รีวิว : น้ำตบวิตามินซี หน้าใสดูอิ่มน้ำ! ราคาสบายกระเป๋า แค่หลักร้อยบาท!

25 พ.ย. 2562  |  2241   5  

สวัสดีค่ะ
วันนี้ขอหยิบเอาสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสมาพูดถึงกันบ้างเห็นเค้าโด่งดังมานานแล้วในโลกโซเชียล เราเองมีโอกาสได้ลองใช้ เลยขอหยิบมาเทสกันหน่อย

ก่อนหน้านี้เราเคยอัพเดตเบสิคสกินแคร์ไปแล้วล่ะ ก็ยังใช้เหมือนเดิมนะ แต่แอดตัวที่จะพูดถึงนี้เข้ามา แล้วก็หยุดสกินแคร์ในกลุ่มวิตามินซีออกไปก่อน เพื่อจะได้ดูผลตัวนี้หน่อย ว่าเป็นไปในทางที่ดีมั้ย

 


สกินแคร์ที่เราหยิบมาพูดถึงเป็นน้ำตบจากแบรนด์ BELOV ค่ะ

ซึ่งอย่างที่บอกเลยว่าส่วนผสมหลักที่เห็นชัดๆเลยคือวิตามินซี เราก็จะหวังผลเรื่องผิวกระจ่างใสแหล่ะ เราค่อนข้างชอบเลยนะ เพราะเราเองไม่ค่อยเคยเห็นวิตามินซีในรูปแบบน้ำตบเท่าไหร่ ส่วนมากจะเป็นครีมหรือเซรั่ม ตัวนี้คือชอบเลยเพราะใช้ง่ายขึ้น ไม่หนักผิว ใช้ปุ๊บก็ซึมเข้าผิวละ แถมขวดใหญ่อีก


มาทำความรู้จักน้องเค้าให้มากขึ้นกันดีกว่า

Belove Moods Vitamin C Whitening Water Liquid

ตัวนี้เป็นน้ำตบค่ะ ที่ช่วยในการปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้าแล้วก็ยังช่วยผลัดเซลล์ผิดเก่าออกด้วยอย่างอ่อนโยน เพราะฉะนั้นเราก็จะใช้ตัวนี้เป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้าเลยค่ะ

นอกจากที่เค้าจะเป็นน้ำตบที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสแล้ว ยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ด้วยนะ เค้าจะช่วยปรับสมดุลของน้ำในผิวเรานั่นเอง

จากที่ดูส่วนผสมของเค้าแล้วมี Butylene Glycol เยอะสุดเลย ซึ่งตัวนี้ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำ ซึ่งเป็นคุณสมบัติหลักของเราเลยนะเวลาเลือกซื้อสกินแคร์ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ค่ะ

แล้วนอกจากนี้แล้วยังมี. Sodium Hyaluronate ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำ และก็ยังไม่พลาดที่จะมีตัวช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใสอย่าง Ascorbic Acid นั่นเอง

ซึ่งทั้งหมดนี้คือเราไม่แพ้ค่ะ สำหรับใครที่ดูส่วนผสมแล้วมีตัวไหนที่ตัวเองแพ้ ตัวนี้คงต้องพักไว้ก่อน แต่ถ้าใครไม่แพ้ก็ยาวๆไปเลย ต้องซื้อมาลองค่ะ


เราชอบแพคเกจเค้านะ ถึงจะดูใหญ่แต่ก็ถนัดมือดีค่ะ แล้วขวดก็ไม่ก๊องแก๊งนะ หนาอยู่ ที่สำคัญกว่านั้นคือ เค้ามีฝาปิดด้านในอีกชั้นนึง เหมาะสำหรับคนที่พกสกินแคร์เดินทางบ่อยๆแบบเรามากอ่ะ ไม่ต้องห่วงว่าจะหกเลอะเทอะเลย

ส่วนตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าเป็นน้ำใสๆเลยค่ะ ใสจริงๆ ไม่หนืด ไม่เหนียว ฟีลแรกคือเหมือนน้ำเปล่า 5555 แต่ว่าเค้าจะมีกลิ่นอ่อนๆนะ น่าเป็นกลิ่นของส่วนผสมเค้าค่ะ จะเป็นกลิ่นหอมแบบส้มๆล่ะ  แล้วเนื้อเค้าซึมไวมาก แบบมากๆ ความรู้สึกเวลาใช้ จะไม่เหมือนใช้น้ำเปล่านะ มันจะมีความนุ่มๆหน่อย แปปเดียวก็ซึมเข้าผิวไปละ

ในส่วนของวิธีใช้ เราใช้หลายแบบมาก 555 บางวันก็ใช้เป็นโทนเนอร์ บางวันก็ใช้เป็นน้ำตบ บางวันก็ใช้มาสก์หน้า แล้วแต่เลยว่าจะแบบไหน

วันที่ใช้เป็นโทนเนอร์ หลังล้างหน้าเสร็จเราจะหยดลงบนสีให้ทั่ว แล้วก็ค่อยเช็ดตามแนวรูขุมขนเบาๆให้ทั่วหน้า เราว่าเค้าช่วยให้ผิวเราตื่น พร้อมรับครีมบำรุงอื่นๆดีนะ

 

วันที่ใช้เป็นน้ำตบ ก็แค่หยดใส่มือในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นวอร์มน้ำตบด้วยฝ่ามือทั้งสองข้าง แล้วค่อยๆตบเบาๆทั่วหน้าเลยค่ะ

และสุดท้าย วันที่ใช้เป็นมาส์ก เราจะเน้นใช้ในวันที่เรานอนน้อยๆ รู้สึกว่าหน้าไม่ค่อยสดใสก็จะหยดใส่สำลีให้ทั่ว แล้วก็โปะไว้บนหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วก็บำรุงครีมอื่นๆต่อได้เลย

ซึ่งนอกจากนี้นะทุกคน เราเอามาใช้ทาตัวด้วย 5555 ด้วยความที่ราคาไม่แพง ใช้ทิ้งใช้ขว้างมากอ่ะ >< เราเป็นคนที่ขี้เกียจทาครีมตัว พยายามทาแล้วนะ บางทีก็ลืม  ก็เลยอ่ะ ในวันไหนที่เราใช้น้ำตบบีลอฟ มูดส์ตัวนี้ เราก็จะเอามาทาแขน ขาด้วยเลย

ซึ่งชอบตรงนี้เค้าซึมเร็ว ไม่เหนอะผิวเลย

เราเองใช้มาได้ประมาณเกือบๆ 2 อาทิตย์แล้วล่ะ ถามว่าผิวขาวใสเลยมั้ย ส่วนตัวยังไม่เห็นชัดขนาดนั้นนะ รองพื้นยังไม่เปลี่ยนเฉด แต่ความรู้สึกเวลาหน้าสดคือ หน้าเราดูเปล่งปลั่งขึ้นอ่ะ ดูผิวใสขึ้น อาจจะยังเห็นผลเรื่องความกระจ่างใสไม่ได้มาก เพราะเรื่องนี้ต้องใช้เวลา แต่ในเรื่องของความชุ่มชื้นเราว่าเห็นผลดีอยู่นะ แต่งหน้าติดทนขึ้น (อันนี้สังเกตได้จากวันที่เราใช้แค่ตัวน้ำตบวิตซีกับครีมกันแดด แล้วแต่งหน้าเลย) เอ้อ หน้าไม่เยิ้ม ไม่ค่อยมันมากเท่าไหร่ เมคอัพไม่เคลื่อนตัว ถือว่าดีมากๆ

นอกจากที่เค้าจะมีน้ำตบแล้ว ยังมีเซรั่มด้วยนะซึ่งดีมากมากมาก เป็นเซรั่มวิตามินซีค่ะ ชื่อว่า Belov Moods Vitamin c Whitening Serum เราว่า ใช้คู่กันกับน้ำตบวิตซีคือดีงามมาก เหมือนเสริมพลังกันไปอีก และด้วยความที่เป็นเซรั่มอ่ะเนอะ จะช่วยบำรุงผิวได้ล้ำลึกว่า ก็จะเน้นเรื่องผิวสว่างกระจ่างใส และลดจุดด่างดำได้ด้วย  ตัวนี้เรายังไม่เห็นผลเรื่องลดรอยดำเท่าไหร่ เอาไว้ใช้หมดจะมาพูดถึงอีกทีนะคะ :)

อ่านมาถึงตอนนี้ หลายคนอาจจะอยากลองกันแล้วใช่มะ :) น้ำตบbelov ขวดนี้ราคาถูกมาก ตอนนี้เราไปเชคราคาในเวปเหลือ 200 บาทเอง 

ยังไงก็ลองดูโปรโมชั่นในเพจของเค้าก็ได้ค่ะ หรือจะสอบถามข้อมูลหรือหาซื้อได้ที่

Inbox : www.messenger.com/t/belovthailand
Line@ : line.me/R/ti/p/%40xkb7673q
Website :www.belovthailand.com/

#น้ำตบBelov #Mood 

สำหรับวันนี้เราขอเม้าท์มอยเพียงเท่านี้ก่อนค่า เอาไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าใครมีอะไรแนะนำ หรือให้เราอยากลองใช้ แนะนำได้เลยน้าาา

สวัสดีค่ะ

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณที่มารีวิวให้ดูค่ะ

25 พ.ย. 2562 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบใจจร้า

25 พ.ย. 2562 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

26 พ.ย. 2562 เวลา 12:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

26 พ.ย. 2562 เวลา 19:34 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล