 72 ชั่งโมง เลยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น เวลาใช้ นอกจากนี้ยังมีตัว Beta-Glucan ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรงอีกด้วย!!! ถือว่าคุ้มค่า เช็ดสะอาด และไม่ทำให้เกิดสิวตามมา

 

        วิธีใช้แค่เทลงบนสำลีเช็ดหน้า แล้วเช็ดเบาๆ ให้ทั่วหน้า รอบดวงตาและปาก ไม่ต้องถึงขั้นขยี้ ถูแรงๆ นะ เพราะมันไม่ดีต่อผิวหน้าจ้า ค่อยๆ เช็ด ใจเย็นๆ

 

DDC Gentle Cleanser (590฿)

ล้างหน้าแบบคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย แต่พอล้างปุ๊ป ผิวแข็งแรงปั๊ป เพราะเป็นเจลล้างหน้า Sulfate free คือไม่มีสารลดแรงตึงผิว ทำให้อ่อนโยนต่อผิว ไม่ระคายเคืองผิวและดวงตา ส่วนผสมทุกตัวได้การรับรอง Ecocert ด้วยนะจ้ะ!! นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเมล็ดองุ่น หรือที่เรารู้จักในชื่อ Grape seed ช่วยเพิ่มคอลลาเจน ลดการอักเสบของผิว ตัวนี่ตองใช้แล้วชอบมาก เพราะรู้สึกหน้าสะอาด ไม่แห้งตึง ชุ่มชื้นทันทีหลังล้าง เป็นไอเทมคลีนหน้าสะอาดๆ ควรมี!!!

 

 

DDC Sun Drops

มาจ้ากันแดดที่เลื่องลือ คนชอบกันมากๆ ส่วนตัวตองใช้แล้วแฮปปี้จ้า เพราะนางมีถึง 4 บวก เป็นกันแดดเนื้อบางเบาเหมือนน้ำ ซึมเร็ว คุมความมันได้ดี กันน้ำได้ เป็นสูตร Physical  Sunscreen ที่สะท้อนรังสี UVA UVB ตัวนี้เหมาะกับประเทศเรามาก เพราะกันแดดได้สูง ใครที่ต้องเจอแดดแรงๆอ่ะ จัดตัวนี้โลด เอาอยู่!!!!

 

            ส่วนผสมของกันแดดตัวนี้นางมี zinc และ titanium ก็คือช่วยป้องกันรังสี UV ได้เกือบทั้งหมด ทาแล้วอยู่รอดกลางแดด กลางทะเลทรายอ่ะ 555+ ตองชอบฟินิชที่ทาเสร้จใหม่ๆ ผิวมันสวยมาก ไม่วอก ไม่เทาด้วย อีกอย่างชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองผิว ไม่แสบตา

ขนาด 20 ml ราคา 650฿ / 40 ml 990฿

 

แนะนำว่าใช้ทาทั่วหน้าและคอ ก่อนออกแดด 15 นาที หรือใช้เป็นเบสก่อนแต่งหน้าก็เริ่ดมากจ้า!!! ผิวสวยเลยล่ะ

 

สรุปเลยนะ… DDC Healthy Skincare ควรค่าแก่การซื้อใช้มาก เพราะก่อนหน้านี้ตองใช้แค่สองตัว Acne และ Booster สิวลดลงผิวสุขภาพดีขึ้นมากๆ แต่พอได้มาลองใช้ตัวอื่นก็แบบ… เห้ย! มันดีอ่ะ เพราะเราผิวแพ้ง่าย จะใช้อะไรก็ต้องคิดให้ดี แล้วแบรนด์นี้ทำขึ้นโดยคุณหมอและแม่มด บล็อกเกอร์ที่เป็นสิวจริงๆ ใช้จริง หายจริง เลยกล้าที่จะลองใช้ อีกอย่างมั่นใจได้ว่าปลอดภัย เห็นผล คุ้มที่จะซื้อ

 

ปิดท้ายด้วยภาพผิวหน้าหลังจากใช้ทั้งเซ็ทมาประมาณเดือนกว่า

 

แอบมาชี้เป้าให้ค่ะ ใครไม่รู้จะหาซื้อได้ที่ไหน

นี่เลยยย ซื้อตรงได้ที่ไลน์แอดของ DDC เองเลย @ddchealthyskin

มีโปรมาให้แฟนคลับ DDC อยู่เรื่อยๆ และเค้ายังส่งฟรีให้อีกด้วย

นอกจากจะดีแถมยังคุ้มมมมม หรือใครผ่านร้านต่างๆก็แวะไปซื้อได้เลยค่ะ

ที่ @watsons @Eveandboy @Kis @Looks ทุกสาขานะคะ

 

 

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจดีค่ะ ปกติใช้ ziiit quix แต้มบริเวณที่เป็นสิวอักเสบ เนื้อครีมซึมไว หน้าไม่แสบไม่ลอก หัวสิวแห้งไวดีค่ะ

27 ก.พ. 2563 เวลา 17:08 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล