Bio Essence BN Top

รีวิว ZERMIX CREAM - ZERMIX ACNE PRO CLEANSING ครีมบำรุงผิวและโฟมล้างหน้า สำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งเป็นขุย

20 ก.พ. 2563  |  1855   5  

สำหรับเพื่อนๆ ที่มีผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งลอกเป็นขุย แล้วกำลังคิดว่า จะใช้ครีมบำรุงผิวหน้ายี่ห้อไหนดี  วันนี้เมปามีเวชสำอางที่อยู่ในกลุ่มของเซราไมด์มารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน

ครีมบำรุงผิวหน้าเซอร์มิก ครีม ZERMIX CREAM  เป็นครีมบำรุงผิวกลุ่ม Ceramide ซึ่งช่วยในการกักเก็บความชุ่มชื้น สร้างเกราะป้องกันผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวแห้งขาดน้ำ เป็นขุย เป็นเวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังวางใจเลือกใช้กว่า 10 ปี สมัยก่อนหาซื้อยากมาก แต่ว่าตอนนี้สามารถหาซื้อได้แล้วที่ Watsons

พิเศษเลยตอนนี้เขามีโปรพิเศษ ซื้อ ZERMIX CREAM แถมฟรี ZERMIX ACNE PRO CLEANSING โฟมล้างหน้ารักษาสิว ซื้อ 1 ได้ถึง 2 ในราคาเพียง 575 บาท (จากปกติทั้งเซ็ท 1,150 บาท )

สำหรับส่วนประกอบหลักๆ ของเซอร์มิกครีม ก็จะเป็น 3 เซราไมด์ ที่มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้นสูง และเสริมเกราะปกป้องผิว ช่วยปรับสมดุลให้แก่ผิวอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังคืนสมดุลความชุ่มชื้นแก่ผิว นอกจากนี้ยังปราศจากแอลกอฮอล์และสารกันเสีย ทำให้ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้สบายๆ ส่วนส่วนประกอบอื่นๆ สามารถดูได้จากภาพเลยค่ะ

มาที่ตัวเนื้อครีม.. เนื้อครีมของเขาจะเป็นครีมสีขาวเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่อยทาๆ วนๆ บนใบหน้า เนื้อครีมก็จะค่อยๆ ซึมลงสู่ผิว ช่วยให้ผิวหน้ามีความชุ่มชื้น หน้าก็จะเด้งๆ ฟูๆ สำหรับการใช้สามารถทาได้ทั้งหน้าและคอ ใช้ได้ทั้งตอนกลางวันและกลางคืน สำหรับผู้ชายก็สามารถใช้ได้นะ เพราะกลิ่นเขาจะดูกลางๆ ไม่ได้ดูฟรุ้งฟริ้งเกินไป และยังทาง่าย ไม่เหนอะอีกด้วย

ความรู้สึกหลังใช้

ด้วยความที่เป็นคนที่ผิวแห้ง ลงรองพื้นแล้วเป็นขุย ก็เลยต้องใช้ครีมบำรุงที่สามารถเติมน้ำให้ผิวให้ดี และเราเป็นคนที่ไม่ชอบใช้สกินแคร์หลายขั้นตอน ตัวนี้ตอบโจทย์ตรงที่ใช้ง่าย ทาแล้วซึมเลย มีความชุ่มชื้นสูง ตัวเดียวเอาอยู่ ทาแล้วจะรู้สึกหน้านุ่มดีค่ะ

 

ZERMIX ACNE PRO CLEANSING

เป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแพ้ง่าย และผู้ที่เป็นสิว สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ มีไมเซลล่าร์เข้มข้นช่วยกำจัดความมันส่วนเกิน มีสารมอบการบำรุงและปรับสมดุลผิว ด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ PEG – 7 Glyceryl cocoate ซึ่งมีกลไกเคลือบเป็นฟิมล์บางๆบนผิวหน้า ช่วยลดการระเหยของน้ำในผิว ทำให้เวลาล้างหน้าผิวก็จะไม่แห้ง ตึงๆ เอี๊ยดๆ นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากสบู่ อ่อนโยนต่อผิว และปราศจาก SLS (สารทำความสะอาดที่พบได้ในผลิตภัณฑ์ซักฟอกส่วนใหญ่)

ส่วนประกอบหลัก :

สารทำความสะอาด

เลือกใช้สารรุ่นใหม่ ที่มีความอ่อนโยนสูง โดยใช้ในผลิตภัณฑ์กลุ่มแพ้ง่าย เวชสำอาง และผลิตภัณฑ์เด็ก คือ

Disodium Laureth Sulfosuccinate (ไดโซเดียม ลอเรท ซัลโฟซัคซิเนท)

Sodium Lauroyl Sarcosinate (โซเดียม ลอโรอิล ซาร์โคซิเนท)

Sodium Olefin Sulfonate (โซเดียม โอเลฟิน ซัลโฟเนท)

มีสารให้ความชุ่มชื้น

PEG-7 Glyceryl cocoate  (พีอีจี 7 – กลีเซอริล โคโคเอท) คือโพลีเมอร์ ที่ได้จากการสังเคราะห์ เอทธีลีน ออกไซด์

ไกลซีรีน และกรดไขมันที่ได้รับจากน้ำมันมะพร้าว

สำหรับเนื้อของโฟมล้างหน้า จะเป็นสีขาวเหลวๆ พอถูกับน้ำจะมีฟองอ่อนๆ ล้างเสร็จแล้วหน้ารู้สึกชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบที่ใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้งตึง รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่น เป็นโฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วรู้สึกสะอาดแต่ยังให้ความอ่อนโยนกับผิว หมดปัญหาหน้าขึ้นขุยไปเลยจ้า เพราะการที่จะมีใบหน้าที่ชุ่มชื้น อิ่มน้ำก็ต้องเริ่มตั้งแต่การเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่อ่อนโยนนี่แหละ แล้วถ้าใครมีผิวแห้งระคายเคืองหนักๆ แนะนำให้ใช้คู่กับครีมเซอร์มิกเลยจ้า

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากหามาลองใช้ก็สามารถไปซื้อได้ที่

Watsons ( ร้านวัตสัน กว่า 370 สาขา )

Boots (ร้านบู๊ทส์ กว่า 150 )

LAB Pharmacy ทุกสา

HEALTH UP ทุกสาขา

SAVE Drug ทุกสาขา

P&F ทุกสาขา

มัสสึโมโต๊ะ

บิวเทรี่ยม

และ ร้านขายยาใกล้บ้าน ให้สอบถามสาขาได้ที่ 

Facebook : HelionofThailand หรือ ZermixThailand

www.zermix.com

Line: @zermixthailand

Tel : 0 211680041-2

แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้า สวัสดีค่ะ^^


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลอง

20 ก.พ. 2563 เวลา 19:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

21 ก.พ. 2563 เวลา 9:15 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร่า

21 ก.พ. 2563 เวลา 9:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

21 ก.พ. 2563 เวลา 13:40 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล