รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว Forward Care Natural Thailand ตัวช่วยดูแลปัญหาสิว และรอยแดง

3 ก.พ. 2563  |  436   6  

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน วันนี้ณิชาอยากจะมาบอกต่อแนะนำการดูแลผิวหน้าของณิชาในช่วงที่ผิวหน้าของณิชานั้นมีสิว และรอยแดงเต็มไปหมดดด ผิวแห้ง ไม่สดใส ไม่มีความชุ่มชื้นใดๆ ว่าแล้วก็มาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

สกินแคร์ที่ณิชาใช้นะคะจะมีอยู่ 2 ตัวด้วยกัน

คือ HYA Serum และ Facial clear cream จากแบรนด์ Forward Care Natural Thailand

หลังจากการล้างหน้า ณิชาจะเริ่มบำรุงผิวด้วย HYA Serum ก่อนค่ะ

HYA Serum มีสารสกัดจากโซเดียม ไฮยาลูรอน เป็นสารสกัดมีคุณค่าเติมเต็มผิว ช่วยชะลอความแก่ เซรั่มเข้มข้น ช่วยลดริ้วรอยลึกให้กลับเรียบเนียนกระชับ พร้อมบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น กระชับรูขุมขน ลดความหมองคล้ำ ลดสิว ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

เซรั่มใส บางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

หลังจากที่ทาเซรั่มไฮยาเสร็จแล้วนะคะ ณิชาก็จะใช้ Facial clear cream บำรุงผิวต่อเลยค่ะ ตัวนี้นะคะจะช่วยดูแลผิวทุกปัญหา ไม่ว่าจะเป็นหน้าหมองคล้ำ มีสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำจากฝ้า รอยแดงจากสิว รอยคล้ำ เพราะมีส่วนผสมของอัลฟ่าอาบูติน สารสกัดจากมังคุด และวิตามินบี
เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียว ไม่หนักหน้า
 
ผลลัพธ์ที่ได้หลังจากที่ณิชาใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนะคะ คือ ผิวหน้าของณิชาเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นมากๆ หน้าขาวกระจ่างใสขึ้นกว่าเดิม สิวลดลง รอยแดงจากสิวหายไปเลยค่ะ ผิวเนียนละเอียดกว่าเดิม ชอบมากๆ
 
ถ้าหากเพื่อนๆคนไหนชื่นชอบการดูแลผิวของณิชา
สามารถไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เฟสบุ๊ค : Forward Care Natural Thailand
ยังไงวันนี้ณิชาต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ ^^
 

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ ทุกวันนี้เวลาเป็นสิวจะใช้สเปรย์สิวของoldrock ตัวนี้ก็สิวยุบไวเหมือนกันเลยค่ะ

4 ก.พ. 2563 เวลา 8:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

4 ก.พ. 2563 เวลา 9:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ก.พ. 2563 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ก.พ. 2563 เวลา 0:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

5 ก.พ. 2563 เวลา 8:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน