รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Claire Micellar Cleansing Water เช็ดสะอาดใสปิ๊ง พร้อมบำรุงผิวไปอีกจ้า

12 ก.พ. 2563  |  473   10  

      สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ฝันมี Top 5 Favourite Cleansing ในดวงใจของฝันมารีวิวให้ชมกันค่า บอกเลยว่า Blogger ทั่วฟ้าเมืองไทยต้องรู้จักแน่นอนค้า เพราะเค้ามาพร้อมคุณสมบัติแบบ 2 in 1 ค่ะ ทั้งทำความสะอาดผิวหน้าและ บำรุงให้ความชุมชื้นกับผิวไปด้วยในตัวค่ะ กรี้สสมาก! ที่สำคัญ สาวๆผิวแพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกังวลใดๆ ใช้ได้สบาย ผิวแน่นอนค้า ไปรู้จักกับเจ้าตัวนี้กันเลยค้า

Claire Micellar Cleansing Water

     เค้าเป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ แล้วบวกกับเทคโนโลยี Double Micellar เนี่ยล่ะค่ะที่จะทำให้เรา เช็ดเครื่องสำอางหมดจด ทั้งบนในหน้า บริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก บอกเลยว่าขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบน ผิวหน้าอย่างล้ำลึกมากๆค้า และที่ฝันเกริ่นไว้ข้างบนว่า เค้ามีตัวช่วยบำรุงที่เรียกว่า Aquaxy จะทำหน้าที่เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ ผิวแห้ง และช่วยให้ผิวแข็งแรง ดังนั้นหลังล้างหน้าของเราจึงไม่รู้สึกผิวแห้งตึงใดๆค้า
ส่วนสาวผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เพราะเค้าคิดมาแล้วว่า “5 Free System” เหมาะกับ สาวๆทุกผิว คือ Paraben-Free, Mineral Oil-Free, Alcohol-Free, Sulphate-Free, Synthesis Pigments- Free ปลอดภัย สบายผิวแน่นอนค้า

      ขึ้นชื่อว่า “Micellar Water” แน่นอนค่ะว่า ผลิตภัณฑ์ของเค้าจะเป็นน้ำใสๆ ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ ขวดสีฟ้า อ่อนทรงกลมถือถนัดดีนะคะ เป็นแบบเปิดฝากดปั้มด้วยค้า จุดนี้ชอบมากเพราะใช้แค่มือเดียว คว้าสำลีมาแล้วก็ กดปั้มๆได้เลยสะดวกมาก แล้วเราก็ไม่ต้องกังวลว่าสิ่งสกปรกจะเข้าไปปนเปื้อนด้วยนะคะ เดี๋ยวเรามาทดลอง ประสิทธิภาพของเค้ากันนะคะ

หลังจากทดสอบให้ดูเป็นน้ำจิ้มกันแล้ว ไปดูกัต่อค่ะว่าฝันใช้แล้วจะเป็นยังไงน้า

     เทคนิคของฝันเวลาเช็ดเครื่องสำอางแบบไม่ทำร้ายผิว คือ ฝันจะกดเจ้า Micellar Water ตัวนี้ให้ชุ่ม สำลีแล้วแปะไว้บริเวณที่มีเมคอัพหนักๆเช่น บริเวณรอบดวงตา และปากค่ะ สัก 1-2 นาที หลังจากนั้นก็เช็ดออก อย่างเบามือ รับรองว่าเท่านี้ก็ไม่ทำร้ายผิวแล้วค่ะ

      ความรู้สึกหลังใช้ :: สำหรับฝันแล้ว แคลร์ ไมเซล่า วอเตอร์ ตัววนี้หลังเช็ดทำความสะอาดเสร็จแล้วไม่รู้สึกผิว แห้งตึงเลยค่ะ ไม่ต้องเช็ดผิวแรงๆเพราะเครื่องสำอางกันน้ำพี่เค้าก็เอาอยู่ เรียบกริ๊บ สะอาดใสวื้ง เช็ดเครื่อง สำอางหมดจดมากค่ะ และที่ชอบอีกอย่างคือ ประหยัดสำลีมากๆค่ะ ใช้ไม่กี่แผ่นก็สะอาดแล้วค่ะ
ด้วยความเป็นที่ “Claire” เป็น 1 ใน Top 5 Favourite Cleansing ของฝันซึ่งจะใช้บ่อยมากๆฝันรู้สึกถึง แข็งแรงขึ้น เรีบยเนียนขึ้นและความมันบนใบหน้าลดลงด้วยค่ะ

     ส่วนเพื่อนๆคนไหนสนใจ อยากสั่งซื้อใช้จากตัวแทนจำหน่ายแบบฝันแล้วล่ะก็ ไปจัดกันด่วนๆเลยนะคะ เพราะตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น!!! กรี้สสสร้องไหมล่ะคะ จากปกติ 750 บาท ตอนนี้ลดเหลือ 450 บาท จ้า !!!!!
ไปตำกันด่วนเลยนะคะที่ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ แค่กดเสริช “Claire Skin” หรือไปช้อปกันได้ที่ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108 และ ร้าน Claire สาขา Central World / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล, SLC Clinic ได้เลยค้า  “เพื่อนๆที่เคยใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้าง มาแชร์ประสบการณ์กันได้เลยนะคะ” ขอบคุณเพื่อนๆที่อ่านมาถึงตรงนี้ น้าค้า แล้วเดี๋ยวเจอกันบล๊อกต่อไปนะคะ ว่าฝันจะมีไอเท็มอะไรที่น่าสนใจมาฝากกันอีกค้า บ๊าบบายๆๆ

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า

@Pafhan.Official


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ใจจร้า

13 ก.พ. 2563 เวลา 3:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Very good ka

13 ก.พ. 2563 เวลา 7:57 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

13 ก.พ. 2563 เวลา 8:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่า

13 ก.พ. 2563 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

13 ก.พ. 2563 เวลา 14:53 น.
ความคิดเห็นที่ 8

ยินดีมากเลยค่าาาา ไปตำกันน้าาาา

13 ก.พ. 2563 เวลา 18:38 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

15 ก.พ. 2563 เวลา 15:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล