Bio Essence BN Top

เที่ยวต่างจังหวัดแบบไม่กลัวดำ ด้วย NIVEA SUN

30 ม.ค. 2563  |  383   2  

มกราคมแบบนี้ใครๆก็อยากไปเที่ยวเหนือเพราะคิดว่าจะหนาว แต่จะบอกเลยว่าล่าสุดที่มุกไปจังหวัดตากมาคือร้อนมากกกกก!!! แดดแรงแบบสุดๆ แต่ความโชคดีของมุกครั้งนี้คือได้พกครีมกันแดดนีเวียใส่กระเป๋าไปด้วย ตัวนี้เป็นครีมกันแดดในเซเว่นที่ไม่ว่าทุกคนจะเดินทางไปต่างจังหวัดก็หาซื้อใช้ได้เลย ไม่สิจริงๆต้องบอกว่าเป็นสเปรย์กันแดดสินะ

NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 เป็นสเปรย์กันแดด สูตรเย็น ใช้ง่ายเหมาะกับอากาศประเทศไทยมากๆ ฉีดแล้วเฟรชเลย ตัวนี้ปราศจากสาร Oxybenzone และ Octinoxate ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ปะการังฟอกขาว เดี๋ยวนี้เราก็ต้องช่วยโลกกันหน่อยเนอะ แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆนี่ก็เลิศแล้วนะทุกคน  

สเปรย์กันแดดนีเวียร์ตัวนี้ช่วยปกป้องได้ทั้ง UVA1 , UVA2 และ UVB นอกจากนั้นยังเป็นครีมกันแดดกันน้ำด้วยนะทุกคน ตอบโจทย์มากๆสำหรับคนที่จะไปเที่ยวทะเลแล้วหาครีมกันแดดไปทะเล และสาวๆคงไม่ชอบครีมกันแดดที่เหนอะหนะอย่างแน่ๆ ซึ่งตัวนี้ไม่เหนอะหนะเลย อะไรจะ Perfect ขนาดนั้นเชียว

ล่าสุดที่มุกไปตากมาแดดช่างโหดร้ายพุ่งอุณหภูมิไปถึง 34 องศากันเลยทีเดียว ร้อนจนเหงื่อตกกันไปเลย

ระหว่างวันคือถ้าใครอยู่กลางแจ้งเป็นเวลานานๆมากๆ ก็แนะนำว่าควรฉีดซ้ำหน่อยเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการกันแดดที่ดีขึ้นน้า ซึ่งที่มุกบอกไปตอนแรกว่าใช้กับผิวหน้าได้จะมาอธิบายวิธีใช้ให้เพื่อนๆดูด้วย

สำหรับการใช้กับร่างกาย ง่ายๆเลยเพียงฉีดลงบนผิวกายก่อน หลังจากนั้นมันจะมีละอองของสเปย์เป็นสีขาวๆออกมา แล้วก็ลูบไล้ให้ทั่วร่างกายได้เลย ไม่เหนอะหนะเลย สังเกตได้จากรูปว่าแขนข้างที่ฉีดกับไม่ฉีดแทบไม่มีความแตกต่างกันเลย ผิวไม่มัน ไม่เหนอะหนะ

สำหรับการใช้บนผิวหน้า คล้ายๆกับผิวกายเลยค่ะ แต่ว่าแนะนำว่าฉีดลงบนฝ่ามือก่อนแล้ววนๆลูบๆบนใบหน้าได้เลยค่ะ

สรุปสั้นๆ สำหรับมุกนะคะ มุกให้ NIVEA SUN Protect & Refresh Cooling Mist SPF50 เป็นครีมกันแดดทาตัวดีที่สุด ณ ตอนนี้ ใช้ง่ายสะดวกไม่เหนอะหนะ แถมหาซื้อง่ายขนาดนี้ก็ต้องยกให้เค้าแล้วแหละ และที่สำคัญ ผลลัพธ์หลังจากที่กลับจากจังหวัดตาก คือผิวมุกแทบไม่เปลี่ยนสีจากเดิมเลย ปกติมุกไปตากบ่อยและทุกคนมักทักว่าไปทะเลหรอผิวคล้ำขึ้นชัด แต่รอบนี้ที่ไปไม่เหมือนเดิมเลยจ้า ปลื้มๆ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

31 ม.ค. 2563 เวลา 8:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล