Bio Essence BN Top

รีวิว Smooth E Aqua Smooth ได้ใช้แล้วอึ้ง เป็นไปได้ไง?

11 ก.พ. 2563  |  2193   4  

ฮาโหล!ทุกคนนนน วันนี้มุกอยากจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวตัวนึงให้เพื่อนๆได้รู้จักกัน เพราะหลังจากที่มุกได้ใช้แล้ว ความรู้สึกคือโอ้มายก็อดดดดดดแบบสุดๆ คือเอาจริงมุกว่าทุกคนก็คงเห็นปกกระทู้นี้แล้วว่าคือผลิตภัณฑ์ตัวไหน ใช่แล้วนั่นก็คือ Smooth E Aqua Smooth

หลายคนคงรู้อยู่แล้วว่าผลิตภัณฑ์ของ Smooth E หลายๆตัวคือดีมาก และตัวนี้บอกเลยว่าไม่แพ้กันจ้า

ขอพูดสักเล็กน้อยก่อนว่าทำไมมุกถึงเลือก Smooth E Aqua Smooth คือตัวนี้อะเป็นเจลครีมที่ช่วยเติมน้ำให้ผิว เวลาทาเจลเค้าจะเย็นๆ และยังช่วยลดอุณภูมิผิวหน้าลงได้ -2.2 องศา บอกเลยว่าทาก่อนนอนคือฟิน แต่เวลาทาตอนเช้าก่อนแต่งหน้าก็จะแต่งหน้าง่ายขึ้น เรื่องทาแล้วรู้สึกเย็นว่าชอบแล้ว แต่ที่ชอบกว่าเพราะเค้าบอกไว้ว่าตัวนี้ทาครั้งเดียวเท่ากับมาส์กหน้า 3 ครั้ง ตายแล้วววว! ต้องรีบหยิบมาใช้เลยค่า

ตัวเนื้อเจลจะเป็นเนื้อใสๆสีฟ้า มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เป็นเจลเย็นๆจริงๆมุกว่าเอามาโบกหนาๆเป็นมาส์กก่อนนอนน่าจะฟินอีก10ระดับ

(ก่อนใช้)

และก่อนจะให้ดูผลการใช้ที่มุกประทับใจ มุกขออธิบายลักษณะผิวเดิมของมุกหน่อย ทุกคนจะได้เห็นความชัดเจนกับความรู้สึกของมุกหลังจากใช้ ก่อนหน้านี้มุกเป็นคนที่มีสภาพผิวเป็นผิวผสมที่ค่อนข้างมัน มีรูขุมขนกว้าง ถ้าช่วงอากาศเย็นๆแห้งๆเป็นภูมิแพ้ก็จะจมูกลอก

คือถ้าพูดถึงคนที่รูขุมขนกว้าง หรือผิวมัน ทุกคนก็คงคิดว่าไม่น่าขาดน้ำอะไร มุกก็เช่นกันจ้า คิดว่าตัวเองบำรุงพอ ผิวไม่น่าขาดน้ำ พอมาเริ่มใช้ Smooth E Aqua Smooth ทำให้รู้เลยว่าเห้ยผิวเราขาดน้ำนี่หน่า เพราะผลลัพธ์ที่ได้คือแตกต่างชัดเจนในคืนเดียว อย่าชะล่าใจไปทุกๆคนอาจจะผิวขาดน้ำก็ได้

ซึ่งอันนี้ต้องบอกก่อนว่าทุกคนอาจจะไม่เชื่อที่มุกพูด แต่มุกสัญญาว่าผลลัพธ์ที่มุกพูดต่อไปนี้ไม่จกตาแน่นอน

หลังจากที่มุกได้ใช้วันแรกทาก่อนนอนก็ไม่ได้สังเกตอะไรที่ผิวหน้าเท่าไหร่รู้สึกว่าเย็นสบายหลับฝันดี5555 แต่พอตื่นมาล้างหน้ากลับเห็นชัดเลยว่าผิวอิ่มน้ำฟูขึ้น และพอแต่งหน้าก็แต่งง่ายขึ้นจริง ตอนแรกก็เห้ยเมื่อวานทำอะไรมา คิดไปคิดมานึกได้ว่าเพิ่งลองใช้Smooth E Aqua Smoothครั้งแรก

คืนที่สองตั้งใจสังเกตอย่างมาก ก็ลงครีมที่ใช้ปกติไป พอทาSmooth E Aqua Smooth ก็ลองส่องกระจกดูใกล้ๆตอนทา เห็นชัดว่าอยู่ดีๆรูขุมขนกระชับทันทีตอนนั้น 

คือมุกคิดว่ามันไม่ใช่มายากลอะไรแน่ๆ แต่มันน่าจะเป็นเพราะที่ผ่านมามุกผิวน่าจะขาดน้ำ พอทาSmooth E Aqua Smoothลงไปผิวมันถูกเติมน้ำเข้าไปตามรูขุมขน มันเลยทำให้ผิวกระชับได้เลย ถูกใจจริงๆค่ะ

ทั้งหมดนี้สัญญาว่าไม่พูดเกินความจริงแน่นอน สังเกตจากภาพได้นะคะ ถ้าไม่เชื่อก็ต้องลองเองนะคะ ตัวนี้ราคาอยู่ที่ 690 บาท ปริมาณ 40 กรัม มุกซื้อมาจาก  eveandboy กระปุกใหญ่ใช้ได้นาน เกินคุ้ม

ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่ยอมอ่านกระทู้นี้อย่างยืดยาว55555555


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

11 ก.พ. 2563 เวลา 23:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

12 ก.พ. 2563 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

thanks

12 ก.พ. 2563 เวลา 17:33 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล