11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

ห๊ะ!!! ข้าวหอมมะลิไทย ช่วยทำให้หน้าเด้งใสจริงหรอ?!

20 ธ.ค. 2562  |  885   4  

         สวัสดีค่ะสาวๆ ช่วงหน้าหนาวนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ อากาศหนาวเย็นสบาย เชื่อแน่ว่าทำให้คนไทยอย่างชาวเราเนี่ยฟินนนกันไปไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ แต่อย่าเพิ่งฟินจนลืมใส่ใจผิวหน้าของเรานะคะ เพราะเจ้าอากาศหนาวนี่แหละตัวดีเลยจ้าจะส่งผลให้น้ำที่อยู่ใต้ชั้นผิวของเราระเหยจึงส่งผลให้ผิวของเรานั้นแห้ง ลอกเป็นขุย ไม่ฉ่ำน้ำ ถ้าเพื่อนๆเป็นปัญหาเหมือนกับฝันแล้วละก็ ต้องรู้จักกับตัวนี้เลยค่ะ  ตัวช่วยที่แก้ปัญหาเหล่านี้ทั้งหมด มารู้จักกับเซรั่มหน้าเด็กตัวนี้กันเลยดีกว่าค้า

“HyRa Skin”

       ตัวนี้เค้าเป็นหัวเชื้อไฮยาลูรอนสูตรเข้มข้น(ที่มียอดขายเป็นอันดับ1 ของญี่ปุน)ผสานกับ Stem cell จากข้าวหอมมะลิไทย ที่เป็นสูตรพิเศษเฉพาะจาก Hyra Skin!!!! และสิ่งที่น่าสนใจมากๆนั่นก็คือส่วนผสมหลักของเค้า

           1. Ricallus Pure Jasmine rice stem cell
หรือชื่อในภาษาก็คือ สารสกัดจากสเต็มเซลล์จากข้าวไทย ตัวนี้เค้าได้รับการพัฒนาคิดค้นโดยนักวิจัยไทย
 โดยจะช่วยลดริ้วรอย อีกทั้งมีสารต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิวหนัง และทำให้ผิวดูสว่างสดใส มีประสิทธิภาพดีและมีความปลอดภัยสูง
            2.Hyaluronic Acid Complex ทั้ง 5 ชนิด จากประเทศญี่ปุ่น ตัวนี้จะช่วยให้การซึมสู่ผิว สามารถซึมเข้าได้ทุกระดับชั้น เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง นุ่มฟู นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องของการลดเลือนริ้วรอย และความหย่อนคล้อยของผิว ช่วยซ่อมบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายจากมลภาวะต่างๆได้อีกด้วย
           โดยส่วนผสมทั้ง 2 ตัวนี้เป็นส่วนผสมที่ถือได้ว่าเป็น Perfect Match มากๆเลยค่ะ ช่วยเสริมกันได้ดีเลยค่ะ
1.ช่วยผิวหน้านุ่มชุ่มชื้น อิ่มฟู ฉ่ำน้ำ
2.สร้างเกราะป้องกันผิว 3 ชั้น จากมลภาวะ
3.ช่วยลดเลือนริ้วรอย ร่องลึก ดูตื้นขึ้นใน 4 สัปดาห์ ลดฝ้ากระ จุดด่างดำ
4.ช่วยฟื้นฟูผิวและเร่งการสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ลดริ้วรอย ช่วยให้ผิวตึงกระชับค้า

เนื้อผลิตภัณฑ์ของ HyRa Skin
 
        เหลวข้นไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อนุ่มมากๆค่ะ เกลี่ยง่าย ซึมลงผิวได้ค่อนข้างไวค่ะ ถูกอกถูกแน่นอนค่ะเพราะเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค้า ข้อดีของผลิตภัณฑ์คือเป็นหลอดพลาสติกรักษาง่าย หลอดเล็กสะดวกพกพาติดตัวไปเที่ยวด้วยค้า

 เดี๋ยวเราไปดูกันค่ะว่า  HyRa Skin ตัวนี้จะทำอะไรได้บ้าง

         วิธีใช้ HyRa Skin ! สามารถใช้ได้หลากหลายมากๆค้า
1.ใช้ทาเป็นสกินแคร์ได้เลยค่ะ
2.ผสมมาส์กหน้า เพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวและลดริ้วรอย
3.ทาบางๆลงบนรอยแผล หรือรอยสิว จุดด่างดำต่างๆ เพื่อฟื้นฟูเฉพาะจุด
4.ผสมโลชั่นทาผิว ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น
5.หยดลงบนแชมพูสระผม หรือเซรั่มบำรุงผม เพื่อช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะ
6.ผสมกับรองพื้นแต่งหน้า เพื่อให้รองพื้นติดทนนาน
7.ทาลงบนริมฝีปากก่อนทาลิปสติก เพื่อให้ลิปสติกทนนานและบำรุงให้ปากอิ่มน้ำไม่แห้งแตก
      สรุปก็คือ เพื่อนๆสามารถใช้เพียวในการเป็นสกินแคร์ได้เลยนะคะ หรือจะนำไปผสมกับผลิตภัณฑ์อื่นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงขึ้นไปอีกค้า ฝันชอบมากๆมัลติฟังก์ชั่นดีค้า

           ความรู้สึกหลังใช้ : หลังจากที่ฝันได้ทดลองใช้มา 1 สัปดาห์ ผิวหนังจุดที่มีปัญหาคือ หน้าผากมีริ้วรอยย่น(ในช่วงหน้าหนาวเพราะผิวแห้งมาก) ก็ดูตื้นขึ้นแล้วผิวใสขึ้นมากค่ะแต่อาจจะต้องรอให้ครบ4สัปดาห์ตามคำเคลมฝันคิดว่าน่าจะเห็นชัดมากกว่านี้ค้า แล้วก็ฝันเป็นคนผิวแห้งเข้าหน้าหนาวทีไรผิวจะแห้งลอกเป็นขุยโดยเฉพาะที่จมูก หลังจาก 1 สัปดาห์ ผิวที่จมูกค่อยๆ เรียบเนียนขึ้นและหายเป็นปกติค้า
สำหรับฝันแล้วผลลัพธ์ใน1 สัปดาห์เห็นชัดขนาดนี้ถือว่าเกินคุ้มมากๆ กับราคา Drug Stroe เพียง 249 บาท! แถมยังส่งถึงหน้าบ้านเลยค่ะ

     เป็นยังไงกันบ้างคะกับ HyRa Skin โดยรวมจากคุณสมบัติและผลลัพธ์แล้วก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Youth Serum เซรั่มหน้าเด็กที่น่าสนใจมากๆเลยทีเดียวค่ะ   ถ้าเพื่อนสนใจอยากลองใช้แล้วรีบไปช้อปกันได้เลยนะคะ ตามช่องทางติดตามข่าวสาร และจัดจำหน่ายเลยค้า

Website : http://www.hyraskin.com/
FB : https://www.facebook.com/Hyraskinofficial/
IG : hyraskin_official
Line@ : @HYRASKIN
Weloveshopping , lazada , House of herb , Shopee . ได้ทุกช่องทางเลยค้า

“HYRA สกินแคร์ที่ให้คุณมากกว่า ไฮยาลูรอน”

 
         แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า
@Pafhan.Official
FB Page  :  Instagram  :  Youtube  :  Twitter :

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

20 ธ.ค. 2562 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

tHaNk

20 ธ.ค. 2562 เวลา 10:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

20 ธ.ค. 2562 เวลา 13:59 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล