14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

เติมน้ำให้ผิวกับเซรั่มหยดน้ำจาก Pond’s White Beauty Serum Burst

3 ม.ค. 2563  |  528   5  

 

สวัสดีค่าสาวๆที่น่ารักทุกคน ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก ผิวหน้าก็เปลี่ยนแปลงตามไปด้วย รับสภาพอากาศไม่ทัน หน้าเลยแห้ง แถมลอกเป็นขุยอีก แค่ดื่มน้ำอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้ผิวด้วย วันนี้ป๊อปเลยจะพามารู้จักกับเซรั่มเจลตัวนึงที่ฮิตม๊ากกก และคุณภาพแน่นคับซอง  นั่นก็คือ...Pond’s White Beauty Serum Burst เป็นโปรดักส์ใหม่ของพอนด์สนั่นเอง

สิ่งที่ป๊อปว้าวมากๆคือ น้องเค้าเป็นเซรั่มเจลที่เปลี่ยนเป็นหยดน้ำทันทีเมื่อทา คือมันจะช่วยเติมน้ำให้ผิวดู “Glass skin หรือเรียกว่า ผิวกระจก” ทีสำคัญน้องเค้ามี วิตามิน B3+ และ 4D Hya เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูสุขภาพดี ผิวอิ่มฟูอีกทั้งเพิ่มพลังจากกลูต้า-บูส ที่จะช่วยให้ผิวขาวใสเร็วขึ้นอีกด้วย

ในส่วนของเนื้อสัมผัสเป็นเซรั่มเจลเนื้อน้ำบางเบา ใครที่ผิวแห้งแต่ไม่ชอบความเหนอะหนะ ไม่ต้องห่วงเลย น้องเค้าไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ซึมไวสุดๆ แถมยังทิ้งความชุ่มชื่นให้ผิวอีก กลิ่นก็หอมมาก ผ่อนคลายสุดๆเวลาใช้

ป๊อปใช้เช้า-เย็นเลย ใช้ก่อนแต่งหน้าทำให้แต่งหน้าได้ลุคสาวเกาหลีเลยแหละ เพราะผิวฉ่ำเวอร์

 ส่วนในตอนกลางคืนก็บำรุงได้ล้ำลึกสุดๆ ตื่นเช้ามาหน้าดูไบร์ทไปอี๊กกก

หลังใช้รู้สึกได้เลยว่ากนะจ่างใสขึ้นระดับนึงเลย แล้วผิวก็ดูอิ่มฟู ดูสุขภาพดี เหมือนดื่มน้ำวันละ8 แก้ว 55555 ผิวนุ่มชุ่มชื้นสุดๆ ตรงไหนที่แห้งๆก็หายเฉย ตอนแรกแอบงงนะว่าผิวกระจกคืออะไร พอใช้แล้วก็เข้าใจทันที  ผิวใสดูดิ้วอี้แบบกระจกนี่เอง

เอาเป็นว่าใครที่อยากมีผิวดี ฉ่ำน้ำ ผิวกระจก ต้องตำ!! ราคาก็แสนจะถูกเหมาะกับนักเรียนนักศึกษาสุดๆ  แค่ 25 บาท แถมพกพาก็ง่ายอีก วันนี้ขอตัวลาไปก่อน ไว้มีอะไรเด็ดๆอีก เราจะกลับมาพบกันใหม่ ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะค้าา

 

 

 

 

 




5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
4 ม.ค. 2563 เวลา 19:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 ม.ค. 2563 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

6 ม.ค. 2563 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขจพ น่ารักมากเลย 

19 ม.ค. 2563 เวลา 0:39 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล