รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปลี่ยนปากแห้งให้หอม..นุ่ม..น่าจุ๊บ

20 ก.ย. 2562  |  363   2  

เพื่อนสาวบินไปพักผ่อนไกลถึงญี่ปุ่น แต่ก็ยังน่ารัก มีของฝากติดมือติดกระเป๋ามาให้ ได้ของฝากมาทั้งที จะให้ขอบคุณแบบธรรมดาก็ไม่ใช่ ก็ต้องรีวิวของฝากไปเลยจ้าาา

"Nivea Delicious Drop Peach&Vanilla Flavor"
Nivea Delicious Drop Peach&Vanilla Flavor ใครชอบกลิ่น หอมๆ หวานๆ ต้องยกให้ตัวนี้เลยนะ เพราะกลิ่นแรกที่สัมผัสได้ ตั้งแต่เปิดฝาคือความหอมของพีช และ วนิลา นี้ถ้าไม่ติดว่าเป็นลิปนะ เราคงคิดว่าเป็นขนม แล้วหม่ำเข้าไปแล้ว เรื่องกลิ่นหอมเราให้เต็มสิบเลยยย
 
มาดูที่เนื้อลิิปกันบ้าง ด้วยความเป็นลิปมันอะเนอะ นางก็จะมีความลื่น เนื้อบาง มัน แต่ไม่หนักปาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี แต่ต้องทาบ่อยๆ หน่อยนะ ถึงจะให้ความรู้สึกถึงการบำรุง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมที่ช่วยปกป้องริมฝีปากของเราจากรังสีอัลตราไวโอเลตด้วยนะ
 
ตั้งแต่ได้มา ทาแล้วปากนุ่ม ปากเนียน น่าจุ๊บๆ จนตอนนี้เป็นไอเท็มติดกระเป๋าไปแล้วจ้าาา >///<


"Kanebo Media Lip Liner สี RS-3"

Kanebo Media Lip Liner ลิปไลน์เนอร์ เนื้อครีม ทาง่าย ปาดลื่น ไม่สะดุด ไม่เจ็บ แต่ต้องทาเน้นๆ ทาย้ำๆ 
ทาหลายรอบหน่อยนะ สีถึงจะชัด เข้ม และติดได้นาน สีเบอร์ RS-3 แท่งนี้ จะออกสีแดงเข้ม ทาเป็นขอบไลเนอร์ก็ได้ หรือ จะทาทั่วทั้งปากก็ดี ให้สีสวยเหมือนกันทั้งคู่จ้า แต่ด้วยความที่เป็นเนื้อครีม อย่ากดหนักมากนะ เดียวลิปจะหัก แล้วจะหาว่าเราไม่เตือน


วันนี้มา Say hi เบาๆ ให้หายคิดถึง(ใครคิดถึง)แค่สองตัวนี้ก่อนนะ
รับรองว่า ปีนี้ มีของดีๆ มาเม้าท์ มาบอกต่อ ไม่นานเกินรอ...แน่นอนจ้าาา >///<

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

20 ก.ย. 2562 เวลา 15:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล