รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ครีมรองพื้นแบบซอง ตัวไหนปังสุดในปี 2019

31 ธ.ค. 2562  |  1305   7  

    สวัสดีค่ะทุกคนนน^^ วันนี้ก็กลับมาพบกับเบลล์อีกเเล้วนะคะ เดือนนี้ก็เป็นเดือนธันวาคม เป็นเดือนสุดท้ายของปี2019กันแล้วนะคะ ก็ใกล้จะปี2020แล้วเน้อออ  

     วันนี้เบลล์จะมารีวิวครีมซองที่เบลล์ใช้ในปี2019 ราคาถูก คุ้มและดี มาให้ดูกัน 5 อันดับ ที่เบลล์ประทับใจนะคะ ที่เลือกมา 5อันดับเพราะชอบจริงๆราคาก็เเสนจะถูก หาซื้อก็ง่ายม๊ากกกก

    นี่เลยค่าาาทุกคนนน เบลล์รวบรวมครีมรองพื้น BB CC Cushion ที่กันแดดในตัวมาให้ดูกันนน ซึ่งปกปิดฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยต่างๆ ได้โอเครม๊ากกก และเราก็สามารถเลือกได้ด้วยว่าวันนี้จะไปทำกิจกรรมอะไร เหมาะกับครีมตัวไหน บางครั้งออกแดดมากก็ทาตัวนั้น ออกแดดน้อยก็ทาตัวนี้ คือทุกตัวค่อนข้างเกลี่ยง่ายมากกกกและนี่ก็คือหน้าสดของเบลล์นะคะ ซึ่งมีกระ จุดด่างดำบนหน้าด้วย ฮืออออออ T^T  แต่ไม่เป็นไร.. ^^ เบลล์มีรองพื้น ตัวช่วยดีๆมาช่วยปกปิดรอยต่างๆบนใบหน้า เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยดีกว่าค่าาาา เริ่มจากอันดับที่ 1 กันก่อนเลยนะคะ 

    อันดับที่ 1
    Nami Make Up Pro BB Wet To Powder SPF 35 PA++ (นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์)

    ตัวแรก ตัวเนี่ยเป็นตัวที่เบลล์ชอบและประทับใจม๊ากกกกกก คือปกปิดรอยฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยต่างๆได้ดีเยี่ยม เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นเเป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย แล้วคือเกลี่ยง่ายจริง หน้าเงาๆฉ่ำๆวาวว ยิ่งโดนแดดหน้ายิ่งเงาเลยทุกคนน เบลล์ใช้ทาระหว่างวันทาไปคสอ.ก็ติดทนด้วยนะ ไม่วอก ไม่เทา ไม่ลอย กันน้ำกันเหงื่อได้ดี ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสหน้าไม่ดรอปแน่นอนทนนานตลอดวัน ถ่ายรูปขึ้นด้วยนะ อิอิ Nami Make Up Pro BB Wet To Powder ขนาด 7กรัม ราคา49฿ ให้10/10

   อันดับที่ 2
   VERENA BB CC ESSENCE FOUNDATION SPF 35 PA+++ (เวอรีน่า บีบี ซีซี เอสเซ้นท์ ฟาวเดย์ชั่น)

    ตัวเนี่ยเบลล์ทาแล้วปกปิดได้ค่อนข้างดี หน้าเนียนโอเครเลยล่ะ ทาVERENA BB CC ESSENCE FOUNDATIONไปแล้วคสอ.ติดทนด้วย เนื้อครีมก็จะมีกลิ่นหอมๆ หอมแบบติดหน้าไปด้วยเลยน้าาา กันแดดได้ถึง SPF 35 PA+++ เนื้อครีมบางเบาทาไปก็เงาๆอยู่น้าา VERENA BB CC ESSENCE FOUNDATION ขนาด 7กรัม ราคา59฿ ให้9/10

    อันดับที่ 3
    Nami Make Up Pro CC Ready Cushion SPF 35 PA++ (นามิ เมค อัพ โปร ซีซี เรดดี้ คูชั่น)

    มาต่อตัวที่สามกันน้าาา ตัวนี้เป็น Cushion น้าาทุกกคนน ตัวเนี่ยทาไปแล้วหน้าเงาขึ้นด้วยปกปิดได้ระดับนึง ไม่ต้องทารองพื้นเลยคือดีย์ ตอนโดน เงาๆฉ่ำๆเนียนใสไบร์ทม๊ากกกก ทาไปผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นด้วยเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว กลิ่นหอมนิดๆจางๆแล้วหายไปเเพ้น้ำหอมไม่แพ้น้ำหอมใช้ได้หมด ทาไปก็เย็นหน้าด้วยสบายหน้าดี อันนี้เบลล์ใช้ทาก่อนออกแดดทาระหว่างวัน ไม่วอกไม่ลอย Nami Make Up Pro CC Ready Cushion ขนาด 7กรัม ราคา39฿ ให้8/10

    อันดับที่ 4
    Sistar Sakura Aura BB Cream SPF 30 (ซิสต้าร์ ซากุระ ออร่า บีบี ครีม )

    แล้วก็มาต่อกันที่ Sistar Sakura Aura BB Cream เป็นตัวสองกันน้าา เทสด้านบนแบบเดิมนะคะ ตัวเนี่ยเบลล์ใช้ทาระหว่างวัน เนื้อครีมจะหอมน้าา หอมแบบกลิ่นดอกไม้ ละมุนฟินม๊ากกก กลิ่นไม่แรงจนเกินไป เนื้อครีมก็ปกปิดได้ดีกันน้ำ โอเครเลยแหละ Sistar Sakura Aura BB Cream ขนาด 8 กรัม ราคา39฿ ให้7/10

   อันดับที่ 5
   SMOOTO TOMATO COLLAGEN BB&CC CREAM (สมูทโตะ โทเมโท คอลลาเจน บีบี แอนด์ ซีซี ครีม)

    ด้านบนเบลล์เทสเนื้อครีมลงให้เห็นกันชัดๆนะคะที่เเขน คือเนื้อครีมจะบางเบาแล้วนุ่มๆ เกลี่ยไปจะเเตกตัวเป็นน้ำๆ ก็กันแดดได้ SPF 30 ก็โอเครน้าาา ส่วนตัวแล้วเบลล์จะทา SMOOTO TOMATO COLLAGEN BB&CC CREAM ตอนไปห้างงี้ เนื้อของเขาจะเนียนกลมกลืนไปกับผิวของเรา ทาไปเหมือนไม่ได้ทาส่วนตัว SMOOTO TOMATO COLLAGEN BB&CC CREAM ขนาด10กรัม ราคา39฿ ให้6/10 

    เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคน เบลล์รีวิวครีมซองที่เบลล์ใช้ในปี 2019 ที่เบลล์ชอบ ยังไงทุกคนใช้แล้วเป็นไงมาคอมเม้นต์กันได้น้าาาอย่าลืมกดหัวใจให้กำลังใจกันด้วยนะคะ^^ ถ้าไม่อยากพลาดสิ่งดีๆสามารถกดติดตามเบลล์ไว้ได้เลยนะคะ ก็จะปี2020แล้ว ก็ขอให้มีความสุขสวยวันสวยคืนกันทุกคนนะคะ วันนี้ขอตัวก่อนนะคะ บ๊ายบายค่าาาา ^^


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

31 ธ.ค. 2562 เวลา 12:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณมากนะคะ

31 ธ.ค. 2562 เวลา 12:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 ธ.ค. 2562 เวลา 15:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณคะ

31 ธ.ค. 2562 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

1 ม.ค. 2563 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

3 ม.ค. 2563 เวลา 6:23 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล