รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Rose jelly acne cleanser | เจลล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่อ่อนโยนต่อสิว

4 ต.ค. 2562  |  558   6  

_________สวัสดีค่ะ_________

อะไรเอ่ยอ่อนโยนต่อผิวแต่ไม่อ่อนโยนต่อสิว?

.

คำตอบคือ 

ROSE JELLY ACNE CLEANSER 

ภายใต้แบรนด์ Glow Mori ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติรวมทั้งส่วนผสมหลักก็นำเข้ามาจากญี่ปุ่นดินแดนของสาวผิวใสอีกด้วย :D 

.

สำหรับกระทู้นี้จะอบอวนไปด้วยสีชมพูและดอกกุหลาบเพราะเจ้าตัวนี้คือ CLEANSER ทำความสะอาดใบหน้าเนื้อสัมผัสเป็นเนื้อเจลสีชมพูใสน่ารักมุ้งมิ้งมากๆเวลาใช้จะรู้สึกเป็นสาวอ่อนโยนขึ้นมาทันทีในด้านของกลิ่นชื่อมาเต็มขนาดนี้แล้วแน่นอนว่าเป็นกลิ่นกุหลาบฉ่ำๆกลิ่นเดียวโดดๆแต่เมื่อโดนน้ำแล้วได้เพียงกลิ่นกุหลาบอ่อนๆบรรจุอยู่ในหลอดสีชมพูพาสเทลอ่อนๆที่ชอบคือฝาสีใสข้างในจุกหลอดเป็นสีเขียวทำให้ยิ่งรู้สึกถึงความเป็นดอกกุหลาบ

"ที่มีส่วนประกอบของ Water, glycerin, cocamidoprophl, Betaine, Butylene Glycol, Cocamide MEA, sodium PCA, Potassium Cocoyl Glycinate Allantonin, Rosa multiflora fruit extract, aloe barbadensis leaf extract, Disodium EDTA, hydrolyzed royal jelly protein, phenoxyethanol, Sodium Hyaluronate, Hammamelis Virginia Leaf Extract, Salicylic Acid, Ascorbyl Glucoside, Perfume, CI 14720,Dextrin, Xanthan Gum and Amylopectin"

สิ่งที่น่าสนใจคือ…. 

มีการนำสารสกัดอย่าง WITCH HAZEL ที่มีฤทธิ์ฆ่าเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆที่ช่วยลดการเกิดสิวบำรุงผิวไม่ให้แห้งปรับสมดุลการผลิตน้ำมันในผิวและ BISABOLOL ที่เป็นสารสกัดจากคาโมมายล์ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นและลดการระคายเคืองอักเสบของผิวและสิวได้ ROSE PETAL นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้นก็ยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระต่างๆที่จะมาทำลายผิว ที่สำคัญสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่ายแล้วแพ้สารต่างๆแบบนี้มั่นใจได้เลยเพราะ Rose jelly acne cleanser  

  • No Alcohol 
  • No Oil
  • No Paraben
  • No SLS/SLES
  • No Animal Testing

"ฟองเนียนนุ่ม บีบนิดเดียวก็ใช้ได้ทั่วใบหน้า"

หลังจากใช้แล้วจะบอกว่า ...

สามารถล้างหน้าได้สะอาดหมดจดล้างหน้าแล้วผิวไม่แห้งตึงส่วนตัวคิดว่าสิวน้อยลง.. แต่เรื่องสิวเนี๊ยะควบคุมได้ยากเพราะนอกจากเลือกใช้Cleanser ที่เหมาะกับสภาพผิวล้างหน้าแล้วปัจจัยอื่นๆเช่นการรับประทานอาหารการพักผ่อนฮอโมนของแต่ละบุคคลพฤติกรรมต่างๆมลภาวะล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดสิว

.

  สรุปว่าถ้ามีคลีนเซอร์ที่ช่วยปกป้องเรื่องสิวไว้ครอบครองก็อุ่นใจใช้ทุกวันเช้า-เย็นช่วงไหนมีท่าทีว่าสิวจะบุกให้รีบหยิบมาใช้แบบเน้นๆแต่ไม่มีสิวก็ใช้ได้จะได้ผิวใสๆบีบนิดเดียวใช้ได้นานมาก

.

ราคาคุ้มค่า280 บาท/ 80 ML

พิกัด: Watson, Facebook : Glow Mori グローモリ、まゆのヒミツ


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

^o^

5 ต.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 9:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

5 ต.ค. 2562 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 16:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 16:46 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล