Toner สัญชาติเกาหลี Skinmiso - Pore Purifying Toner

13 ต.ค. 2562  |  340   4  

โทนเนอร์ที่เป็นกรดอ่อน ๆ ที่เหมาะสำหรับการคืนค่าความสมดุลค่า pH ของผิวหลังทำความสะอาดผิวที่บอบบางช่วยให้ความชุ่มชื้นพร้อมควบคุมการผลิตไขมันบนใบหน้า ช่วยขจัดของเสียออกจากรูขุมขนและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

ด้วยส่วนผสมหลัก 3 อย่างได้แก่

-Hijikia (ช่วยปรับสภาพผิว)

-Ceylon Moss (ช่วยให้ซึมซับสิ่งสกปรก)

-และ Codium (ช่วยปกป้องผิว)

ทำความสะอาดรูขุมขนและทำความสะอาดอย่างล้ำลึก
ปรับสมดุลระดับ pH ของผิวหนัง
ขจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันส่วนเกินบนใบหน้า
ทำให้ผิวชุ่มชื้น
สำหรับผิวที่บอบบาง
ควบคุมการผลิตน้ำมันส่วนเกิน

 

Me In Cosmetics - ผลิตภัณฑ์ความงามสัญชาติเกาหลีแบร์นดังของแท้

ส่งตรงจากเกาหลีไม่ว่าจะเป็น; สกินแคร์ , เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้าและสินค้าอื่นๆอีกมากมายที่เกี่ยวกับความงามสินค้าส่งตรงจากประเทศเกาหลีขายปลีกและส่ง

รับประกันสินค้าจากหลากหลายแบร์นดังจากเกาหลีมากมาย

ร่วมสมัครเป็น Beauty Partner กับเราได้

ร่วมเป็นผู้ขายกับเราแบบไม่ต้องสต๊อกของแม้ชิ้นเดียว!

แค่คุณเป็นผู้มีใจรักที่จะแนะนำสินค้าให้กับผู้ซื้อคนอื่นๆ ในช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือช่องทางทำการตลาดออนไลน์เพียงเท่านี้ ก็สามารถสร้างหน้าร้านขายสินค้าด้านสุขภาพและความงามจากเกาหลี โดยไม่ต้องสร้างหน้าร้าน หรือสต๊อกของใดๆเลย แค่มีสมาร์ทโฟน เพียงสามสิ่งก็สามารถสร้างรายได้ให้กับคุณได้!!!!!!!!!!!


เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมของสินค้าได้ที่ http://th.style.so/MeInCosmetics

หรือ แอดไลน์ nav.cx/k7pPqsB ได้เลยค่ะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณครับ

14 ต.ค. 2562 เวลา 0:45 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ต.ค. 2562 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

15 ต.ค. 2562 เวลา 8:55 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล