Bio Essence BN Top

แนะนำ BIODERMA Sensibio Gel Moussant เจลล้างหน้าที่อ่อนโยน

9 ธ.ค. 2562  |  393   1  

        BIODERMA Sensibio Gel Moussant เจลล้างหน้าที่อ่อนโยน ใครเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย อยากได้โฟมล้างหน้าที่ล้างแล้วไม่เอี๊ยดต้องตัวนี้ละค่ะ

 

       เจลล้างหน้าตัวนี้แล้วประทับใจมากเพราะหลังล้างหน้าแล้วหน้าชุ่มชื้นมาก เหมาะสำหรับคนที่แพ้ง่าย เพราะเขาไม่มีสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้เลยค่ะ หลังล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง ทำให้บางครั้งก็รู้สึกว่าเหมือนล้างไม่สะอาด แต่พอมาเช็ดหน้าอีกครั้งก็ไม่มีเครื่องสำอางตกค้างนะ

 

     คุณสมบัติ :

-อุดมไปด้วย Coco Glucoside และ Glyceryl Oleate ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่เลียนแบบโครงสร้างของผิว ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวพร้อมกับทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน

-ทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดและอ่อนโยนทั้งผิวหน้าและดวงตา

ปราศจากสบู่, น้ำหอม, พาราเบน และสีสังเคราะห์ 

-มีค่า pH ที่เหมาะสม

 

       หลังใช้: เจลล้างหน้าเมื่อนำมาถูมันไม่เกิดฟองแต่มันให้ความสะอาดและชุ่มชื่นดีมากๆ เป็นคนที่หน้าค่อยข้างแห้งพอใช้รู้สึกว่าหน้าสะอาดขึ้น ชุ่มชื่น ล้างแล้วหน้าไม่แห้งเอี๊ยดกลิ่นก็เป็นกลิ่นอ่อนๆ สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าแม้กระทั่งดวงตาของเรา โดยที่เราไม่ได้รู้สึกแสบหรือระคายเคืองต่อผิว ใช้ติดต่อกันหลายสัปดาห์รู้สึกว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นดูอิ่มน้ำและขึ้นกระจ่างใสขึ้นเป็นเวชสำอางที่คิดว่าหมดแล้วต้องซื้อต่อแน่นอน

 

ความเห็นเพิ่มเติม :

-มีฟองน้อยมาก คือดี

-หลังล้างแล้วผิวไม่แห้งตึง ทำให้บางครั้งก็รู้สึกว่าเหมือนล้างไม่สะอาด แต่พอมาเช็ดหน้าอีกครั้งก็ไม่มีเครื่องสำอางตกค้างนะ

-ด้วยความไม่ใส่กลิ่น ทำให้กลิ่นไม่หอม มีกลิ่นอะไรไม่รู้อ่อน แต่ก็ไม่แรงมาก ไม่หอม และไม่ได้เหม็น


1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล