รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

PV Prime วิตามินบริสุทธิ์เข้มข้น ฟื้นฟูรักษาในขั้นตอนเดียว

18 ธ.ค. 2562  |  990   5  

สวัสดีจ้า วันนี้มีสกินแคร์จาก PV Prime มาแนะนำเพื่อนๆกันค่า เป็นตัวเซรั่มวิตามินบริสุทธิ์กลุ่มไวท์เทนนิ่งที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำได้ลึกถึงระดับชั้นเซลล์ผิวเลยจ้าและช่วยให้ผิวหน้าของเรากระจ่างใส รูขุมขนกระชับ จากผิวหน้าที่หมองคล้ำจากแดดหรือมลภาวะต่างๆ คิดค้นโดยแพทย์ผิวหนังโดยตรง คือทำมาเพื่อตอบโจทย์ผิวคนไทยโดยเฉพาะเลยเพราะอย่างที่รู้กันว่าแดดและมลภาวะบ้านเราแรงมาก ไม่แปลกที่ผิวหน้าของเราจะคล้ำเสีย มีฝ้ากระต่างๆ และยิ่งอากาศที่ร้อนก็ยิ่งทำให้รูขุมขนเรากว้างอีกด้วย โดยตัวนี้สารสกัดที่เป็นจุดเด่นของเค้าเลยก็คือ Fullerene นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น เค้าเคลมว่ามีคุณสมบัติที่ดีกว่าไวท์เทนนิ่งถึง 8 เท่า และ ดีกว่าวิตามินซีถึง 125 เท่า ความไม่ธรรมดาอย่างแรงคือได้รับรางวัลนวัตกรรมความงาม รางวัลโนเบลนะจ้ะแม่!!!!

 

 

 ขวดนี้มีชื่อว่า PV Prime Value Luxury Skincare Anti-Melasma Serum Fullerene Brighten And Lighten Skin Tone Pure Vitamin C ขวดมีความหรูหรา แข็งแรง พกพาสะดวก ขนาด 15 ml. แหมม.. แค่ชื่อก็บอกหมดทุกอย่างแล้วเนอะทั้งความหรูหรา ทั้งสรรพคุณบอกหมดเลยว่ามีดียังไง เห็นขวดแล้วต้องสะดุดตาแน่นอน

 

 

เป็นหัวดรอปเปอร์ตามสไตล์เซรั่มเนอะ

เพราะง่ายต่อการใช้งาน เนื้อเซรั่มเป็นน้ำเหลวๆใสๆน้ำตาลนิดๆ

เนื้อสัมผัสชุ่มชื้นเบาสบาย ซึมเข้าผิวทันที

วิธีใช้คือ สามารถทาเดี่ยวๆหรือเฉพาะจุดที่มีปัญหา

เสร็จแล้วตามด้วยครีมบำรุงตัวอื่นหรือจะผสมกับครีมบำรุงประมาณ 2-3 หยด

ก็ได้เหมือนกันนะคะ ง่ายต่อคนไม่มีเวลาและขี้เกียจทาครีมมากๆเลยค่า ><

 

 

ลองทั้งที ลูกตาลก็ได้ลองครีมบำรุงของเค้าด้วย จะลองทั้งทีก็อยากลองทั้งเซต

 

 

ตัวนี้คือ PV Facial Moisturizing Cream ค่า แบรนด์นี้เค้าเน้นทำสกินแคร์ที่สามารถบำรุงได้ลึกถึงชั้นเซลล์ผิว ตัวนี้ช่วยในเรื่องผิวแข็งแรง กระจ่างใส ปรับสมดุลผิว ต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิว คือเป็นการช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองและยังช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพด้วยค่ะ

 

 

เนื้อครีมของเค้าเข้มข้นมาก หน้าหนาวแนะนำสุดๆเพราะช่วยทำให้หน้าของเราไม่แห้งลอก อิ่มฟู ลูกตาลจะชอบนำไปผสมกับเซรั่มวิตามินซีของเค้า จะได้เนื้อสัมผัสที่พอดีสบายผิวสุดๆ กระปุกนี้มีขนาด  มีขนาด 20 g.

 

 

นี่เลยค่ะวิธีใช้ของลูกตาล ทาเช้าและเย็น ผสมครีมกับเซรั่ม 2-3 หยด

จะได้เนื้อออกมาเป็นแบบนี้

 

 

ทาไปเลยจ้า ง่ายมากๆ สะดวกสุดๆ ใช้สองตัวนี้ไม่ต้องลงตัวอื่นตามก็ได้นะคะ หรือถ้าอยากลงตัวอื่นตามอีกก็ย่อมได้ค่า ^^

สำหรับลูกตาลเป็นคนที่ไม่ได้มีปัญหาฝ้ากระ แต่ลูกตาลรู้สึกได้ว่าหน้าไบร์ทขึ้น ชุ่มชื้น นุ่มลื่น รูขุมขนดีขึ้น ลูกตาลแบ่งให้คุณแม่ใช้ด้วยเพราะคุณแม่เป็นคนขาวมาก จะมีกระเบาๆที่หน้า คุณแม่ก็ชอบค่ะบอกว่าหน้าค่อยๆดีขึ้น

 

 

แนะนำเซรั่มตัวนี้สำหรับคนที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ ผิวไวต่อแดด

มีฝ้ากระจุดด่างดำต่างๆ หรือคนที่เคยใช้ครีมมีสารมาก่อนก็ใช้ได้

สามารถแบ่งให้คุณแม่คุณพ่อใช้ได้ยิ่งเห็นผลดีเลยค่ะ วัย 30+

จะเริ่มมีปัญหาพวกนี้ ลองดูเซรั่มวิตามินบริสุทธ์เข้มข้น PV Prime

เป็นทางเลือกนะคะ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือตามไปตำได้ที่เพจ : Dr.พลอย รักษากระ ฝ้า – ผิวผสม ผิวมัน จ้า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thank you kaa

18 ธ.ค. 2562 เวลา 23:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

19 ธ.ค. 2562 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณคร่า

19 ธ.ค. 2562 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

19 ธ.ค. 2562 เวลา 14:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล