Bio Essence BN Top

ผิวแข็งแรงเนียนใส ลดริ้วรอยร่องลึกด้วย Verite Fulfilled Age Rewind

10 ธ.ค. 2562  |  756   5  

                     สวัสดีค่า... สาวๆคอสเมเน็ททุกคน วันนี้ฟ้าขอมาแชร์สกิลแคร์ตัวใหม่ให้ทุกคนได้อ่านกัน                                 สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอยหรือผิวที่ไม่กระชับบอกเลยว่าไม่ควรพลาด เราไปดูสกิลแคร์แต่ละตัวดีกว่า ว่ามีอะไรกันบ้าง

 

                                                สกินแคร์ที่ฟ้าพูดถึงคือ Verite Fulfilled Age Rewind                                                         จะมีทั้งหมด 3 ตัว 1.Serum 2.Gel Moisturizer 3.Intensive Moisturizer เป็นครีมบำรุงที่เน้นเรื่องริ้วรอยผิวที่ไม่กระชับรวมไปถึงปรับผิวให้เรียบเนียน และยังช่วยปรับโครงสร้างให้ผิวแข็งแรง โดยสารสกัดสำคัญมาจากธรรมชาติประกอบด้วย (Collagen จากปลาทะเล) (Beta Glucan) (Sodium Hyaluronate) เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และอย่างที่ทางแบรนด์เค้าได้เคลมมาคือนวัตกรรม Trio-Lifting Technology ช่วยลดเลือนริ้วรอยร่องลึกของผิวเราให้ตื้นขึ้นนั้นเอง

 

Verite Fulfilled Age Rewind Serum เซรั่มสูตรเข้มข้น ช่วยเติมเต็มคอลลาเจนในชั้นผิว ชะลอความเสื่อมของเซลล์ ทำให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้น จึงทำให้ผิวดูกระชับขึ้น นอกจากนี้ยังสารสกัดจากรากหญ้าคา เพิ่มความชุ่มชื้น 24 ชั่วโมง รักษาสมดุลน้ำในผิว

เนื้อเซรั่ม : เนื้อเข้มข้น ไม่เหลวมาก กระจายตัวได้ดี เมื่อทาลงผิว ซึมเร็วมาก ไม่เหอะหนะผิว

ความรู้สึกหลังใช้ : Verite Fulfilled Age Rewind Serum ระหว่างทาเนื้อเซรั่มผิวจะลื่นๆ เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวค่อนข้างเร็ว สบายผิวมากไม่เหนอะหนะ ทำให้ฟ้าสามารถลงครีมตัวต่อไปได้เลย ผิวสัมผัสหลังลงเซรั่ม จับๆดูผิวจะนุ่มและลื่น รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมาก ผิวที่ลอกๆตรงจมูกก็ดีขึ้น

Verite Fulfilled Age Rewind Gel Moisturizer ครีมบำรุงเนื้อเจลบางเบา สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว มีสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ผิวดูกระชับ ฟื้นฟูผิวที่บางจากการโดนแสงแดด มีวิตามินซีปรับผิวให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และ ฝ้า และช่วยปกป้องผิวจาก UVB

เนื้อเจล : เนื้อเจลเข้มข้นมาก แตะๆที่เนื้อเจลจะมีความยืดหยุน ซึมเข้าผิวได้ดี ลื่นผิว ไม่เหนอะหนะ

ความรู้สึกหลังใช้ : Verite Fulfilled Age Rewind Gel Moisturizer สำหรับตัว Gel Moisturizer ฟ้าเลือกใช้ช่วงเช้า เพราะตัวเจลซึมเข้าผิวได้เร็ว ทำให้ไม่เหนอะหนะหน้าระหว่างวัน ผิวสัมผัสที่ได้หลังทาเสร็จ จะคล้ายกับตอนลงเซรั่ม แต่ที่เห็นได้ชัดอีกอย่างคือผิวฉ่ำขึ้น ดูชุ่มชื้น ถึงแม้ว่าจะเป็นเนื้อเจล

Verite Fulfilled Age Rewind Intensive Moisturizer ครีมบำรุงเนื้อเข้มข้นพิเศษ เหมาะกับผิวแห้ง ผิวบองบางแพ้ง่าย ซึ่งฟ้าชอบมากและตอบโจทย์ผิวฟ้าสุดๆ สำหรับตัวนี้ฟ้าเลือกใช้ก่อนนอนเพราะตัวครีมค่อนข้างเข้มข้นทำให้ฟื้นฟูผิวตอนเราหลับได้ดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิวต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง เสริมเกราะป้องกันให้ผิวแข็งแรงขึ้น รักษาสมดุลน้ำในผิวช่วยลดการเกิดริ้วรอย และมีสารสกัดข้าวบาร์เลย์ ช่วยต้านอนุมูลสิระ ป้องกันแสงแดด

เนื้อครีม : เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นมาก เป็นเนื้อสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความผ่อนคลายระหว่างทา เกลี่ยง่าย

ความรู้สึกหลังใช้ : Verite Fulfilled Age Rewind Intensive Moisturizer ฟ้าบอกเลยตัวนี้เหมาะมากกับช่วงอากาศหนาว เพราะผิวฟ้าแห้ง แตก และลอกเป็นขุ่ยๆ ด้วยความที่เนื้อครีมเข้มข้น ทำให้ไปช่วยรักษา ผิวที่ลอกๆของฟ้าได้ดี ผิวสัมผัสเมื่อทาเสร็จ เนื้อครีมซึมได้ดี เมื่อทิ้งไว้สักพักและจับๆที่หน้าจะมีความชุ่มชื่นเหมือนครีมไปเคลือบผิว ทำให้ผิวดูฉ่ำ และอิ่มน้ำ ส่วนตัวฟ้าชอบมาก ทำให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้ง และที่สำคัญแต่งหน้าติด ไม่ลอกระหว่างวัน

          สำหรับ Verite Fulfilled Age Rewind ฟ้าซื้อWatsons และยังสามารถซื้อได้ทีเว็บ LAZADA - SHOPEE               JD CENTRAL อีกด้วยน้า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณรีวิวค่า

10 ธ.ค. 2562 เวลา 22:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

11 ธ.ค. 2562 เวลา 8:37 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

11 ธ.ค. 2562 เวลา 8:39 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

11 ธ.ค. 2562 เวลา 10:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล