คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

4 BEST Favorite Lotion 2020!!!

21 ม.ค. 2563  |  700   7  

สวัสดีปีใหม่คร๊าฟฟฟทุกคน เริ่มบล็อคแรกในปี 2020 จะเป็นอะไรไปไม่ได้เลยนอกจากของดีในปี 2019 นั่นเองง!! ต้องบอกสาวๆก่อนนะคะว่า 4 Top นี้ที่โบได้เลือกคัดสรรมาเป็น Favorite นั้น..นางมีดีและโบว์ใช้ประจำมาตั้งแต่ปี 2019 แล้ว~ จะมีแค่ตัว 2 ตัวเท่านั้นที่พึ่งจะมาลองใช้ และรู้สึกว่าชอบ ด้วยความที่เราเป็นคนผิวค่อนข้างคล้ำ โดนแดดนิดเดียวก็คือทึบ!!...โลชั่นทุกตัวที่โบว์เอามาแนะนำสาวๆ ก็จะมีส่วนผสมของ Whitening เกือบทั้งหมดนั่นเอง..

การจะหาโลชั่นที่ดีกลับผิวจริงๆ คือยากมากๆ เลยนะคะ แต่ 4 ตัวนี้ บอกเลยว่าไม่เคยนอกใจเลยจริงๆ ไปลองมากี่ยี่ห้อสุดท้ายก็วนกลับมาใช้ตัวเดิม…อยากรู้แล้วหละสิว่ามีอะไรบ้าง งั้นไปดูกันเล้ยยยย~

ปล. ทั้ง 4 ตัวนี่หาซื้อได้ที่ 7-11 ได้เลยนะคะทุกค๊นนนนน

ตัวแรกนะคะ ขาดไม่ได้จริงๆ กับ (GARNIER BODY LIGHT EXTRA Whitening Repairing Milk lotion)

ตัวนี้นะคะจะมี Whitening ที่จะช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น นางมีสารสกัดจากมะนาวถึง 2เท่า! ด้วยกัน และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำต่างๆ โบว์จะใช้ตัวนี้นะคะในตอนเย็นเท่านั้น เพราะนางมีสารที่ช่วยกรองรังสี UVA&UVB งี่ แต่!!! ไม่มีSPF มันเลยไม่ค่อยเหมาะที่จะทาในตอนเช้า อีกอย่างนะคะมันมีสารสกัดจากมะนาวมันจะกัดผิวเราและทำให้ผิวเราไวต่อแดดนั้นเอง

เนื้อครีมเป็นสีขาวนะคะ กลิ่น fruity จ๋ามากกก ไม่แนะนำให้ทาเยอะนะคะ บีบพอประมาณก็พอ เพราะมันจะค่อนข้างเหนอะหนะ 9/10 และแห้งยาก ..ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมากๆ เลยคะ ผิวจะดูฟูขึ้นทันทีเลย

ราคา 189 บาท

ต่อมานะคะ (BHAESAJ Extra Whitening Lotion)

ตัวนี้เป็นลูกรักกกกกกสุดปังของโบว์เองนะ ย้ายไปใช้โลชั่นยี่ห้ออื่นกี่ตัวๆ สุดท้ายก็กลับมาตายรังที่ตัวนี้..คุณสมบัตินี่ไม่ต้องพูดถึงนะคะ มีวิตตามินบี 3 พร้อมกับดับเบิ้ลซันสกรีน ใครที่อยากผิวขาวไวไวตัวนี้ช่วยได้มากๆเลยนะ เพราะนางสามารถปรับสีผิวของเราให้ขาวสดใสได้ในเวลาอันรวดเร็ว ลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

ปล. ตัวนี้ต้องลงกันแดดต่อนะ เพราะไม่งั้นผิวจะคล้ำขึ้น (เป็นเพียงความเห็นส่วนตัวน้าา)

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายคะ เบาบางดี แนะนำให้ทาตอนตัวแห้งๆ นะคะ มันจะกระจายตัวดีกว่าตอนเปียก เพราะนางซึมเข้าผิวได้ไม่ค่อยดีนัก เวลาทาหลังอาบน้ำจะลื่นมากๆ เลย ความเหนอะหนะให้ 8/10

ราคา 40 บาท

ลูกรักอีกตัวจ้าาา (MALISSA KISS Whitening Perfume Body Lotion) ตันนี้นะคะ ตอนซื้อไม่ได้คิดอะไรเลย เห็นแค่คำว่า “โลชั่นน้ำหอม” ก็คือซื้อเลย...ที่เอามาเป็น Fav ได้เพราะกลิ่นนางเลยนะ มีความหอมเซ็กซี่ทาได้ทุกวันทุกโอกาส และที่สำคัญกลิ่นหอมติดทนมากกกก (ก.ล้านตัว) คือวันไหนที่ลืมฉีดน้ำหอมไปแต่ถ้าได้ทาโลชั่นตัวนี้คือบอกได้คำเดี๋ยวว่าเชิ่ดจ้ะ...เพราะนางเป็นโลชั่นน้ำหอม โบว์ก็จะทาตลอดทุกวันทั้งวัน พักหลังๆ ก็เริ่มรู้สึกว่าผิวของโบว์ขาวขึ้น! เลยไปดูคุณสมบัติ ปรากฏว่านางมี Grape Seed, Arbutin และ วิตามิน E  ที่ช่วยให้ผิวเราขาวกระจ่างใสขึ้นอีก!!! ดีงามอ่ะเธอ เป็นโลชั่นน้ำหอมที่นอกจากจะช่วยให้ผิวหอมติดทนแล้ว ยังบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสได้คู่กันอี๊กกก

เนื้อครีมเป็นสีขาวใส เบาบาง,เกลี่ยง่าย ทาแล้วรู้สึกซึมเขาผิวทันที คะแนนความเหนอะหนะเพียง4/10 ถือว่าเป็นเนื้อครีมที่ซึมไวกำลังดี  กลิ่นหอม พิสูตรแล้ว ติดทน 8 ชม

ราคา 99 บาท

สุดท้ายนะคะ ก็ยังเป็นโลชั่นผิวขาว นั้นก็คือ (SENCIO MILK PLUS Body Lotion) นั้นเองงง~

ตัวนี้นะคะนางออกมานานมากๆ แต่ส่วนตัวพึ่งจะได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบมากๆ ด้วยความที่นางอุดมไปด้วยคุณค่าของสารสกัดจากโปรตีนนม ซึ่งมันจะช่วยให้ผิวของเราดูอ่อนวัยงี่...และยังมีโคเอนไซม์ คิวเทนที่มีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวของเราเนี่ย เรียบเนีย สม่ำเสมอ ไม่แห้งกร้านนั่นเองค่าา

ตัวเนื้อครีมค่อนข้างเหลวไปนิดนึงค่ะ ไม่ค่อยซึมเข้าผิว แต่เวลาทาเข้าสู่ผิวแล้วไม่รู้สึกหนึบหรือเหนอะหนะ ให้ 3/10 เลย เป็นกลิ่นน้ำนมหอมมากๆ แต่ไม่ติดทนเท่าไหร่ ทาแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย

ราคา 205 บาท (ค่อนข้างแพงไปนิสสสส)

เอาหละค่ะเป็นกันไงบ้างเอ่ย? ชอบกันไหม อย่างที่โบว์ได้แจ้งไปข้างต้นนะคะว่า ทุกอย่างทุกชิ้นสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ใกล้บ้านได้เลยน้าา หวังว่าบล็อคนนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆ คนค้า บัยบายยยย...


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้หลายตัวเลยค่ะ 

21 ม.ค. 2563 เวลา 21:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ดีจังค่ะ

22 ม.ค. 2563 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

22 ม.ค. 2563 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thank

22 ม.ค. 2563 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

22 ม.ค. 2563 เวลา 11:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าใช้มาก

22 ม.ค. 2563 เวลา 17:09 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล