รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Review Smooth E cream ตัวช่วยลดรอยสิว,จุดด่างดำ,รอยแผลอย่างอยู่หมัด

29 ม.ค. 2563  |  5202   7  

Review Smooth E cream ตัวช่วยลดรอยสิว,จุดด่างดำ,รอยแผลอย่างอยู่หมัด

สวัสดีค่า~~~~ทุกคน!! เจอกันอีกแล้วค่าาาา ช่วงนี้อี๊ดก็ขนครีม สกินแคร์ที่ใช้อยู่มาทยอยรีวิวให้ทุกคนได้ดูกัน!! โดยเฉพาะสาวผิวแห้งต้องบอกว่าห้ามพลาด เพราะส่วนใหญ่เลยอี๊ดจะเน้นไปทางเรื่องผิวแห้ง แพ้ง่าย เพราะอี๊ดเคยเป็นคนนึงที่ทุกข์ใจกับปัญหานี้อยู่บ่อยๆค่ะคุณขาา สำหรับวันนี้ก็อีกเช่นเคยยย มาค่ะ!! ตามมาาา วันนี้นี่เลย “Smooth E cream” เป็นยังไงตามมาฟังกันค่า

อี๊ดเชื่อว่าหลายๆคนต้องรู้จักและเคยเห็นกันมาแล้วแหละกับ Smooth E cream จริงๆน่าจะเป็นตัวแรกๆที่ได้รู้จักกับแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ เป็นครีมที่ช่วยลดรอยแผลเป็นอันดับต้นๆที่นึกถึงกันเลย อี๊ดก็เป็นคนนึงนะ ที่พอนึกถึงครีมทาแผลเป็นก็จะพูดว่า Smooth E cream ไง!! ตัวนี้คือหาซื้อง่ายด้วยนะ เข้าเซเว่นก็เจอหรือแบบไปตามร้านขายยาก็มี ขนาด 10 g ราคา 125 บาท ที่สำคัญคือเกินคุ้มราคา เพราะใช้แล้วเห็นผลจ้าาาา

มาทำความรู้จักกับ Smooth E cream กันหน่อยจ้าาา Smooth E cream เป็นเวชสำอางที่ผิวแพ้ง่ายหรือผิวอ่อนโยนก็สามารถใช้ได้ เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวแพ้กันเลย ตัวนี้มีส่วนผสมของ Centella Essence(cica)ซึ่งจะช่วยฟื้นฟู เร่งการสร้าง Collagen ตามธรรมชาติด้วย ซึ่งจะผสานการทำงานกับ Vitamin e ที่จะช่วยในการสมานผิว ลดเลือนริ้วรอยเก่าแถมยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยด้วย จึงทำให้ผิวของเราดูอ่อนวัย ไร้ริ้วรอย และต้องบอกว่า Smooth E cream เป็นตัวเทพ ของรอยแผลเป็นเลยจ้า แผลเป็นเป็นได้ก็หายได้ถ้ามี Smooth E cream ช่วยลดพวกรอยสิวจุดด่างดำได้ดีเลยทีเดียว แถมยังเคยได้รางวัล @cosme ที่ญี่ปุ่นด้วยน้า

ตัวนี้เนื้อครีมจะเป็นสีขาวนะคะ แอบซึมช้านิดนึงถ้าไม่วอร์มครีมก่อน ด้วยความที่เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะนะคะ หลังลงครีมจะซึมเข้าผิวเลย

หลังจากได้ใช้ก็รู้สึกว่าหน้าก็ชุ่มชื่นขึ้นในระดับนึงเลยค่ะ พวกรอยสิว จุดด่างดำก็จางลง ช่วงที่เป็นสิวก็สามารถใช้ได้นะคะ จะช่วยให้รอยสิวทิ้งแผลไว้น้อยลงด้วย แล้วหลังจากนั้นถ้าทาแบบต่อเนื่องพวกรอยสิวก็หายไปเลยค่า ริ้วรอยก็ลดลง ให้ความชุ่มชื่นค่อนข้างดีมากๆเลย ทาแล้วหน้านุ่มขึ้นด้วย หน้าที่เคยลอกก็หาย

How to use:

“วิธีรักษาแผลเป็น รอยสิว ริ้วรอยจุดด่างดำ”

-ทา Smooth E cream บริเวณที่มีปัญหาวันละ2-3ครั้งหรือบ่อยเลยก็ได้ค่า หรือแต้มหนาๆตรงบริเวณที่มีปัญหาหนาๆแล้วนอน

-บีบครีมปริมานนึงที่ปลายนิ้วหรือฝ่ามือ ไม่ต้องเยอะมากนะคะเพราะเนื้อครีมเข้มข้ม วอร์มเนื้อครีมสักพักที่ปลายนิ้ว แล้วค่อยๆสัมผัส กดเบาๆทั่วใบหน้าเพื่อให้ครีมซึมซาบเข้าผิว

-พอกครีมตรจุดที่มีปัญหา สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัวเลย

สำหรับผิวแห้ง!! ทาทั้งกลางวันและกลางคืนทั่วใบหน้าได้เลยค่ะ ถ้าผิวมันกลัวหน้าจะมันระหว่างวันแนะนำให้ทาทั่วใบหน้าเฉพาะเวลากลางคืนค่ะ ในช่วงกลางวันให้เน้นทาเฉพาะจุดแทน

เป็นไงกันบ้างงง!! สำหรับการรีวิวในวันนี้ ถ้าหากว่าชอบก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ว่าต่อไปอี๊ดจะมีitem อะไรที่ใช้อยู่มาแนะนำอีก หรืออยากให้แนะนำอะไรเม้นบอกกันได้น้าาา ส่วนSmooth E cream ใครสนใจก็แนะนำให้ลองหาซื้อกันมาโลดด ตัวนี้ไม่ต้องกลัวแพ้กันเลย แถมเค้ายังเป็นตัวเทพในเรื่องลดรอยแผลเป็นด้วยนะ ผิวไม่แห้ง ไม่มีริ้วรอย จุดด่างดำแล้วยังลดรอยแผลเป็ได้อีก เริ่ดๆนะจ๊ะ หาซื้อง่ายพุ่งตรงไปเซเว่นก็เจอ เอาเป็นว่าไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าาา

 

 

 

 

 

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าสนใจ

29 ม.ค. 2563 เวลา 21:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2563 เวลา 0:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สาวกสมูทอีค่ะ ใช้ดีทุกตัว

30 ม.ค. 2563 เวลา 7:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

30 ม.ค. 2563 เวลา 8:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2563 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2563 เวลา 9:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล