Bio Essence BN Top

ฟื้นฟูผิวภายใน 8 นาที ด้วยมาสก์สุดพรีเมี่ยม มีส่วนผสมของทองคำเปลวด้วย | KoiOnusa

2 ก.พ. 2563  |  268   4  
ตื่นเต้นๆๆๆ อยากมาเล่าให้ฟังถึงมาสก์ที่มีส่วนผสมแผ่นทองคำเปลวบริสุทธิ์อ่ะ !! คือเคยได้ยินมาว่าทองคำเปลวบริสุทธิ์มีประโยชน์ในการบำรุงผิวมาก นี่เคยไปนวดหน้าด้วยทองคำเปลวบริสุทธิ์มาแล้ว แล้วรู้สึกว่าผิวอิ่ม ผิวฟูตั้งแต่ครั้งแรกที่เคยให้ผิวสัมผัสกับทองคำเปลวบริสุทธิ์เลย
ตัวนี้เค้าเป็นมาสก์แบรนด์ของไต้หวันนะ แต่วิจัยสูตรร่วมกันกับแลปชื่อดังของเกาหลี ส่วนประกอบหลายๆ ตัวนำเข้าจากเกาหลี ดูคุณสมบัติหลายๆ อย่างแล้วน่าใช้มากๆ
มาสก์ของ Mirae สูตร EX 8minute Extreme Repairing Mask (Collagen + NMF) นี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของทองคำเปลวบริสุทธิ์ 24 เค พอให้ผิวของเราดูกระจ่างใสด้วยเหมือนกัน เค้าจะช่วยชะลอความเหี่ยวย่นของผิวหนัง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว
นอกจากส่วนผสมดีๆ อย่างทองคำเปลวบริสุทธิ์แล้ว เค้ายังมีน้ำมันปลาและโอลีฟออย ที่ช่วยบำรุงผิวและซ่อมแซ่มผิวอย่างรวดเร็ว โดยรวมแล้วสำหรับเจ้าสูตรนี้เค้าจะช่วยเรื่องหลักๆ คือ ช่วยลดความแห้งกร้านของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ช่วยให้ใบหน้าหมองคล้ำกระจ่างใสขึ้น และช่วยฟื้นฟูผิว โดยส่วนผสมของเค้าจะไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันแร่ จึงทำให้มาส์กค่อนข้างอ่อนโยนและไม่ระคายเคืองง่าย
เรามาดูที่แผ่นมาสก์กันก่อน ซูมเข้าไปดูใกล้ๆ จะแอบเห็นทองคำเปลวบริสุทธิ์ส่วนเล็กๆ กระจายทั่วแผ่นมาสก์เลย
แผ่นมาสก์ของเค้าเป็นเส้นใยสูตรพิเศษจากเกาหลี เส้นใยดึงยืดยาวได้ ดูดซับสูงจึงให้ความชุ่มชื้นได้สูง แผ่นมาสก์บาง เรียบเนียนไปกับผิวเลย
วิธีใช้มาสก์ เราต้องหันด้านที่เป็นแผ่นมาสก์นุ่มๆ เข้าหาใบหน้า แล้วดึงแผ่นพลาสติกออกมาท และมาสก์หน้าทิ้งไว้โดยใช้เวลาในการมาสก์หน้าเพียง 8 นาที
หลังการมาสก์ครบ 8 นาที ผิวหน้าของก้อยดูชุ่มฉ่ำมากกกก!! ฉ่ำน้ำสุดๆ และฉ่ำแบบนี้อยู่สักพักเลยนะ ไม่ได้แห้งระเหยไปเร็ว เนื้อมาส์กเค้าอาจไม่ได้ซึมเข้าไปจนแห้งหาย จะรู้สึกเหมือนมาสก์เคลือบผิวอยู่ ก้อยชอบมาสก์ตอนกลางคืนนะ แล้วไม่บำรุงอะไรต่อเลย เพราะรู้สึกว่าตัวนี้ตัวเดียวก็เอาอยู่ รู้สึกผิวชุ่มชื้นมากๆ ผิวมีชีวิตชีวาขึ้น
ถ้าสังเกตใกล้ๆ จะเห็นสะเก็ดทองคำเปลวบริสุทธิ์ติดอยู่บนใบหน้าของก้อยด้วย นี่ถ้าใช้ในตอนเช้าก่อนแต่งหน้า มันต้องช่วยกระจายแสงให้ผิวหน้าเราสว่างกระจ่างใสได้ดีแน่ๆ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าลองใช้ค่ะ 

3 ก.พ. 2563 เวลา 7:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

3 ก.พ. 2563 เวลา 13:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 ก.พ. 2563 เวลา 13:46 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล