อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

อยากรีวิว...de leaf POMEGRANATE

15 ก.พ. 2563  |  379   2  

#อยากรีวิว
สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกคนในเฟสบุ๊ค วันนี้ปุยนุ่นมีไอเท็มเด็ด สุดปัง มาแนะนำให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน นั้นคือ...

เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอไรซิ่ง เจล ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ตัวใหม่ของทางแบรนด์ deleaf

มีคุณสมบัติเด่นๆเลยคือ...ช่วยบำรุงให้ผิวอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ตั้งแต่ช่วงแรกที่ได้ลองใช้ ด้วยคุณสมบัติ Bounce Back Technology ของเนื้อเจล ที่สามารถคืนตัวได้ภายใน 2 นาที ผสานคุณค่าจากสารสกัดเมล็ดทับทิม เมล็ดองุ่น และเมล็ดข้าวโอ๊ต ช่วยฟื้นบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีได้อีกครั้ง...

 

หลังจากที่ปุยนุ่นได้ลองใช้มาสักพัก ชื่นชอบในเนื้อเจลที่ใช้เวลาคืนตัวได้เร็ว รู้สึกผิวชุ่มชื้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผิวนุ่มนิ่มดีด้วยนะ ซึ่งใช้ไปหลายวัน ผิวมีความอ่อนโยนและนุ่มกว่าวันแรกๆที่ใช้ ส่วนตัวผิวไม่ค่อยมีริ้วรอย ก็จะไม่ค่อยได้เห็นผลทางด้านนี้ ด้วยความที่นุ่นเองอายุยังน้อยด้วย แต่ถามว่าวัยสำหรับนุ่นใช้ได้ไหม บอกเลยว่าดีมาก และผู้ใหญ่ที่โตกว่านุ่นไปอีกก็ควรค่าที่จะใช้ที่สุด เพราะนุ่นสัมผัสได้ถึงความอ่อนเยาว์ขึ้น ทั้งที่ตัวเองก็ยังอ่อนเยาว์อยู่แล้ว แต่เข้าใจคำว่า ผิวเด็กไหม! นั้นแหละคือจุดที่นุ่นรู้สึกและได้สัมผัสเมื่อลองใช้ เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอไรซิ่ง เจล

 

และด้วยสีของแพ็คเกจสวยคุมโทมมาทางสีทับทิมยิ่งมองยิ่งสวย มีเสน่ห์มากๆ ตัวกระปุกก็ไม่ได้ไก่กาปลากระป๋องเลย หนัก และเรียบหรูดูแพงเว่อร์ๆ เหมือนผลิตภัณฑ์ราคาหลักพัน แต่จริงๆแล้วราคาแค่หลักร้อยเท่านั้น ถูกและยังดีอีก ยังต้องคิดอะไรอยู่หรอ? ลองใช้ไม่ได้เสียหายหลายแสนเลย เพราะราคาเบาสบายกระเป๋ามากๆ ชอบก็ใช้ต่อ และบอกต่อความดีงามของนางต่อไป เหมือนที่วันนี้นุ่นมาบอกต่อเพื่อนๆในวันนี้!!! ดูแลจบครบในขั้นตอนเดียวด้วย เดอ ลีฟ พอมิกราเนท เอจเลส โกลว์ มอยส์เจอไรซิ่ง เจล ค่ะ

ราคา กระปุกละ 320 บาท

ขนาด 40 มล.

*ปล.แอบกระซิบเบาๆนะ รู้แค่สองเรา ตอนนี้เขาปล่อยแบบซองออกมาด้วย ลองแบบซองก่อนก็ได้นะ ราคา 39 บาทเอง ถูกมากกก ไปลองงง!!

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่
Inbox page: de leaf thanaka
Line@: @deleafthanaka
#deleafpomegranateagelessglowmoisturizinggel
#deleafpomegranate


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ของเขาดีจริงๆ

16 ก.พ. 2563 เวลา 10:06 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน