Bio Essence BN Top

หนึ่งขั้นตอนสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าสะอาด มาเช็ดเครื่องสำอางค์ด้วย Claire Micellar Cleansing water

5 ธ.ค. 2562  |  610   4  

ฮายยทุกคนที่หลงเข้ามาในกระทู้นี้ อย่างที่จั่วหัวไปตั่งแต่ชื่อกระทู้เลยทุกคนคงรู้แล้ยว่าวันนี้โบมาพร้อมกับอะไร ใช่แล้วค่ะวันนี้โบมาพร้อมกับ Claire Micellar Cleansing Water เจ้าเก่าเจ้าเดิมจะกี่ผลิตภัณฑ์ก็ยังรัก Claire เหมือนเดิม! เพราะว่าเค้าใช้ผู้เชี่ยวชาญเก่งๆในการคิดสูตรทำให้ผลิตภัณฑ์ของเค้าเนี่ยใช้แล้วเห็นผลได้อย่างรวดเร็วเลย ไม่ว่าจะเป็น Claire Sleeping Milk Mask ,Claire Treatment Pad หรือต่างๆซึ่งบอกเลยว่าโบก็ลองมาทั้งหมดทุกตัวแล้ว ชอบทุกตัว มีบำรุงผิวหน้ากันไปเยอะแล้ว วันนี้เราก็เลยมาทำความสะอาดผิวหน้าก่อนจะได้พร้อมบำรุงไปกับ

ไมเซล่าร์ วอเตอร์ตัวนี้เลยจ้า

ซึ่งจะบรรยายให้ฟังว่า แคลร์ ไม่เซล่า วอเตอร์เค้ามีดียังไง เค้าเป็นคลีนซิ่ง เช็ดเครื่องสำอางค์สูตรน้ำ ที่มีนวัตกรรมทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างบางเบาและอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี Double Micellar ที่จะช่วยเพิ่มพลังในการทำความสะอาดได้อย่างเร็วขึ้น และง่ายขึ้นด้วย Micellar ที่ฟอร์มตัวขึ้นมาเป็น 2 ชั้น เข้าจัดการล้างเครื่องสำอางบนใบหน้าทั้งบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากได้อย่างสะอาดหมดจดและขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าอย่างล้ำลึก อีกทั้งเจ้าตัวนี้ยังมี Aquaxyl ที่ช่วยทำให้ผิวแข็งแรง เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้ และแน่นอนว่าClaire ขึ้นชื่อเรื่องการทำผลิตภัณฑ์ที่บอบบางเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายอยู่แล้ว เค้าก็ไม่ผสมสารใดๆที่เป็นอันตราย และก่อให้เกิดการระคายเคืองเลย

️5 Free System
Paraben – Free,  Mineral Oil – Free,  Alcohol – Free, Sulphate –Free, Synthesis Pigments –Free

√ ลบเครื่องสำอางได้หมดจด
√ ขจัดสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึก
√ ให้ความชุ่มชื้น

ขวดของเค้าถูกออกแบบมาให้อยู่ในขนาดทึ่ไม่เล็กเกินไป ไม่ใหญ่เกินไป พกพาได้ง่ายสะดวก มีทริปไหนๆก็สามารถพกไปด้วยได้เลย ทรงดูเรียบๆหรูๆ เป็นสีฟ้าใสๆ สามารถมองเห็นตัวเนื้อไมเซล่าร์ เป็นเนื้อน้ำสีขาวคล้ายน้ำเปล่า ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี บ่งบอกถึงความธรรมชาติสุดไม่แต่งแต้มเติมสีใดๆ ตอบโจทย์สำหรับคนที่มีผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย อย่างทึ่เค้าเคลมไว้ โบเป็นคนนึงทึ่หน้าแพ้ง่ายมากๆ ไม่สามารถใช้คลีนซิ่งแบบออยได้เลย เพราะอาจจะทำให้สิวขึ้น แต่ตัวนี้ตอบโจทย์โบมากค่ะ

ตรงส่วนนี้ทำให้การดีไซน์ขวดของเค้าดูใช้ง่าย เป็นหัวปั๊มสามารถกดคลีนซิ่งออกมาได้แบบไม่ต้องเปลือง ไม่หกเลอะเทอะนะคะ แบบเราไม่ต้องเอียงขวดเพื่อที่จะเหยาะคลีนซิ่งลงบนสำลีก็ได้ ตั้งไว้บนโต๊ะและใช้สำลีกด คลีนซิ่งก็ออกมาแบบสะดวกกมากกก และเวลาจะพกไปเที่ยวอะไรก็เค้าก็มีตัวล็อคไว้กันไม่ให้หัวปั๊มกดได้เอง พร้อมฝาปิดด้วยจ้า พกไปไหนไม่ต้องกลัวหกอย่างแน่นอน

วันนี้โบก็แต่งหน้ามาจัดเต็มเลนนะคะ และวิธีใช้ก็คือ ก็คือเราเอาสำลีปั๊มคลีนซิ่งออกมาจะใช้ในปริมาณเท่าไหร่ก็แล้วแต่ชอบเลย โบก็จะปั๊มให้คลีนซิ่งทั่วแผ่นสำลีนะคะแล้วก็จะค่อยๆเช็ดเบาๆ จะได้เป็นการถนอมผิวไปด้วย คือถ้าเช็ดแรงอาจหน้าแหกได้ไม่ดีกับสุขภาพผิวหน้าเราก็ค่อยๆเช็ดไปนะคะ เช็ดจนกว่าสำลีจะกลับมาขาวอีกรอบ

โบก็ใช้ไปทั้งหมดแค่ 4 แผ่นเท่านั้นเอง เคยใช้ยี่ห้อนึงเนี่ยสำลึขาวตั้งแต่แผ่นที่2 แต่พอล้างหน้าออกมาเท่านั้นแหละ คราบเครื่องสำอางค์ยังเกาะติดแน่นอยู่เลย งงมากๆคิดว่าจะสะอาดที่ไหนได้เอาเครื่องสำอางค์ไม่ออก แต่แคลร์ไมเซล่าร์ตัวนี้ สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกจริงๆ ตามปกติโบใช้3-4แผ่นอยู่แล้วเพื่อชัวร์ว่าเราเช็ดหน้าได้สะอาดจริงๆ หลังล้างหน้ามาแล้วลองเอาสำลีมาซับดูถ้าไม่สะอาดจริงๆก็ยังหลงเหลือคราบรองพื้นอยู่ใช่ม้า แต่ใช้อันนี้สำลีสะอาดกริ๊บ

ความแตกต่างระหว่างเช็ดเครื่องสำอางค์ และไม่เช็ด มันไม่สามารถโกหกได้ว่าเค้าเช็ดสะอาดหรือไม่ เพราะหลักฐานมีอยู่คาคาว่าสะอาดจริงๆ อายแชโดว์ ลิป หลุดออกหมดได้อย่างง่ายได้เลย

ความรู้สึกหลังใช้ก็คือชอบมาก ไมเซล่าร์ วอเตอร์ ของเค้าไม่ระคายเคืองไม่แสบตาเลยค่ะ สามารถเช็ดบริเวณรอบดวงตาได้ชิลๆ เช็ดมาสคาร่าก็ออก โดยรวมแล้วชอบมากๆ ถ้าหมดก็คงจะไปหาซื้อมาใช้อีกแน่นอนน เพราะว่าเค้าราคาถูกมาก จาก750บาท ตอตนี้ลดเหลือเพียงแค่ 450 บาทเท่านั่นเองหงะ แล้วก็แบบหาซื้อได้ง่ายๆตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ แบบ และ Watson / Eveandboy / Tops / Multy / Hej / Lawson 108และร้าน Claire สาขา Central World  / Beauty Zone ในเครือเซ็นทรัล, SLC Clinic

ติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Claire Skin

 

 

️หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคน ️
ติดตามผลงานได้ที่
IG: mb8l
FB : Salinee Rattanachotchairit


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanK

5 ธ.ค. 2562 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 ธ.ค. 2562 เวลา 8:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3

จขกท หน้าใสมากค่ะ ขอบคุณค่ะ

6 ธ.ค. 2562 เวลา 9:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล