Bio Essence BN Top

สกินแคร์สยบรอยสิว ลดเลือนริ้วรอยสายออร์แกนิค Trilogy Certified Organic Rosehip Oil | Ploy Thatsani

3 ธ.ค. 2562  |  752   4  

สวัสดีค่าทุกคน

ตอนนี้พลอยกำลังอินอยู่กับ Rosehip Oil  จาก Trilogy อยู่ค่ะ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Facial oil นั้นก็สำคัญไม่แพ้สกินแคร์บำรุงผิวแบบอื่นๆเลย แล้วก่อนหน้าที่พลอยจะหันมาใช้ออยล์นั้น พลอยนี่กังวลเลยว่าออยล์จะทำให้อุดตันผิวและทำให้ผิวมันเพิ่มหรือเปล่าน้า?? เนื่องจากพลอยเป็นคนผิวผสมและบอบบางแพ้ง่ายค่ะ แล้วยิ่งสภาพผิวตอนนี้บอกเลยว่าค่อนข้างยับเยิน T_T เลยต้องเลือกใช้ออยล์ที่มีความออร์แกนิคสูง แล้วเจ้า Trilogy Certified Organic Rosehip Oil ขวดนี้นี่แหละค่ะที่เข้าตาพลอยที่สุดค่ะ เพราะเป็นแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ใช้น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากผลกุหลาบป่า Rose Hip 100%  แถมยังเป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์แบรนด์แรกจากประเทศนิวซีแลนด์ที่ได้รับใบรับรองจาก NATRUE Natural Cosmetic Certification และ BIOGRO ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารเคมี ไม่มีการทดลองกับสัตว์ ไม่มีการแต่งสี ไม่มีส่วนประกอบของสารเคมี ไม่มีสารจากน้ำมันปิโตรเลียม ไม่มีซิลิโคน และยังไม่มีการฉายรังสีบนส่วนประกอบทางธรรมชาติ จึงเรียกได้ว่ามีความเป็นออร์แกนิค 100% และยังได้รับรางวัลในแผนก Beauty Oil มากที่สุดในโลกด้วยจ้า

และคุณสมบัติอันโดดเด่นของ Rosehip Oil  จาก Trilogy นั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะมีคุณสมบัติที่ช่วยซ่อมแซมและบำรุงผิวด้วยกรดไขมันจำเป็นอย่างโอเมก้า 3, 6, 9 ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระสูงและมีวิตามินซีสูงกว่าพืชในตระกูลส้มถึง 20% ซึ่งมีประสิทธิภาพสูงในการลดเลือนริ้วรอย รอยแผลเป็น ให้ผิวพรรณกระจ่างใส ดูเรียบเนียน ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีและอ่อนกว่าวัย ถือได้ว่าเป็นสุดยอดอัญมณีความงามจากธรรมชาติกันเลยล่ะ ที่สำคัญเป็น Dry Oil ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะผิว จึงไม่ก่อให้เกิดการอุดตันต่อผิวนั่นเองค่า


สำหรับ Trilogy Rosehip Oil ที่พลอยใช้อยู่ตอนนี้เป็นรูปแบบ Roll on (หัวลูกกลิ้ง) ไซส์มินิกะทัดรัดที่เป็นน้องใหม่ที่เพิ่งมีวางจำหน่ายได้ไม่นานนี้เองค่ะ ซึ่งมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ Watsons เท่านั้นด้วยน้า จะมีขนาด 10 ml. ราคา 390 บาทค่ะ

Texture จะเป็นแบบน้ำมันสีเหลืองใส ไม่มีกลิ่นน้ำหอมค่ะ แล้วก็ด้วยความที่เป็นหัวลูกกลิ้งนั้นทำให้สะดวกต่อการใช้งานดีมากๆเลย ตัวน้ำมันก็ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวด้วยล่ะ


Trilogy Rosehip Oil ขวดนี้จะใช้กลิ้งทาบริเวณรอบดวงตา บริเวณที่มีริ้วรอยก็ได้หมด จากนั้นก็นวดคลึงเบาๆบริเวณที่ทาเพื่อให้ออยล์ซึบซาบลงผิวได้ดีขึ้นค่ะ


หรือจะใช้ทาบำรุงริมฝีปากแทนลิปบาล์มก็ได้น้า จากริมฝีปากแห้งลอกเป็นขุยก็กลับนุ่มชุ่มชื้นทันที หากใช้ทาก่อนทาลิปสติกก็จะยิ่งช่วยให้ริมฝีปากเรียบเนียนและสีลิปติดทนนานด้วยล่ะ

ยิ่งใช้นวดวนๆบริเวณที่มีรอยสิว รอยแผลเป็นบนผิวเป็นประจำทุกวัน ยิ่งช่วยให้รอยสิว รอยแผลเป็นจางลงและนุ่มขึ้นค่ะ

จากที่ใช้ออยล์มาได้ระยะนึง ผลลัพธ์ที่เห็นชัดเจนที่สุดจะเป็นเรื่องของรอยสิวที่จางลงไว แต่เรื่องของริ้วรอยใต้ตา และร่องแก้มยังไม่เห็นผลเท่าไหร่นะคะ แล้วก็พอใช้ทาทั่วใบหน้าทุกๆวัน...ผิวหน้าก็แลดูชุ่มชื้นและเรียบเนียนทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้นและเมคอัพติดทนนานกว่าเดิมค่ะ

ช่วงนี้อากาศก็เริ่มเย็นๆลงบ้างแล้ว สาวๆคนไหนเจอปัญหาผิวหน้าแห้งลอกออยล์ของ Trilogy ก็ช่วยได้นะคะ และไม่ว่าจะสภาพผิวแบบไหนก็สามารถใช้ออยล์ Trilogy ได้น้า ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวหน้ามันเพิ่มด้วยค่ะ เป็นออยล์สายออร์แกนิกที่อยากแนะนำให้ทุกคนลองใช้ดูจ้า ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ Watsons นะคะ ขนาด 10 ml. ราคา 390 บาท, ขนาด 20 ml. ราคา 840 บาท และขนาด 45 ml. ราคา 1,480 บาทจ้า


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

3 ธ.ค. 2562 เวลา 13:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

THX

3 ธ.ค. 2562 เวลา 15:06 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

4 ธ.ค. 2562 เวลา 11:21 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล