Bio Essence BN Top

Review : Smooth E Aqua Smooth ปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 และเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว

30 ม.ค. 2563  |  795   4  

สวัสดีค่ะ วันนี้มุกมีไอเท็มเด็ดที่อยากบอกต่อสาวๆ

หลายๆคนน่าจะทราบดีว่าช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 กลับมาอีกแล้ว

ออกจากบ้านทีไรสิ่งที่ได้มาคือสิวแล้วก็สิว พอใช้ยาแต้มสิวมากๆ ก็ทำให้ผิวหน้าเราบาง

และไม่แข็งแรงอีก มุกเลยต้องหาตัวช่วยดีๆ ที่ทำให้ผิวหน้าสุขภาพดี แข็งแรงขึ้น

และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ รวมไปถึงฝุ่น PM2.5 นั่นก็คือ “Smooth E Aqua Smooth”

ซึ่งมุกได้ใช้มาเดือนนึงแล้วค่ะ ต้องบอกเลยว่าตัวเดียวจบ ครบทุกปัญหาผิวจริงๆ

มาทำความรู้จัก AQUA Smooth กันจ้า…

ถูกคิดค้นโดยนักวิทยาศาสตร์การแพทย์เพื่อตอบโจทย์ของปัญหาผิวขาดน้ำสำหรับผิวที่แพ้ง่ายในยุคปัจจุบัน ด้วยนวัตกรรมเนื้อเจลพิเศษสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ Lecigel เมื่อทาที่ผิวหน้าทำให้ผิวเย็นฉ่ำอย่างชัดเจน ทันทีที่สัมผัส และอุณหภูมิที่ผิวหน้าลดลงทันที -2.2 องศา ทั้งนี้ยังสามารถปกป้องผิว ไม่ให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น เพิ่มความสามารถในการซึมผ่านของสารบำรุงทั้งหลาย ให้ลงสู่ผิวได้ดีและไวกว่าเดิม

นอกจากนี้  AQUA Smooth ยังมีสารสำคัญอื่นๆ มากมาย…

  1. Sodium PCA ดูดความชุ่มชื้นจากสิ่งแวดล้อมเข้าสู่เซลล์ผิว และป้องกันการสูญเสียการระเหยของน้ำ
  2. Sodium hyaluronate หรือ Hyaluronic Acid เป็นสารชุ่มชื้นผิวธรรมชาติ โมเลกุลของสาร สามารถอุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่า จึงมีประสิทธิภาพในการช่วยอุ้มน้ำให้ผิวหน้าได้ยาวนาน
  3. Glyceryl glucosides ปกป้องและรักษาผิวหน้าจากสิ่งแวดล้อม ช่วยปกป้องไม่ให้รังสียูวีมาทำร้ายเซลล์ผิว ช่วยต้านอาการผิวแพ้ง่าย อักเสบ แดง และอาการคันของผิวหน้า สูตรเจลครีม
  4. Argan oil ที่ได้ถูกพัฒนาให้ละลายได้ในน้ำบางส่วน เพื่อให้แทรกซึมเข้าชั้นผิวได้รวดเร็ว อุ้มน้ำได้ไวขึ้น จึงมีคุณสมบัติทั้งอุ้มน้ำ และบำรุงผิว Hydration & Nourishing
  5. Ascorbyl tetraisopalmitate เป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น ที่ทำให้วิตามินซีคงตัว และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินจึงทำให้ผิวขาวใส มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยชลอวัย และยังช่วยในขบวนการการสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิวยับยั้ง ไม่ให้คอลลาเจนถูกทำลาย ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

เนื้อครีมเป็นสีฟ้าอ่อน กลิ่นหอมละมุนๆ ทาแล้วรู้สึกเย็นสบายผิวมากๆ  เนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลยจ้า

สามารถใช้ทาบำรุงเป็นประจำทุกเช้า - เย็น หรือใช้ทาก่อนแต่งหน้าเพื่อลดอุณหภูมิผิวให้เย็นลงจะทำให้แต่งหน้าติดทนนานขึ้น ไม่เป็นคราบระหว่างวัน

นอกจากจะช่วยให้ผิวแข็งแรง ปกป้องผิวจากมลภาวะ สิ่งแวดล้อม และ PM2.5 แล้ว ยังช่วยลดอาการระคายเคืองต่างๆ รอยดำ รอยแดงจากสิวดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้น และเติมน้ำให้กับผิวอีกด้วย

ก่อนหน้านี้ผิวไม่แข็งแรงอย่างมาก รอยดำ รอยแดงเต็มไปหมด

ได้ผิวหน้าดีๆแบบนี้เพราะ Smooth E Aqua Smooth เลยจ้า

มุกซื้อมากจาก Eveandboy ขนาด 40 กรัม ราคา 690 บาท

รีบไปซื้อตุนกันไว้เลยจ้า

สำหรับวันนี้มุกต้องขอตัวลาไปก่อน

รอบหน้าจะมารีวิวอะไร ห้ามพลาดนะจ้า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

31 ม.ค. 2563 เวลา 0:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2

เริศจร้า

31 ม.ค. 2563 เวลา 7:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

31 ม.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล