รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวเซรั่มออกใหม่ Baby Bright Lime Sakura & Berries Bright Serum

19 ก.ย. 2562  |  2169   3  

สวัสดีค่ะเหล่าซิสสส! เคยเป็นมั้ยคะสาวๆ ไม่รู้จะซื้ออะไร แต่เห็นร้านจำพวก Beautrium, Eve & Boy, Watsons, Boots, Sephora ต้องขอแวะเข้าไปดูเสียหน่อย แค่ได้เดินก็ดีใจแล้ว ก็เหมือนเป็นการเข้าไปอัพเดทไอเท็มใหม่ด้วย เช่นเมื่อวันก่อน เดินเข้า Beautrium ไม่รู้จะซื้ออะไร ขอแค่ได้เดินก็สุขใจ แต่สายตาดันไปเห็นซองอะไรแว้บๆ ดึงดูดสายตาจากที่ไกลๆ เป็นเซรั่มแบบซองนี่เอง Baby Bright Lime Sakura & Berries Bright Serum โอโหชื่อยาวมาก แต่ราคาถูกซองละ 49 บาทเอง เลยซื้อมาแบบไม่เสียดายเงินอย่างลูกคนรวย 2 ซองพอ 555555555 เอามาลองเทสต์ๆดูก่อน

ซึ่งขอบอกตามตรงว่าเราชอบการดีไซน์ของตัวซองมากๆ มีความสวย น่าสนใจ และจากการอ่าน Ingredients หลังซองดูพบว่าชีใส่สารสกัดมาเยอะมากกกก และที่น่าตกใจคือ นางใส่สารสกัดจากผลหมากรากไม้ประเภทเบอร์รี่มากถึง 10 ชนิด! โอโห แน่นสุด มีแต่ผลไม้ไฮไซทั้งนั้น ได้แก่ อาไซอิเบอร์รี่ แบล็กเบอร์รี่ แบล็กเคอรร์แรนท์ บลูเบอร์รี่ แครนเบอร์รี่ ราสเบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่ แบร์เบอร์รี่ บิลเบอร์รี่ และโกจิเบอร์รี่ พระเจ้า! อ่านแล้วก็หิวค่ะ อยากทาน

ซึ่งตัวซองแบบฝาหมุน สะดวกพกพา และไม่เสี่ยงต่อความสกปรก หมุนปิดได้มิดชิด เชื้อโรคต่างๆ ไม่เข้าไปปะปนกับเนื้อเซรั่ม

บีบเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาจะเป็นเนื้อใสๆ เหลวๆ ไม่หนืด ลองดมแล้วมีกลิ่นอ่อนๆ แต่อ่อนมาก อ่อนจนตอนแรกนึกว่าไม่มีกลิ่น ต้องดมดีๆ ซึ่งอาจจะเป็นข้อดีสำหรับคนที่ไม่ชอบน้ำหอม แพ้น้ำหอม หรือมึนหัวง่ายระหว่างทาเซรั่ม เพราะบางแบรนด์ก็ใส่น้ำหอมเข้ามาจนตอนทาลงบนหน้าแล้วมึน ไม่ชอบไปเลยก็มี

เนื้อเซรั่มเมื่อเกลี่ยจะพบว่าเกลี่ยง่ายมาก ให้ความชุ่มชื่นพอสมควร แต่เมื่อเนื้อเซรั่มซึมเข้าผิว จะไม่ทิ้งร่อยรอยใดใดไว้แล้ว ไม่รู้สึกเหนียวหน้า หรือหนักหน้า เนื้อบางเบาค่ะ แต่เอามือสัมผัสผิวหน้า ก็จะพบว่า ผิวชุ่มชื่นขึ้น เหมือนผิวหน้าถูกห่อหุ้มไว้ด้วยเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื่นผิวได้ดี คนหน้ามันก็ใช้ได้ค่ะ เพราะไม่ทำให้หน้าดูมันเพิ่ม

 

และเมื่อหลังจากที่เราใช้หมดแล้ว 1 ซองกำลังขึ้นซองที่ 2 พบว่า ผิวหน้าดูใสขึ้น แต่ยังไม่ถึงขั้นขาวอะไรขนาดนั้น แต่มันดูใส ดูไบรท์ ดูกระจ่างใส ผิวหน้าดูสุขภาพดี เรื่องของจุดด่างดำยังไม่เห็นเท่าไหร่ น่าจะต้องใช้ระยะยาว แต่เรื่องความใสนี่ให้เลย ตื่นมางี้ผิวไบรท์สุด ชอบบบบบบ! ด้วยความที่เนื้อเซรั่มซึมไว้ เรามักจะใช้เป็นเซรั่มบำรุงก่อนแต่งหน้าด้วย ช่วยทำให้เครื่องสำอางที่ลงต่อจากนั้นสมูธขึ้น ผิวเนียนขึ้น ไม่แห้งตึง ได้แค่นี้ก็คุ้มแล้วค่ะ สำหรับราคา 49 บาท และที่สำคัญนางไม่ใช่แบรนด์โบ้ๆเบ้ๆโนเนมน๊า มีพรีเซนเตอร์ดังๆทั้งนั้นเลย มั่นใจได้เลยว่าไม่มีสารอันตรายแน่นอนค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 ก.ย. 2562 เวลา 21:42 น.
ความคิดเห็นที่ 2

thanks

20 ก.ย. 2562 เวลา 8:59 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัด10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล