Bio Essence BN Top

[REVIEW]ใครว่าคนเป็นสิว ผิวมันจะใช้ Oil ไม่ได้

2 ต.ค. 2562  |  1039   9  

ตั้งแต่เด็กจนโต ก็ถูกใส่ข้อมูลมาตลอดว่าคนเป็นสิว ผิวมันต้องไม่ใช้เครื่องสำอางประเภทออยล์ เพราะนอกจากจะทำให้หน้ามันขึ้นแล้ว จะเสี่ยงต่อการเกิดสิวมากขึ้นอีกด้วย แต่หลังจากที่ได้ทดลองใช้ Xankin Mangoesteen Facial Oil แล้วต้องบอกว่า ความคิดนี้เปลี่ยนค่ะ คนเป็นสิว ผิวมัน ก็ใช้ เครื่องสำอางประเภท Oil ได้ แต่ต้องเป็น Oil ที่ไม่ทิ้งความมันตกค้าง ไม่ก่อให้เกิดสิว แบบ Xankin ค่ะ

Xankin Mangoesteen Facial Oil  มีส่วนประกอบที่สำคัญ คือ สารสกัดแซนโทน (Xanthone) จากเปลือกมังคุดเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่อยู่ในกลุ่มฟลาโวนอยด์ (กลุ่มเดียวกับวิตามินเอ) มีคุณสมบัติในการดูแลผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลดปัญหาสิว (Anti-Acne) ออกฤทธิ์คล้ายการทำงานของยาการต้านการอักเสบ ลดอาการแพ้ ต้านเชื้อแบคทีเรีย (Anti-Inflammatory) ลดอาการระคายเคือง (Anti-Irritating)ลดรอยดำ และเพิ่มความกระจ่ายใส (Whitening) และ ที่สำคัญต่อต้านอนุมูลอิสระ (Anti-Oxidant) อีกด้วย

มังคุดนับว่าเป็นผลไม้เพียงชนิดเดียวในโลกที่มีสารประกอบแซนโทนรวมกันอยู่ในผลมากที่สุด กว่า 40 ชนิด รวมไปถึงสาร Polyphenolic อีกด้วย และในมังคุดยังมีสารตัวนี้มากกว่าผลไม้ชนิดอื่นมากกว่าถึง 20 เท่า

Xankin Mangoesteen Facial Oil  ลักษณะเป็นออยล์เหลวสีขุ่น ต้องเขย่าขวดก่อนการใช้นะคะ เนื้อเบา ซึมง่าย (สารกลุ่ม  ฟลาโวนอยด์ สามารถละลายได้ดีใน Oil) เพียงให้ 2-3 หยดต่อครั้ง ทาไปให้ทั่วใบหน้า นอกจากจะมีสารสกัดเพื่อให้ผลตามที่กล่าวมาแล้วนั้น ยังมีส่วนประกอบ Vitamin E 100% ที่สามารถเป็น Moisturizer ให้กับผิวหน้าได้อีกด้วย

วิธีใช้งานก็แล้วแต่ถนัดเลยค่ะ ว่าจะหยดใส่มือก่อน หรือ จะหยดลงบนหน้าที่ทำความสะอาดมาแล้วแบบเมนะคะ

หลังจากนั้นนวดเบาให้ oil ซึมทั่วใบหน้า โดยเฉพาะ สาวๆที่เริ่มเข้าสู่วัยกลางคนแบบเมแล้ว อย่าลืมคลายริ้วรอยตามหางตา หรือมุมปากแบบเมด้วยนะคะ

ฟิลลิ่งหลังจากที่นวด Xankinลงปแล้ว แรกๆก็อาจจะไม่ชินค่ะ รู้สึกว่าหน้ามันจัง แต่ พอวันที่ 3-4 ผิวของเราเริ่มปรับสภาพได้ ดีขึ้น นุ่มขึ้น และ ที่สำคัญ รู้สึกได้ว่าผิวฟู อิ่มขึ้น และ สิวอุดตันน้อยลงค่ะ

มาดูผลหลังจากการทดลองใช้ 2 สัปดาห์กันค่ะ

จะเห็นได้ว่าในวันที่ 7 ผิวค่อยๆดูฟู อิ่มขึ้น ความมันบนผิวหน้าลดลง ริ้วรอยเล็กๆ เริ่มตื้นขึ้น และในวันที่ 14  ดูผิวฟื้นฟูได้ดีขึ้น สิวเล็กๆ สิวอุดตันน้อยลง รอยแดงๆจากการอักเสบของผิวก็น้อยลง และรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มก็เล็กลง และตื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ

จะเห็นได้ว่าในวันที่ 7 ผิวค่อยๆดูฟู อิ่มขึ้น ความมันบนผิวหน้าลดลง ริ้วรอยเล็กๆ เริ่มตื้นขึ้น และในวันที่ 14  ดูผิวฟื้นฟูได้ดีขึ้น สิวเล็กๆ สิวอุดตันน้อยลง รอยแดงๆจากการอักเสบของผิวก็น้อยลง และรูขุมขนบริเวณหน้าแก้มก็เล็กลง และตื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ

ที่สำคัญทำให้รู้ว่าผิวที่ชุ่มชื่นขึ้น และดีขึ้น รู้สึกอย่างไรค่ะ เพราะคนผิวมันเพราะผิวอักเสบและขาดน้ำมันเป็นอย่างไร และที่เหนือความคาดหมายคือ สามารถแต่งหน้าทับได้ตามปกติ นะคะ เพราะสามารถช่วยให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น ไม่ได้เสริมให้หน้ามันระหว่างวันค่ะ

xankin mangosteen facial oil 20ml ราคา 390 บาท เท่านั้น

หาซื้อได้ที่ FB Page : https://www.facebook.com/xankinskincare/

หรือ Line@ : @xankinskincare IG : @xankinskincare

Shopping Online : Lazada , Shopee , Konvy , JD CENTRAL

Shopping Store : EveandBoy(กทม), Ecotopia@Siam Discovery , Siamdudu@ICON SIAM Alfine@Bio House Building  SQ1 รังสิต บางนา อโศก แฟชั่น บางกะปิ และร้าน BaiMiang

#xankinskincare #xankin #xanthone #ลดสิว #แซนคิน #สิวยุบ #สิวหาย #ผิวแข็งแรง          #น้ำมันมังคุด #queenoffruits #mangosteen #natural #naturalskincare #beauty #oganic #organicskincare #flawlessskin #สกินแคร์#ผิวใส #หน้าใสไร้สิว #ธรรมชาติ#บำรุงผิวหน้า  #บำรุงผิว #มังคุด #แซนโทน #เนียนใส #ถูกและดี#แท็กเพื่อนมาดู #ผิวดี


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

2 ต.ค. 2562 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

3 ต.ค. 2562 เวลา 2:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

3 ต.ค. 2562 เวลา 7:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4

good ka

3 ต.ค. 2562 เวลา 8:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

3 ต.ค. 2562 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

3 ต.ค. 2562 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

3 ต.ค. 2562 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8

เราเป็นคนผิวมัน แล้วก็ยังผิวแพ้ง่ายด้วย กว่าจะใช้สกินแคร์ที่ให้มอยส์เจอไรเซอร์ได้ก็ยากมากเลย ต้องดูให้ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม แล้วต้องไม่แพ้ด้วย ก็มี ZiiiT Moisturizer ที่ใช้ได้นี่แหละ ไม่ทำให้แพ้ ไม่ทำให้หน้ามัน

4 ต.ค. 2562 เวลา 15:57 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล