11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

REVIEW :แชร์เคล็ดลับ ดูแลตัวเองยังไง ไม่ให้ริ้วรอยก่อนวัยถามหา!!! | LENALENA MAKEUP |

19 ม.ค. 2563  |  856   7  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาพบกับลีน่าอีกแล้วนะคะ วันนี้ลีน่ามีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยและช่วยทำให้ผิวสว่างกระจ่างใส นั่นก็คือ Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x และ Trylagina Collagen Treatment Mask ตัวลีน่านั้นมีปัญหาผิวที่เริ่มมีริ้วรอยเพราะลีีน่าแต่งหน้าบ่อยในการทำฮาวทูต่างๆ และมีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีรอยดำรอยแดงจาก ลีน่าเลยทดลองใช้ตัวนี้ทั้งหมด 7 วัน ไปดูกันเลยค่าว่าผลลัพธิ์จะเป็นยังไง


ตัวแรกคือ Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x ตัวนี้จะช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าให้แลดูจางลง ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

และสารสกัดหลัก 3 สารสกัดที่เป็นสุดยอดจากทุกมุมโลก ได้แก่

-Soluble Collagen คอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึกที่ดีที่สุดในโลก คงความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นให้กับผิว

-EPS Seafill P เป็นไบโอเทคโนโลยีสารสกัดจากแพลงก์ตอนที่จะช่วยบำรุงริ้วรอยให้กลับมาเรียบเนียน
-Sand Lily Extract ที่สุดของการที่ให้ผิวสว่างกระจ่างใส

ตัวเนื้อจะเป็นเซรั่มเนื้อออกเจลๆสีขาวขุ่น

เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวได้ง่าย

ลีน่าจะใช้ตัวนี้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยค่ะ

และลีน่าชอบเซรั่มตัวนี้ตรงที่เวลาใช้ก่อนแต่งหน้าผิวจะดีอิ่มฟูมีความชุ่มชื้นทำให้แต่งหน้าติด เครื่องสำอางติดทนด้วย

ส่วนตัวต่อมาเป็น Trylagina Collagen Treatment Mask ตัวนี้เป็นทรีทเมนต์มาส์กสูตรเข้มข้นมากๆ ตัวแผ่นมาร์กทำจากเส้นใยธรรมชาติ (Natural Fiber) ให้ผิวสัมผัสที่อ่อนนุ่ม และสบายผิวหน้าไม่ระคายเคืองผิว

สารสกัดในแผ่นมาร์กนี้อุดมไปด้วย Soluble Collagen ที่มากกว่าแผ่นมาส์กสูตรเดิมถึง 12 เท่า* ช่วยบำรุงผิวให้ผิวหน้ารู้สึกเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผสานด้วยนวัตกรรมจากVitamin C-Encapsulated ที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูสว่างกระจ่างใส และ Portulaca Extract ช่วยให้ผิวหน้าแลดูเรียบเนียน ตึงกระชับ ริ้วรอยแลดูจางลง รู้สึกกระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เมื่อใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมากค่า 1.ฉีกซองมาส์กและเอามาส์กออกมา

2.วางแผ่นมาส์กลงบนผิวหน้า โดยให้แผ่นพลาสติกสีขาวอยู่ด้านนอก


3.ดึงแผ่นพลาสติกสีขาวออก และจัดแผ่นมาส์กให้พอดีหน้า

4.มาส์กทิ้งไว้ 10-15 นาที


5.ดึงแผ่นมาส์กออก และใช้ปลายนิ้วค่อยๆกดนวดเบาๆให้เซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออก

มาส์กตัวนี้จะเห็นผลชัดก็ต่อเมื่อใช้อาทิตย์ละ 2 วัน อย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ

หลังจากลีน่าลองใช้ Trylagina Ultimate Collagen Serum 10x และ Trylagina Collagen Treatment Mask มาทั้งหมด 7 วัน สิ่งที่ลีน่ารู้สึกมากๆเลยคือผิวหน้าดูกระจ่างใสมากขึ้นมากก และรอยดำรอยแดงดูจางลง และทุกคนก็รู้เนอะว่าลีน่าใช้หน้าบ่อย ริ้วรอยจะขึ้นได้ง่าย ลีน่าก็รู้สึกว่าผิวดูกระชับขึ้นทั้งช่วงริ้วรอยช่วงร่องแก้ม และรูขุมขนก็กระชับลงผิวดูเรียบเนียนมากขึ้น และหน้ามันน้อยลงเพราะตัวเซรั่มจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้บนผิว ทำให้น้ำมันไม่ผลิตเพิ่ม หน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

 

ถ้าใครสนใจสามารถดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่เพจ Trylagina Brand หรือ Line : @Trylagina สำหรับวันนี้ลีน่าไปก่อนนะคะ สวัสดีค่า


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

19 ม.ค. 2563 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

19 ม.ค. 2563 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ 

19 ม.ค. 2563 เวลา 13:38 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

20 ม.ค. 2563 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thank

20 ม.ค. 2563 เวลา 9:36 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณคร้า

20 ม.ค. 2563 เวลา 23:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล