รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว YUKI NO UE WHITENING ALL-IN-ONE GEL ไอเทมเจลเพื่อผิวขาวใสพร้อมลดเลือนริ้วรอยจากญี่ปุ่นจร้า!

4 ต.ค. 2562  |  1203   5  
รีวิว YUKI NO UE Whitening All-IN-ONE Gel
ไอเทมเจลเพื่อผิวขาวใสพร้อมลดเลือนริ้วรอยจากญี่ปุ่นจร้า!
 
 
 
อันยองค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ถ้าเพื่อนๆติดตามฟางจะรู้ว่าฟางค่อนข้างจะรีวิวผลิตภัณฑ์จำพวกลดเลือนริ้วรอยบ่อยมากๆ ต้องบอกว่าช่วงนี้ฟางกำลังประสบปัญหาผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย ทั้งๆที่อายุแค่ 25 เท่านั้นเอง
พูดแล้วก็อยากร้องไห้ แต่ฟางมีวิธีแก้ คือแนะนำเพื่อนๆให้ทาครีมกันแดด และบำรุงผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอด้วยสกินแคร์ค่ะ ซึ่งไวท์เทนนิ่งที่ฟางนำมาฝากในวันนี้เขามีชื่อว่า YUKI NO UE Whitening All-IN-ONE Gel
ตามไปดูรีวิวกันเลยจร้า
 
 
 
YUKI NO UE Whitening All-IN-ONE Gel (ยูกิ โน อุเอะ ไวท์เทนนิ่ง ออล-อิน-วัน เจล) 
ซึ่งเจ้าตัวนี้เขาเป็นเจลบำรุงผิวหน้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีสรรพคุณครบจบใน 1 เดียว
ซึ่งสามารถแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องของผิวหมองคล้ำ ผิวไหม้แดด ริ้วรอย รูขุมขนกว้าง ผิวแห้งกร้าน หรือคนที่มีฝ้ากระ จุดด่างดำ ก็ช่วยได้เหมือนกันค่ะ นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และช่วยให้ผิวของเราอิ่มน้ำด้วยน้า
 
 
ตัวแพ็กเกจมาในรูปแบบของกระปุกสีขาวแถบแดงขนาดพอเหมาะ ซึ่งฟางคิดว่าปริมาณเจลในกระปุกใช้ได้นานเป็นเดือนๆเลยทีเดียวค่ะ 
 
 
เนื้อเจลไม่มีสี ไม่มีกลิ่น หลังจากทาลงบนผิวจะให้ความรู้สึกเย็นและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ทาง่าย เกลี่ยง่าย ซึมเร็วปานกลาง ตอนทาแรกๆจะรู้สึกเหนอะหนะนิดๆ พอสักพักรอให้เจลซึมลงผิวก็จะรู้สึกว่าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยจร้า อันนี้ชอบมากก ผิวอิ่มน้ำสุด
 
 
วิธีใช้ : ตัวนี้ใช้เหมือนเราทาสกินแคร์ทั่วไปเลยค่ะ ทาบำรุงผิวหน้าหลังการล้างหน้าทุกเช้า-เย็น
 
 
เกร็ดเล็กๆน้อยๆ คือแนะนำค่อยๆนวดวนๆบนผิวหน้าเพื่อให้เนื้อเจลซึมลงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพนะคะ
 
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ สิ่งที่สังเกตได้คือผิวหน้าดูฉ่ำน้ำ อิ่มน้ำ ผิวกระจ่างใสขึ้น ริ้วรอยแลดูลดเลือนลงเล็กน้อย รอยสิวก็แลดูจางลงค่ะ สิ่งหนึ่งที่ชอบมากๆคือเนื้อเจลค่ะ เพราะปกติฟางเป็นคนที่ชอบสกินแคร์ที่เป็นของญี่ปุ่นอย่างหนึ่งคือไม่มีกลิ่น ไม่มีสี เพราะให้ความรู้สึกคลีนๆ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายแบบฟางมากๆ คนแพ้น้ำหอมก็ใช้ได้ สรุปรวมๆคือถือว่าเป็นไวท์เทนนิ่งเจลลดริ้วรอยเร่งด่วนอีกตัวหนึ่งที่ฟางชอบใช้ในช่วงนี้เลยค่ะ
 
 
 
เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับไอเทม ไวท์เทนนิ่งเจลลดเลือนริ้วรอยพร้อมบำรุงผิวหน้าที่ฟาง
นำมาฝาก บอกก่อนว่าผลลัพธ์มากน้อยขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะ
ฉะนั้นเราควรเลือกใช้สกินแคร์ที่เหมาะสำหรับปัญหาผิวของเราจะดีที่สุดคร้า
ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปบำรุงหน้าก่อนแล้ว เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ
จุ๊บๆ!

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

4 ต.ค. 2562 เวลา 18:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2

^o^

5 ต.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 9:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

5 ต.ค. 2562 เวลา 14:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล