รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

BIODERMA Sensibio Light บำรุงผิว

9 ธ.ค. 2562  |  545   5  

      BIODERMA Sensibio Light บำรุงผิวประจำวันและปกป้องผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่าย ฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้แข็งแรงลดการระคายเคือง

      จุดเด่นของครีม BIODERMA Sensibio Light ช่วยผ่อนคลายอาการแสบร้อน ระคายเคืองผิวได้ในทันที เติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผิวแข็งแรง นอกจากช่วยลดการอักเสบ ลดอาการแพ้แดงแล้ว ยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวและทำให้ผิวมีความต้านทานต่อสิ่งแวดล้อมที่เราเจอทุกๆวัน พูดง่ายๆคือเพิ่มเกราะป้องกันให้ผิวหน้าเรา.  ช่วยเรื่องลดการระคายเคียงและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังได้เรื่องการฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น คิดว่าถ้าผิวหายเป็นขุย และหายแดงแล้ว คงจะใช้ต่อแหละ อย่างน้อยก็เป็นการปกป้องและดูแลผิวในระยะยาว

    เหตุผลที่เราต้องซื้อใช้

  • Bioderma Sensibio Light มีส่วนทำให้ผิวแข็งแรง สร้างภูมิต้านทานให้ผิว
  • ช่วยบรรเทาอาการระคายเคือง หรืออาการแสบร้อนของผิวหนังได้ทันที
  • สามารถเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวได้
  • ปราศจากน้ำหอม
  • ปราศจากพาราเบน
  • ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้

 

   เนื้อครีมเป็นสีขาว บางและเบา ซึมซับเร็ว ทาแล้วไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะหรืออะไร และเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม เนื้อครีมไม่มีกลิ่นอะไรเลย นี่เป็นข้อดีอันนึงที่เราชอบมาก วิธีใช้ คือ ทาให้ทั่วหน้า และ คอ หลังจากล้างหน้าเสร็จ โดยทาทุกวัน เช้าและเย็น ขยันหน่อยจะได้หาย

 

     ความรู้สึกหลังจากการใช้

Bioderma Sensibio Light มีลักษณะเป็นเนื้อครีมสีขาว บางเบา เมื่อลองทาแล้วรู้สึกว่าซึมซับได้เร็วพอสมควร ไม่มีความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น เมื่อทาแล้วผิวจะรู้สึกสดชื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อาการแพ้ต่างๆ ที่เคยเป็นจะดีขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะเห็นผลได้ว่าผิวมีสุขภาพดีขึ้น อาการแพ้ต่างๆ ลดลง               ช่วยเรื่องลดการระคายเคียงและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังได้เรื่องการฟื้นฟูสภาพผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น คิดว่าถ้าผิวหายเป็นขุยและหายแดงแล้ว คงจะใช้ต่อแหละ อย่างน้อยก็เป็นการปกป้องและดูแลผิวในระยะยาว


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

♥ขอบใจจร้า♥

10 ธ.ค. 2562 เวลา 3:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

10 ธ.ค. 2562 เวลา 13:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

10 ธ.ค. 2562 เวลา 13:31 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

10 ธ.ค. 2562 เวลา 19:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล