Bio Essence BN Top

รวม 5 ครีมซองถูกและดี มาแรง 2020

5 ก.พ. 2563  |  6562   6  

ฮาโหลทุกคนมาพบกับเอื้อกันอีกแล้วน้า  วันนี้เอื้อจะมาแนะนำครีมซองบำรุงผิวหน้า 5 ตัวเด็ดดวง ที่บอกเลยว่าถูกและดีเว่อๆ แถมหาซื้อได้ที่เซเว่น แต่ละตัวจะเป็นยังไงและมีอะไรตามไปชมกันเลยจ้า ลุยยยยย

ตัวแรกของเริ่มที่ Nami I’m fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel ตัวนี้เป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น ผสานสารสกัดส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เกาะที่เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟ ทำให้ส้มอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วน และยังมีส่วนผสมอย่างกลูต้าเข้มข้นและวิตามินบี 3 ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวดูสว่าง กระจ่างใสขึ้น รอยหมองคล้ำใต้ตาและริ้วรอยดูจาง

ลักษณะครีม : เนื้อเจลเป็นสีส้มใส หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ แถมยังมีเม็ดบีดส์เล็กๆ ผสมอยู่ด้วย

ราคา 49 บาท

พิกัด : 7eleven

ตัวที่ 2 JuJu NE' DongbaekArbutin White Plus Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่สกัดจากดอกดงเบก จากเกาหลี และยังมีแบร์เบอร์รี่ ไฮยาลูรอน และอัลฟ่าอาร์บูติน ที่จะช่วยปรับสีผิวให้มีความกระจ่างใส ขาวอมชมพูแบบเป็นธรรมชาติ แถมไม่มีแอลกอฮอล์ และพาราเบน ใครที่แพ้สองตัวนี้ หายห่วงได้เลยจ้า

ลักษณะครีม : ตัวนี้เซรั่มจะออกเป็นเจล ๆ มีสีชมพูใส ๆ อ่อนๆ มีกลิ่นหอมนิดๆ และมีเม็ดบีทในเนื้อเจลด้วย

ราคา 49 บาท

พิกัด : 7eleven

ตัวที่ 3 MoonA House Peptide Gluta Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่จะช่วยเพื่อทำให้ผิวเด้งฟู ดูกระจ่างใส มีออร่า และอุดมไปด้วยอาหารผิว ตัวนี้จะพิเศษตรงที่เค้ามีเส้นใยเปปไทด์จากเกาหลี(เส้นใยสีทอง) ผสานพลังกูลต้าไธโอน เข้มข้น 1,000 ng และช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว แลดูสุขภาพดี ไม่มีสารพาราเบน ซิลิโคน และมิเนอรัลออย จ้าาา ใครอยากเสริมความแข็งแรงให้ผิว ตัวนี้เลย เหมาะมากกกก

ลักษณะครีม : ตัวนี้เซรั่มจะออกเป็นเจลใสๆ มีเส้นใยเปปไทด์สีทอง และมีกลิ่นหอมนิดๆ

ราคา 39 บาท

พิกัด : Jiffy, CJ Express, Beautrium, Mini Big C

ตัวที่ 4 Sistar Baby Carrot White Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มเบบี้แครอท ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากเบบี้แครอท วิตามินซี คอลลาเจนและไฮยาลูรอน มีคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวทีคล้ำเสีย แห้งกร้าน ให้กลับมาขาวอมชมพู แลดูสว่างกระจ่างใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ รอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างดำดูจางลง ผิวนุ่มชุ่มชื้น มีความเนียนละเอียด สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ลักษณะครีม : เนื้อเซรั่มเป็นสีส้มอ่อน มีเม็ดบีตส์สีส้มเข้มเล็กๆ มีกลิ่นหอมอ่อน

ราคา 39 บาท

พิกัด : 7eleven

เดินทางมาตัวสุดท้ายจ้า Dr.Agei Whitening 10% Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มไวท์เทนนิ่งตัวนี้คือการรวมส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องของการปรับผิวให้เนียนให้ขาวกระจ่างใสมาไว้ด้วยลดเลือนกระ ฝ้า จุดด่างดำยับยั้งกระบวนการสร้างลดริ้วรอย ลดรอยแดง รอยดำเพิ่มความชุ่มชื้น

ลักษณะครีม : เนื้อเซรั่มเป็นสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ราคา 59 บาท

พิกัด : 7eleven

จบแล้วกับการรวมครีมซองเด็ดดวงทั้ง 5 ตัว ใครไปหาซื้อมาใช้แล้วดีเป็นยังไงอย่าลืมมาเม้ากันน้า สำหรับวันนี้เอื้อต้องขอตัวลาไปก่อนน้าา บะบายย


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

5 ก.พ. 2563 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 ก.พ. 2563 เวลา 12:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 0:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ต้องลองบ้างล่ะะะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 15:59 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

6 ก.พ. 2563 เวลา 18:42 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล