รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัว WE’ME’ BLUE ENERGY ปกป้องและบำรุงผิวจากมลภาวะด้วยสาหร่ายทะเลลึก

18 ธ.ค. 2562  |  6010   8  

สวัสดีค่ะทุกคน ช่วงนี้หน้าหนาวแล้วปีนี้ลมแรงกว่าปีที่แล้วอีก

สิ่งที่มาพร้อมกับลมหนาวก็คือฝุ่นนั่นเอง วันนี้ทรายเลยมีไอเทมดีๆที่จะต้องมีประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนมาฝากกันค่ะ เพราะน้องเขาจะช่วยปกป้องผิวหน้าของเราจากมลภาวะต่างๆและเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย ใครที่อากาศหนาวทีไรหน้าแห้ง ลอกเป็นขุยๆตลอดลองอ่านรีวิวตัวนี้ดูน้า

WE’ME’ BLUE ENERGY  

น้องเขาคือเซรั่มบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ที่ผลิตมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวของเราให้กลับมาแข็งแรงขึ้นแบบเร่งด่วนทันใจเพื่อนๆที่ใจร้อนเลย ช่วยรักษาสิวและลดรอยดำรอยแดงต่างๆได้อีกด้วย

ขนาด 20ml.

มีสารสกัดจากสาหร่ายทะเลลึกที่ช่วยเพื่มความชุ่มชื้นให้ผิว รวมถึงวิตามิน C ที่มาช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระโดยตรงเลย ควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้าของเรา ช่วยลดสิวและรอยจากสิวอีกด้วยยยยยย แต่!!!! ยังไม่หมดค่ะทุกคนนนน(ยังอีกเร๊อะ) น้องเขาช่วยสร้างคอลลาเจนทำให้รูขุมขนเรากระชับ เรียบเนียนและเป็นตัวช่วยสำคัญที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะ ต่างๆนั่นเองงงง

ขวดแข็งแรงไซส์พกพาได้สบาย มาในรูปแบบหัวปั๊มใช้งานง่าย

เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย เข้มข้นในระดับนึงแต่ไม่เกาะผิว ไม่หนืด

ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ตามที่เขาบอกเลยว่าผลิตมาเพื่อคนผิวแพ้ง่าย

เกลี่ยลงผิวแปปเดียวก็ซึมแล้วนะ ซึมง่าย ช่วงแรกที่ซึมจะให้ความรู้สึกตึงๆแต่พอเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวเรียบร้อยจะรู้สึกเหมือนเนื้อเซรั่มเคลือบเป็นชั้นฟิล์มบางๆอีกชั้นนึง แต่ไม่เหนอะหนะ เป็นเนื้อเดียวกับผิวไปเลย เกลี่ยลงผิวแปปเดียวก็ซึมแล้วนะ ซึมง่าย ช่วงแรกที่ซึมจะให้ความรู้สึกตึงๆแต่พอเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวเรียบร้อยจะรู้สึกเหมือนเนื้อเซรั่มเคลือบเป็นชั้นฟิล์มบางๆอีกชั้นนึง แต่ไม่เหนอะหนะ เป็นเนื้อเดียวกับผิวไปเลย

ผลลัพท์

ทรายชอบที่ตื่นมาจะรู้สึกว่าหน้านุ่มนิ่มมากกกกก ยิ่งคืนไหนที่มาส์กไว้จะยิ่งนิ่มและรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้นเลย ตั้งแต่ใช้มาทรายรู้สึกเขาช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะดีนะ สังเกตจากที่ช่วงหลังๆสิวจะขึ้นน้อยมากแทบไม่ขึ้น นอกจากสิวฮอร์โมน ผิวก็ชุ่มชื่นดี จับแล้วลื่นๆรู้สึกว่าผิวเนียนขึ้นอีกด้วย

คนผิวแพ้ง่ายหมดกังวลไปเลย เพราะเขาทำขึ้นมาเพื่อผิวบอบบางจริงๆ

หน้าหนาวแบบนี้อย่าลืมดูแลผิวเป็นพิเศษนะคะ ใครที่กำลังรู้สึกว่าผิวหน้าต้องเจอมลภาวะมากขึ้น สิวขึ้น หรือเกิดอาการแพ้ ลองใช้ตัวนี้ดูนะคะ

วันนี้ทรายขอตัวไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ สวัสดีค่า


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

สนใจสินค้า ติดต่อ Line : @316dytxw (มีแอด) เป็นตัวเเทนถูกต้อง สต็อคของเเน่นๆเลยค่าา 

Ig : weme_official1 

18 ธ.ค. 2562 เวลา 22:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thank you kaa

18 ธ.ค. 2562 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สนใจติดต่อ / สอบถามได้ที่ IG : WéMébrand.byme

Line : @lcm6097o ( มี @ ด้านหน้านะคะ )

สินค้าพร้อมส่ง เป็นตัวแทนจำหน่าย มีบริการเก็บปลายทางนะคะ

19 ธ.ค. 2562 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

19 ธ.ค. 2562 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5

สนใจสินค้าทักมาได้เลยค่ะ

Facebook : @wemeskincare

Ig : weme.skincare

line : @ssh5744j (มี@)

สินค้าพร้อมส่งทั้งครีมและเซรั่มนะคะ

ทักมาสอบถามก่อนได้เลย เฟิร์นเป็นตัวแทนจำหน่ายค่ะ

19 ธ.ค. 2562 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณคร่า

19 ธ.ค. 2562 เวลา 13:08 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

19 ธ.ค. 2562 เวลา 14:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล