ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

HOO Skincare ช่วยคุณดูแลผิวหน้าได้ตรงจุด

12 ธ.ค. 2562  |  1245   3  

สาวๆคะ วันนี้จะพามารู้จักกับอีกหนึ่งสกินแคร์น้องใหม่ที่น่าสนใจมากนั่นคือ HOO skin แบรน์น้องใหม่ มาแรง ตัวนี้เราได้ติดตามจากบล็อกเกอร์คุณ Airrlikaa รีวิวแล้วน่าใช้มาก เลยตามไปลองซื้อมาใช้ ถึงแม้จะน้องใหม่แต่มีความน่าสนใจมากๆที่สกินแคร์แต่ละชิ้นจะเน้นส่วนผสมหลักตัวเดียวที่ความเข้มข้นสูงสุด เพื่อแก้ให้ตรงจุดตามปัญหาผิวไปเลย ให้ส่วนผสมนั้นจัดการปัญหาผิวได้อย่างเต็มที่และเราไม่จำเป็นหว่านแหใช้ครีมคลอบจักรวาลแบบที่ผ่านมา แต่เลือกใช้แค่บางตัวตามสภาพปัญหาผิวหน้าของเราตามที่เราต้องการ ที่น่าสนใจและทำให้เรามั่นใจในการเลือกลองใช้นั้นคือ HOO เลือกใช้ส่วนผสมคุณภาพสูงจากแลบชั้นนำทั้งทางทวีปอเมริกา ยุโรป ญี่ปุ่นและเกาหลีมาเป็นส่วนผสมในแต่ละผลิตภัณฑ์ด้วยค่ะ

ส่วนนึงที่ทำให้อยากลองเพราะผลิตภัณฑ์ของHOO ปราศจากสารก่อการระคายเคือง 6 ชนิด

ซิลิโคนซัลเฟตพาราเบนน้ำหอมสีสังเคราะห์การทดลองในสัตว์แอลกฮอลล์

ตัวเรานั้น ได้สั่งซื้อจากทางเพจของ HOO โดยตรง ได้แชทคุยถึงสภาพปัญหาผิวของเราเหมือนการปรึกษาตัวต่อตัวเลย คือ เราเป็นคนที่มีรอยดำเยอะ มีสิวเสี้ยนและสิวอักเสบตอนประจำเดือนเป็นประจำ แต่หลักๆคือรอยดำเยอะและกระเล็กน้อย ทางแบรนด์แนะนำให้เราเริ่มใช้สามตัวนี้

1. BHA Exfoliating Drops #236 ราคา 390 บาท

2. All About CEssence Mist #415 ราคา 550 บาท

3. Advance Glow Drops #919 550 บาท

สินค้าทุกตัวจะมีเลขรหัสหน้ากล่อง และสีแตกต่างกันไปตามคุณสมบัติของแต่ละตัว แพคเกจจะถูกแยกด้วยสี ง่ายต่อการจำและการใช้งาน ซึ่งเราว่าดีมากๆ แก้ปัญหาคนขี้หลงขี้ลืมแบบเราได้ดี จำไม่ได้ว่าตัวเลขไหน ใช้ก่อนก็จำสีกันแทน เราชอบ แพ็คเกจจิ้งเค้านะ สีพาสเทลสวยงามน่าใช้งาน

มาพูดถึงแต่ละตัวกันบ้างดีกว่า เราจะเรียงลำดับการใช้งาน ทีละตัวนะคะ

 

1.HOO  BHA Exfoliating Drops #236

ตัวนี้ คือ พระเอกที่เราปลาบปลื้มมากๆค่ะ ใคร ที่มีปัญหาผิวสิวเสี้ยน สิวหัวขาวต้องลอง ตัวนี้คือ BHA ช่วยฆ่าเชื้อบนใบหน้า ทำหน้าที่ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ หมองคล้ำ ทำให้หัวสิวนุ่มและหลุดออกเวลาล้างหน้า ลองใช้แค่หนึ่งสัปดาห์เห็นความเเตกต่างเลย พวกสิวเสี้ยนหัวขาว หัวดำน้อยลงเลยค่ะ ยิ่งใช้คู่กับมาร์สหรือที่ลอกสิวเสี้ยนจะเลิศมาก หน้าเกลี้ยงเนียนจนคนทัก และช่วยลดริ้วรอยจุดด่างดำบนใบหน้าด้วย ตัวนี้เป็น  BHA เข้มข้นแต่ไม่ทำให้แสบหน้า ตรงจมูกเราแห้งๆก็ไม่ร้อน และไม่ลอกเป็นขุยนะคะ

 

วิธีใช้ ให้ทาแค่ อาทิตย์ละ 2-3 วัน หรือไม่ก็ทาวันเว้นวัน และควรทากันแดดทุกวัน ถ้าใช้งดออกแดดวันรุ่งขึ้น และ ไม่ควรใช้กับพวกสครับหรือครีมลอกหน้าต่างๆ ค่ะ

***แต่ใครที่ผิวค่อนข้าง ระคายเคืองง่าย บอบบางและผิวที่แห้งมาก ควรทดสอบการใช้ตัวนี้ก่อนทุกครั้งนะคะ

2.  HOO All About CEssence Mist #415

เป็นสเปรย์ แบบ 3 in 1: เซรั่ม-โทนเนอร์-น้ำแร่

ที่มีส่วนผสมของ เซรั่มวิตามินซีแบบเสถียรเข้มข้น 2% ที่ไม่เสื่อมประสิทธิภาพ ไม่เปลี่ยนสี เมื่อถูกแสงและความร้อน ส่วนน้ำแร่จากเทือกเขาแอลป์สวิส เป็นน้ำแร่ได้รับการรับรอง ECOCERT ประเทศฝรั่งเศสตัวนี้ที่บอกว่าเป็น 3 in 1 คือเป็นโทนเนอร์ในตัวด้วยเลย ประหยัดไปอีกหนึ่งขั้นตอน โดยจะปรับค่า pH ผิวหลังจากล้างหน้า เพื่อให้ผิวดูดซึมครีมได้ดีขึ้น จึงใช้ได้ก่อนการทาครีมหรือแต่งหน้าจะทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน ทำให้หน้าชุ่มชื้น บำรุงผิวหน้า และลดเลื่อนรอยดำต่างๆในขั้นตอนเดียวเลย

วิธีการใช้ : หลับตาขณะพ่นใบหน้าและลำคอ หลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น ใช้หลังแต่งหน้าหรือระหว่างวันได้เลย

3.HOO  Advance Glow Drops #919

 

ตัวนี้เป็น Whitening complex  เข้มข้นมากๆ  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสสุขภาพดี จากภายในช่วยลด ฝ้า กระจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี เป็น ไวท์เทนนึ่งที่ ช่วยยับนั้งการสร้างเม็ดสีได้แม้ในชั้นผิว ตัวนี้เราทา ทั้งเช้าและเย็นผิวหน้า ส่วนตัวผิวเราดูสว่างกระจ่างใสขึ้น จุดด่างดำลดลงอย่างเห็นได้ชัด เลยค่ะ

วิธีการใช้ : ทาบริเวณใบหน้าและลำคอหลังล้างหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น

เรารู้สึกว่าเป็นแบรนด์ที่ค่อนข้างตอบโจทย์ผิวหน้าแต่ละแบบได้ดีเลย เรื่องรอยดำคือปัญหาของเรามาก ใช้ตัวอื่นๆหายนะคะ แต่หายช้าหน่อยแต่มาเจอ HOO BHA ตอบโจทย์รอยดำหายไวค่ะ และสิวยุบลง ตัวสเปรย์ ก็ทำให้หน้าชุ่มชื้น แต่งหน้าติด ส่วนตัวโกวล์ดรอปส์ก็ใช้ได้เป็นประจำทุกวันเช้าเย็น ถือเป็นตัวบำรุงหลักๆที่ทำให้หน้าเราเนียนและตึงขึ้น ผิวหน้าดีขึ้นแบบเริ่มมีคนทักว่าไปทำอะไรมา ที่สำคัญออกแดดแล้วไม่แสบหน้าเลย ทั้งที่ใช้ BHA ผลัดผิวและไว้ท์เทนนิ่งพร้อมกัน

เราใช้เรียงลำดับตามนี้นะคะ

1. HOO BHA Exfoliating Drops #236 ตัวนี้ใช้ แค่ วันเว้นวัน หรือ สัปดาห์ละ 2-3 วันก็พอ

2.  HOO All About CEssence Mist #415 หลังล้างหน้าช่วยปรับ ph ให้ผิวหน้าและบำรุงหรือใช้ได้บ่อยตามต้องการแทนการใช้สเปรย์น้ำแร่

3. HOO Advances Glow Drops #919 ทาทุกวัน เช้า และเย็นเป็นตัวสุดท้ายค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะ สาวๆ นี่คือสามตัวที่ทาง HOO แนะนำให้เราใช้ตามสภาพผิวของเราเลย

ผลลัพท์ที่ได้ใน 1 สัปดาห์

ขอออกตัวก่อนว่าภาพสีไม่เท่ากัน พอดีถ่ายคนละแสง แต่เราอยากให้เพื่อนๆดูที่รอยด่างดำค่ะคือ จางลงมากๆ ผิวดูฉ่ำวาว ชุ่มชื่น

หากใครมีปัญหาผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิวอุดตัน สิวเสี้ยน หน้าหมองคล้ำ รอยดำ รอยแดงเป็นสิว หรือปัญหาผิวอื่นๆ ลองเข้าไปปรึกษา กับทาง HOO skin ได้นะคะ บอกปัญหาผิวของเรากับทางเพจจะได้เลือก สกินแคร์ที่ตรงกับปัญหาผิวให้เราใช้กันได้ตรงจุด และได้ผลจริงๆ

FB: HOO.skin 

IG : hoo.skin 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

12 ธ.ค. 2562 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

13 ธ.ค. 2562 เวลา 8:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล