Bio Essence BN Top

มาสก์แผ่นแบบหนานุ่ม Lululun One ใช้ไปฟินไป | KoiOnusa

7 ม.ค. 2563  |  513   7  

ย้อนกลับไปสมัยที่มาสก์หน้าของญี่ปุ่น Lululun ฮิต ใครไปญี่ปุ่นทีก็ต้องฝากเค้าซื้อที ขนกลับมาหลากหลายสูตร ใช้วนไปเรื่อยๆ เรียกว่าก้อยใช้แทบจะทุกสูตรของเค้าแล้ว โดยเฉพาะตัว 7 days ที่มีมาสก์มากถึง 7 แผ่นในซองเดียว และราคายังน่ารักน่าคบหา ทำให้ในช่วงนั้นมาสก์หน้า Lululun ของญี่ปุ่นฮิตจริงฮิตจัง

วันเวลาผ่านไป หลายๆ อย่างเปลี่ยนแปลงไปในทางที่เรียกได้ว่า ทำให้ชีวิตสะดวกสบายขึ้น อย่างมาสก์หน้า Lululun ที่ก้อยเคยฝากใครหิ้วกลับมาบ่อยๆ ก็ไม่ต้องฝากเค้าให้หนักกระเป๋าอีกแล้ว เพราะเค้ามีมาวางขายในไทยครบทุกสูตรเหมือนญี่ปุ่นเลย นอกเหนือจาก 7 days สูตรต่างๆ แล้ว ก้อยว่าสูตรนี้ก็น่าสนใจ “Lululun Fresh Mask Lululun One”
ตัวนี้ก้อยไม่แน่ใจว่ามันคือสูตรใหม่ หรือจริงๆ มีวางขายนานแล้วแต่เพิ่งเข้าไทย? แต่เห็นหน้าตาแปลกๆ ก็เลยหยิบมาลอง พลิกมาดูด้านหลังผลิตปี 2018 ก้อยว่าคงมีขายที่ญี่ปุ่นนานแล้วแหละ แต่ทำไมก้อยถึงเพิ่งเคยเห็นก็ไม่รู้ มาสก์ตัวนี้เค้ามีสรรพคุณหลักๆ ก็คือช่วยลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ และบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื่น กระจ่างใส

สูตรนี้แผ่นมาสก์เค้าแตกต่างจากสูตร 7 Days มาก แผ่นมาสก์ค่อนข้างหนา มีเยื่อแผ่นมาสก์ที่นุ่มและแน่น

และยังให้น้ำมาสก์มาพอสมควรเลยนะ น้ำมาสก์เค้าเป็นสีขาวขุ่นๆ แบบนี้ ซึ่งปกติแล้ว ในสูตร 7 Days มันจะเป็นสีใสๆ นอกจากก้อยจะมาสก์หน้าด้วยแผ่นมาสก์แล้ว พวกน้ำมาสก์เหล่านี้ ก้อยก็เอามาทาคอทาแขนทาตัวต่อ ให้ผิวอ่อนเยาว์แบบทั่วถึงกัน ฮ่าๆ
ก้อยมาสก์หน้าทิ้งไว้ 20 นาที ชอบแผ่นมาสก์อันนี้จริง หนานุ่มดี ตอนมาสก์ช่วงแรกๆ ก้อยรู้สึกเหมือนแสบๆ คันๆ ที่ผิวหน้านิดหน่อย ด้วยเนื่องจากเค้ามีส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากผลไม้อย่างแอ๊ปเปิ้ล และองุ่น ที่จะช่วยในเรื่องลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์ แต่ผ่านไปประมาณ 5-8 นาทีความคันยุบยิบก็หายไป

นี่คือรูปก่อนและหลังใช้มาสก์ตัวนี้ เห็นชัดเลยว่ามันช่วยให้ผิวหน้าของเราชุ่มชื่นขึ้นทันที รู้สึกผิวอิ่มๆ ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งเหมือนตอนก่อนมาสก์หน้า นี่ก้อยแทบไม่ต้องบำรุงอะไรเพิ่มหลังมาสก์หน้าเลย รู้สึกเหมือนตัวน้ำมาสก์เค้าเกาะผิวหน้าแน่นดี ไม่ระเหยไปอย่างรวดเร็ว

ชอบแผ่นมาสก์เค้ามากอ่ะ หนาและนุ่มนิ่มจริงจัง ก้อยว่าก้อยชอบแผ่นมาสก์ที่ไม่บางจนย้วย ชอบแผ่นหนานุ่มประมาณนี้ แผ่นมาสก์มันยึดเกาะผิวหน้าได้ดี ทำให้มันอุ้มเนื้อมาสก์มาบำรุงผิวหน้าเราได้ดีมากขึ้นด้วย

**กดติดตามกันได้ที่**
Facebook : https://www.facebook.com/KoiOnusa
Blog : https://koionusa.com
IG : http://www.instagram.com/gukoiiz
Twitter : https://twitter.com/gukoiiz

ติดต่อก้อยได้ที่ Facebook เลยค่า ^____^
หรือ Email : mtm_koi@hotmail.com


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank

7 ม.ค. 2563 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 ม.ค. 2563 เวลา 16:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 ม.ค. 2563 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

8 ม.ค. 2563 เวลา 1:08 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

8 ม.ค. 2563 เวลา 7:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6

น่าลอง

13 ม.ค. 2563 เวลา 10:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล