คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Review: Claire Micellar Cleansing Water คลีนซิ่ง สูตรน้ำ เช็ดเครื่องสำอางพร้อมบำรุงผิว✨

6 ธ.ค. 2562  |  673   4  

ฮาโหลลลล~เพื่อนๆทุกคนวันนี้เอื้อจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์ที่บอกเลยมันดือออออมากแม่ขอกระซิบบอกก่อนเลยว่าทำความสะอาดผิวได้เลิศมากพูดแล้วจะหาว่าอวย55555 แต่ๆๆๆไม่ได้อวยจ้ามันดีจริงๆอยากรู้แล้วว่าเป็นไงตามไปชมกันเลยดีฟ่าพวกเราาาลุยยยยยยย

นี้เลยจ้าาา"Claire Micellar Cleansing Water "ตัวที่เอื้อจะมาแนะนำตัวนี้เค้าเป็นคลีนซิ่งที่เช็ดเครื่องสำอางค์สูตรน้ำจ้า  ที่เอื้อบอกว่าดีก็เพราะเค้าเช็ดเครื่องสำอางค์ได้อย่างสะอาดหมดจดตอบโจทย์สำหรับผู้หญิงมากๆเลยจ้าแต่ๆๆๆเค้าไม่ได้เช็คเครื่องสำอางอย่างเดียวน้าบางทีเราออกไปข้างนอกแบบหน้าสดๆก็เช็ดได้จ้าตัวนี้สามารถเช็ดล้างมลภาวะPM 2.5 ได้อย่างสะอาดหมดจดเลยแค่เริ่มก็เลิศแล้วเห็นมะ

ตัวนี้เนี่ยเค้า" Micellar Water "(ไมเซล่า วอเตอร์)ที่ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนจ้าเค้าจะมีเทคโนโลยี Double Micellar ที่จะช่วยเพิ่มพลังคูณ2ในการทำความสะอาดได้เร็วขึ้นทำให้ง่ายขึ้นด้วยMicellar ที่ฟอร์มตัวเป็น2 ชั้นเข้าจัดการล้างเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกบนใบหน้าทั้งบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างสะอาดหมดจดอย่างล้ำลึกอีกทั้งเค้ายังมี Aquaxylช่วยทำให้ผิวแข็งแรงแถมยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไปด้วยเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายแค่ไหนก็ใช้ได้ดีต่อใจชะนีแพ้ง่ายอย่างฉันที่สูดดดดดด

เอื้อชอบสุดตรงหัวผลิตภัณฑ์เนี่ยจะมีรู3รูให้ผลิตภัณฑ์ออกมาและเค้าออกแบบมาเป็นแบบปั๊มทำให้เราสามารถกดใช้งานได้สะดวกมากตอบโจทย์ผู้หญิงอย่างเรามากกกเพราะเราขี้เกียจเทนั้นเองชอบจริงๆที่รู้ใจแล้วความเก๋อีกอย่างจ้าพอกดใช้เสร็จแล้วเค้าจะสามารถหมุนล็อคไม่ให้กดลงได้ทำให้ไม่หกเลอะเทอะได้ง่าย  Claire เค้าใส่ใจต่อผู้ใช้ตลอดเลยอ่าไม่ให้รักได้ไงงงง

อะๆๆๆๆเรามาเริ่มใช้กันดีกว่าาาาาใช้งานง่ายๆเลยจ้าทุกคนหยิบสำลีมาวางไว้ที่บนขวดจากนั้นกดๆๆปั้มๆๆได้เลยจ้าาาากดแต่พอประมาณนะจ้าาาเนื้อผลิตภัณฑ์เนี้ยจะเป็นสีเหมือนน้ำเปล่ามีกลิ่นหอมอ่อนๆน้า ที่สำคัญเลยตัวนี้เค้าไม่ใส่สารใดๆที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองง่ายๆด้วยนะจ้าาา
5 Free System:
Paraben – Free
Mineral Oil – Free
Alcohol – Free
Sulphate –Free
Synthesis Pigments –Free

จากนั้นเช็ดๆถูๆได้เลยจ้าแต่ๆคำเตือนเช็ดเบาๆน้าอย่าเช็ดแรงมากเพราะถ้าเราเช็ดแรงจะไม่ดีกับผิวหน้าเราอาจจะทำให้เกิดริ้วรอยได้ง่ายความรู้สึกตอนใช้เนี่ยรู้สึกเลยถึงความสะอาดเบาสบายหน้ามากๆที่สำคัญจับหน้าแล้วหน้าดูนุ่นขึ้นมากๆจ้า

เครื่องสำอางออกมาหมดเลยจ้าแม่

ก่อนใช้คือหน้าเนี่ยแน่นจัดเต็มมากกกกกก555555 แต่พอหลังใช้เนี่ยคุณพระสะอาดหมดจดมากอะไม่เหลือเครื่องสำอางบนใบหน้าเลยเลิศจ้าาาา( พลีชีพหน้าสดเพื่อทุกคนเลยน้าาา)

สำหรับใครที่สนใจหาซื้อได้ที่Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108และร้านClaire สาขาCentral World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล, SLC Clinic และราคาตอนนี้โปรแรงสุดพิเศษมากจ้าแม่จาก750 เหลือเพียง450 บาทเท่านั้นพุ่งตัวไปซื้อด่วนจ้าถ้าช้าหมดไม่รู้ด้วยน้าถ้าหากใครสนใจก็ลองไปสอบถามเพจได้ที่เพจClaire Skin ได้เลยนะจ้าาา


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 ธ.ค. 2562 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ ชอบแพคเกจแบบนี้จัง

6 ธ.ค. 2562 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

6 ธ.ค. 2562 เวลา 14:06 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล