Bio Essence BN Top

มาดูแลจุดซ่อนเร้น ให้น้องสาวเราสดใส เพิ่มความมั่นใจกันเถอะ

13 ก.พ. 2563  |  1290   7  

เคยเป็นมั้ย ที่ก่อนมีประจำเดือนจะรู้สึกไม่ค่อยสบายน้องสาว อึดอัด มีกลิ่นตกขาว บางครั้งเป็นมากถึงขนาดที่มีคนทำของตกโต๊ะใกล้ๆไม่อยากให้เค้าลงก้มลงมาเก็บเลย เพราะกลัวเค้าได้กลิ่น มันอึดอัดน่าดูเลยอ่ะ ....อึ๊ยยย

 

 

วันนี้เราจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลน้องสาวมาจาก Nong ซึ่งสาวๆควรจะมีติดบ้านไว้บ้าง เพื่อเพิ่มความมั่นใจในวันที่ไม่มั่นใจ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ดูแลถึง 3 ขั้นตอน ทั้งทำความสะอาด บำรุง และเรื่องกลิ่นไม่พึงประสงค์  เรียกได้ว่าดูแลแบบครบสูตรกันเลยทีเดียว

 

มาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง 

Lamoon Clensing Mousse คลีนซิ่งมูสทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น 

ตามที่เค้าเขียนไว้หน้ากล่องว่าเป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ลดกลิ่นอับไม่พึงประสงค์ และลดการเจริญเติบโตของ เส้นขนด้วยน๊า 

 

 

เนื้อจะเป็นมูส บอกตามตรงพอลองกดออกมา ดมกลิ่น มันคือดีมากกกกอ่ะ กลิ่นละมุนสมชื่อ หอมอ่อนแบบ อ่อนมากๆ ไม่แหลม หอมแบบละมุนอ่ะ พอใช้แล้วจะรู้สึกเย็นๆหน่อยๆอารมณ์เหมือนใช้ผ้าอนามัยแบบเย็นๆนั่นแหละ แต่มันเย็นแค่ตอนใช้นะ พอล้างออกความเย็นก็หาย แต่กลิ่นอ่อนๆยังอยู่ รู้สึกได้เลยถึงความสะอาด สามารถใช้ได้ เช้าเย็น    หลังอาบน้ำ แต่เราใช้ครั้งเดียวพอคือช่วงเย็น

 

 

Nan Body Gel  เซรั่มฟื้นฟูและบำรุงผิว

แหนะ มีทำความสะอาดและก็ต้องบำรุงด้วยน๊าาา ไม่ธรรมดา ก็ถ้าเมื่อก่อนล้างๆแล้วจบใช่ป่ะ แต่เดี่ยวนี้เราต้องดูแลของสำคัญเป็นพิเศษ ล้างแล้วต้องบำรุงด้วย เจลตัวนี้เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ แถมยังมี Whitetening บำรุงให้ดูกระจ่างสดใสด้วย

 

 

ลักษณะเป็นเนื้อเจลใสๆ บีบออกมาในบริมาณที่พอเหมาะ และบรรจงลูบที่น้องสาวเรา เนื้อเจลจะซึมลงไปเพื่อบำรุง ตัวนี้แนะนำให้ใช้ทั้งเช้าเย็นเลย มันเหมือนการทาโลชั่นบำรุงผิวนั่นแหละ แต่นี่มันคือผลิตภัณฑ์ที่เค้าทำมาเฉพาะ      จุดงัย

 

Fresh Body Spray  สเปรย์บำรุงผิวเฉพาะจุด

มาถึงขั้นตอนสุดท้าย สเปรย์บำรุงพอบำรุงผิวเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ฉีดสเปร์ยตัวนี้บำรุงอีกที สเปร์ยตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆกลิ่นเดียวกับมูสล้างเลย  หอมแบบน่าจุ๊บอ่ะ ตัวนี้จะช่วยให้ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกไปได้เยอะเลย แถมตัวนี้ยังสามารถฉีดได้ทุกเวลาตามต้องการด้วย สามารถพกใส่กระเป๋า เข้าห้องน้ำได้เลย  เริ่ดอ่าาาาา

 

 

หลังจากทดลองใช้ 2 สัปดาห์ ซึ่งเป็นช่วงก่อนมีประจำเดือน และระหว่างมีประจำเดือนพอดี ผลเป็นที่น่าพอใจมากกก ลดกลิ่นที่ไม่โอเคที่มันชอบมาในช่วงนี้พอดี เอาจริงๆผลิตภัณฑ์พวกนี้เราไม่จำเป็นต้องใช้ทุกวันก็ได้นะ เพราะร่างกายเรามันมีภูมิคอยปกป้องพวกนี้อยู่แล้ว แต่ แต่ ถ้าในวันที่กลิ่นมันไม่โอเค ทำให้เราหมดความมั่นใจ ใช้บ้างก็ดี เพื่อเรียกความมั่นใจให้เฉิดฉาย พร้อมทั้งดูแลป้องป้องน้องสาวเราให้ดูน่าค้นหาตลอดเวลา ....อิอิ


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ช่วยลดความคัน ก่อนมีประจำเดือนได้บ้างมั้ยคะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 12:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ช่วยค่ะ ปกติเราจะคันเวลามีตกขาว ช่วงใช้กลิ่นไม่มีอาการคันหายไปค่ะ 

13 ก.พ. 2563 เวลา 13:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

14 ก.พ. 2563 เวลา 8:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

14 ก.พ. 2563 เวลา 11:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณ​ค่ะ​

15 ก.พ. 2563 เวลา 10:39 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล