Bio Essence BN Top

"ᖴᖇEᔕᕼ" ผิวฉ่ำน้ำเหมือนดื่มน้ำสะอาดวันละหลายลิตร

24 ก.ย. 2562  |  348   6  

สวัสดีค่า มาดูสกินแคร์ที่เรามีครอบครองหลายชิ้นที่สุด คือ Fresh ค่า

.

ชิ้นแรกๆที่ใช้คือผลิตภัณฑ์ในไลน์ของ Rose สาเหตุจากปัญหาสภาพผิวที่แห้งมากๆ พอได้รับการเติมเต็มจากผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Hydration อย่าง Rose คือช่วยได้มาก แต่หลังจากนั้นได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ในไลน์อื่นอย่าง Lotus และ Vitamin Nectar ทำให้ต้องบอกว่า 

"ทั้ง 2 ไลน์ให้ผลลัพธ์ที่ดีกับผิวมาก"  

• Lotus เน้นการดูแลให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวพร้อมต่อสู้กับความหมองคล้ำและผิวที่ขาดน้ำ 

• Vitamin nectar ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นคืนสภาพผิวจากความเหนื่อยล้าให้กลับมาสว่างเปล่งประกายแบบมีสุขภาพดี ผิวโกลว์ๆค่า  

.

ซึ่งครั้งนี้จะเลือกไลน์ Vitamin Nectar ที่แจนมีมาเล่าให้ฟัง ว่าตัวไหนเป็นยังไง ใช้แล้วเป็นยังไง ดีต่อใจแค่ไหน มาดูกัน

เริ่มจากตัวที่ชอบที่สุด คือ 

Vitamin Nectar Glow Moisturizer 

วันไหนที่รู้สึกเหนื่อยล้า หน้าโทรม มอยเจอร์ไรเซอร์ตัวนี้จะช่วยต่อสู้กับผิวได้ ทำให้ผิวเปล่งปลั่งแบบดูมีสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำมาหลายลิตรแล้วเลยค่า เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยไปกับผิวได้ง่าย แต่แอบบอกว่านอกจากการดีต่อผิวแล้วเรื่องกลิ่นก็ส่งผลให้ดีต่อสภาพจิตใจ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายจากส้มและเลมอนที่เป็นส่วนประกอบหลักด้วยค่า

_______________​

ต่อมาคือแยมส้ม เอร้ยย ไม่ใช่! ชิ้นนี้คือ 

Vitamin Nectar Vibrancy Boosting Face Mask  

แต่ขอเรียกชื่อเล่นที่แจนตั้งเองว่าน้องแยมส้ม กระปุกนี้อย่าพลาดวางแถวห้องครัวเด็ดขาดนะคะ คนในบ้านอาจจะเกิดความสับสนเอาไปปาดหน้าขนมปัง เพราะทั้งรูปและกลิ่นเนี่ยะเหมือนมาก แฮร่ แต่กลิ่นจะออกเปรี้ยวมากกว่าตัว Moisturizer ค่า  มีความเป็นเนื้อส้มชิ้นๆอยู่ในกระปุกมาส์ก เนื้อมาส์กพอได้ทาลงผิวหน้าแล้วค่อนข้างจะหนืดเกาะผิวมากๆ เวลาล้างออกก็ต้องใช้น้ำอุ่นนิดนึงนะคะ รับรองว่าพอล้างน้ำเสร็จจะต้องรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายในเวลาเดียวกันแน่นอนค่า 

_______________​

ชิ้นสุดท้ายคือ 

Vitamin C glow powder

 ตอนแรกยอมรับว่า งงๆ ไม่คุ้นเคยกับแพ็คเกจแบบนี้ไม่รู้จะใช้ยังไง เอ๊ะ!เป็นซอสรึป่าวน้า? ไม่ใช่แต่อย่างใด จริงๆแล้วเป็นซองที่มีผงอยู่ด้านในที่ถูกแบ่งออกเป็น 2 ช่อง เป็นผงทำความสะอาดและสามารถบำรุงผิวได้ในระยะเวลาเพียง 30 วินาที มอบความกระจ่างใสในทันทีพร้อมกระชับรูขุมขนด้วยวิตามินซีเข้มข้น 20% อู้วหูว! เลิศค่า!!!! ผิวสวยด้วยประหยัดเวลาด้วย ขั้นตอนกระทัดรัดเพียงพับและตัดแพ็คเกจเพื่อเปิดซอง แล้วเทผงลงบนฝ่ามือ เพื่อผสมกับน้ำหนึ่งช้อนชาทำให้เกิดฟอง จากนั้นก็นวดลงบนผิวประมาณ 30 วินาที แล้วล้างออก เป็นอันเสร็จ 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

24 ก.ย. 2562 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ย. 2562 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ย. 2562 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ย. 2562 เวลา 11:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าใช้เลย

25 ก.ย. 2562 เวลา 18:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล