Bio Essence BN Top

Smooth E Aqua Smooth ช่วยกู้หน้าแห้ง พร้อมปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ

29 ม.ค. 2563  |  986   5  

Smooth E Aqua Smooth ช่วยกู้หน้าแห้ง พร้อมปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ


เชื่อว่าหน้าแห้งขาดความชุ่มชื้น คงเป็นปัญหาหนักใจของใครหลายคน อี๊ดก็เป็นคนนึงที่เจอปัญหานี้บ่อยมาก!! ครีมไหนที่ว่าดี ก็ลองหมด ก็มีแบบเจอดีจริงบ้างไม่จริงบ้าง แต่ก่อนจะลองแน่นอนเราก็ต้องศึกษารายละเอียดกันก่อนแหละเนอะ กว่าจะซื้อมาใช้ศึกษารายละเอียด ถามคนรอบข้าง บลาๆๆเพื่อความมั่นใจเพราะนอกจากผิวจะแห้งแล้วยังมีปัญหาผิวแพ้ง่ายอีกด้วย  เกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบาก จริงๆอี๊ดมีครีมที่ใช้แล้วเห็นผลอยู่หลายตัวเลย ซึ่งก็ได้รีวิวไปบ้างแล้ว ในส่วนของวันนี้อี๊ดก็มีตัวเด็ดอีกตัวที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นมาแนะนำ สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้าแห้ง ตัวนี้แบรนด์ของเค้าก็ถือว่าเปแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้ว “Smooth E Aqua Smooth” เป็นเวชสำอาง ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง อ่อนโยนต่อผิว จึงสามารถมั่นใจได้ว่าปลอดภัย และหาซื้อง่ายด้วย

ตัวที่อี๊ดจะมาแนะนำทุกคนวันนี้ก็คือ “Smooth E Aqua Smooth”

ซึ่งเป็นแบรนด์เวชสำอางค์มีส่วนผสมมากจากธรรมชาติ ที่นักวิทยาศาสตร์การแพทย์มุ่งมั่นคิดค้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด ที่ช่วยดูแลแก้ไขและรักษาปัญหาผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงจุด  จากการสำรวจปัญหาผิวของคนไทยพบว่า80% ของผู้หญิงไทยพบว่า ไม่รู้ตัวว่ามีผิวขาดน้ำ จึงเป็นต้นเหตุให้เกิดปัญหาผิวต่างๆตามมา ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย ผิวแพ้ง่าย รขุมขนกว้าง หน้ามัน ปัญหาผิวขาดน้ำ เกิดจากการผิวของเราสูญเสียสมดุล รวมไปถึงปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิวที่เราต้องเจอในทุกวัน เช่น สภาวะแวดล้อมและมลภาวะ อากาศ ไลฟ์สไตล์ ก็เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้น

Smooth E Aqua Smooth ตัวนี้เมื่อใช้แล้วจะรู้สึกได้เลยว่า ผิวของเราจะชุ่มชื้นขึ้นทันที ลดอาการระคายเคืองต่างๆ จากปกติที่เป็นคนแต่งหน้าไม่ค่อยติดตัวนี้ก็ช่วยให้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น พอได้ใช้อย่างต่อเนื่องพวกริ้วรอย รอยดำ รอยแดงดูจางลง ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมตัวนี้ยังตอบโจทย์ชีวิตช่วงนี้มากเพราะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ PM 2.5 ด้วย

 

เนื้อครีมของเค้าจะเป็น เจลครีมสูตรพิเศษ Lecigel ที่จะช่วยลดอุณหภูมิของผิวหน้า 2.2องศา ทำให้ผิวหน้าเย็นฉ่ำ แต่งหน้าติดทน ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และที่สำคัญคือสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวไม่ต้องกลัวแพ้ด้วย Natural ingredients อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย

มาดูส่วนผสมหลักกันบ้าง

1.Sodium PCA ดูดความชุ่มชื้นจากสิ่งแวดล้อมเข้าสู่เซลล์ผิว และป้องกันการสูญเสียการระเหยของน้ำ

2. Sodium hyaluronate หรือ Hyaluronic Acid เป็นสารชุ่มชื้นผิวธรรมชาติ โมเลกุลของสารสามารถอุ้มน้ำได้มากถึง1,000 เท่า

จึงมีประสิทธิภาพในการช่วยอุ้มน้ำให้ผิวหน้าได้ยาวนาน

3.Glyceryl glucosides  ปกป้องและรักษาผิวหน้าจากสิ่งแวดล้อม ช่วยปกป้องไม่ให้รังสีUVมาทำร้ายเซลล์

ช่วยต้านอาการผิวแพ้ง่าย อักเสบ แดง และคันของผิวหน้า

4.Argan oil ที่ได้ถูกพัฒนาให้ละลายได้ในน้ำบางส่วน เพื่อให้แทรกซึมเข้าชั้นผิวได้รวดเร็ว อุ้มน้ำได้ไวขึ้น

จึงมีคุณสมบัติอุ้มน้ำ และบำรุงผิว Hydration&Nourishing

*เนื่องจากน้ำมัน argan oil ประกอบไปด้วย Vitamin E ธรรมชาติในปริมาณสูง จึงต้านอนมูลอิสระ (Anti-Oxidant)และชะลอวัยได้ดีมากสำหรับผิวหน้า นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติต้านการหลั่ง sebum จากต่อมไขมัน ช่วยควบคุมผิวหน้าไม่ให้มันเยิ้ม

5.Ascorbyl tetraisopalmitate เป็นนวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่นที่ทำให้ Vitamin C คงตัว และดูดซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนังที่เป็นไขมันได้ และจะถูกเปลี่ยนกลับเป็นวิตามินซีที่ละลายในน้ำได้อีกครั้ง เมื่อถูกดูดซึมเข้าในชั้นผิวหนังแล้วจึงออกฤทธิ์ในชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ วิตามินซี ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวขาวใส มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระจึงช่วยชลอวัย และยังช่วยในขบวนการการสังเคราะห์คอลลาเจนในชั้นผิว ยับยั้งไม่ให้คอลลาเจนถูกทำลาย ป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

 

ในส่วนของเนื้อครีมจะเป็นลักษณะเจลสีฟ้าใสๆมีกลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึบง่าย ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

หลังจากที่ได้ใช้มาสักพัก คือจะเห็นได้ชัดเลยจะเป็นในส่วนของพวกจุดด่างดำที่จางลง ริ้วรอยร่องลึกก็ดูตื้นขึ้น ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดอยู่ได้นานกว่าปกติ ตอนที่ทาก็รู้สึกได้เลยว่าผิวของเราชุ่มชื่นอิ่มน้ำ หน้าไม่แห้ง ไม่ลอกเหมือนแต่ก่อน สีผิวก็ดูสม่ำเสมอขึ้น ผิวดูสุขภาพดีไม่แห้งกร้าน

 

สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าแห้ง ผิวไม่ชุ่มชื่นแต่งหน้าไม่ติด หรือผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ลองใช้ Smooth E Aqua Smooth เชื่อว่าน่าจะตอบโจทย์คนที่มีปัญหาพวกนี้แบบอี๊ด ใช้ได้แม้คนที่ผิวแพ้ง่ายเลย ไม่ต้องกังวัลว่าใช้แล้วจะแพ้มั้ยเพราะด้วยแบรนด์ของเค้า เป็นแบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่ายแน่นอนจ้า ซึ่งราคาก็อยู่ที่ 690 บาท ขนาด 40g ใช้ได้นานคุ้มค่าคุ้มราคากับผลที่ได้เลย ตัวนี้อี๊ดซื้อมาจาก eveandboy แต่จริงๆตามร้านขายยาหรือตามห้างทั่วไปก็น่าจะมีขายแหละ ใครที่มีปัญหาก็ลองไปสอยกันมาใช้ดูเน้อออ ใช้แล้วจะติดใจเด้อ เพิ่มในลิสรายชื่อลูกรักสำหรับสาวหน้าแห้งได้เลย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

29 ม.ค. 2563 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

คนรีวิวเยอะมาก น่าลองใช้ 

29 ม.ค. 2563 เวลา 21:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2563 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

30 ม.ค. 2563 เวลา 9:50 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล