รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

CHU O Anti-Wrinkle Serum เซรั่มปรับสมดุลผิวส่งตรงจากเกาหลีโดยแพทย์ผิวหนังโดยตรง

16 ก.ย. 2562  |  1379   5  

สวัสดีจ้าทุกคนนนนน

วันนี้ทรายกลับมา(อีกแล้ว) พร้อมกับตัวช่วยบำรุงผิวหน้าค่ะ สิ่งที่ทรายหยิบมาวันนี้เขาจะช่วยปรับสมดุลในชั้นผิวให้กับผิวหน้าของเรานั่งเองงงงง มันดีมากกกก ช่วงนี้กำลังอินกับตัวนี้เลยพร้อมแล้วเราไปทำความรู้จักกับเขากันเลยจ้า

CHU O Anti-Wrinkle Serum

เป็นเซรั่มเมือกหอยทากที่ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้าของเราพร้อมกับบำรุงให้ผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้น เหมาะกับคนที่กำลังอยากฟื้นฟูผิวที่อักเสบหรืออ่อนล้า

มาในแพ๊กเกจขวดแก้วที่ดูเรียบๆ แต่ดึงดูดสายตาได้ดีมากเลย

ใครที่ชอบแพ๊กเกจน้อยแต่มาก เรียบแต่หรูแบบนี้อยู่แล้วก็จะไอเลิฟมากจ้า >//<

น้องส่งตรงมาจากเกาหลีเลยคิดค้นสูตรจากแพทย์ผิวหนังโดยตรง

ส่วนผสมหลักๆก็จะมีเมือกหอยทากและดอกไม้จำพวก ลาเวนเดอร์ คาโมมาย ใบบัวบก ประมาณนี้.......ที่เหลือทรายอ่านไม่ออกค่ะ555555 (ร้องห้ายยยยยยย) สารสกัดเขามีเยอะมากใครที่อยากรู้เพิ่มเติมลองไปอ่านในเพจของเขาดูนะคะ

เนื้อเซรั่มเป็นเนื้อใสๆ กลิ่นโทนเครื่องหอมเป็นกลิ่นแน่นๆให้อารมณ์ผ่อนคลาย

เนื้อเซรั่มให้ความบางเบา เกลี่ยง่าย

พอเราเกลี่ยไปแปปเดียวเนื้อเซรั่มก็ซึมเข้าผิวเลย ซึมไวมากกกกและหลังจากซึมแล้วคือแห้งสนิทไปกับผิวเราเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ทรายจะใช้ทั้งตอนเช้าและก่อนนอนเลย ตัวนี้เขาซึมไวอยู่แล้วเราสามารถทาก่อนแต่งหน้าได้เลย

ทรายใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์แล้วนะ สิ่งที่เห็นผลลัพท์ได้ชัดเจนเลยคือ หน้าทรายมันน้อยลงสังเกตุจากตอนเช้าเวลาที่เราตื่นนอนปกติหน้าทรายจะมันแบบเหมือนเอาน้ำมันมาเทราดหน้าเลย แต่1-2วันที่ผ่านมาหน้าไม่ได้มันเท่าเมื่อก่อน มันน้อยลงจนแปลกใจเลยมานั่งคิดว่าเพราะอะไร ครีมบำรุงที่ใช้ตอนนี้ก็มีแค่ตัวนี้แหละเลยนึกย้อนไปว่า.....อ่ออออ เขาช่วยปรับสมดุลในชั้นผิวของเรา ซูมให้ดูใกล้ๆเลยทรายรู้สึกว่าผิวหน้าทรายตอนนี้มันแน่นขึ้น ผิวชุ่มชื่นมีความยืดหยุ่น ใช้อะไรแล้วแพ้ลงตัวนี้เลย ทรายเคยใช้รองพื้นแล้วแพ้แสบหน้าตกใจมากตอนนั้น รีบล้างแล้วลงเซรั่มตัวนี้โบกไปเยอะๆเลย หลังจากนั้นอาการทุกอย่างปกติ ไม่แสบไม่คัน สิวไม่ขึ้นโล่งใจมาก

ข้อดี ช่วยปรับสมดุลในชั้นผิวของเรา คนผิวมันจะช่วยลดความมันคนผิวแห้งก็จะชุ่มชื้นขึ้นและก็รักษาความชุ่มชื่นที่จำเป็นเอาไว้ ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า,อักเสบจากสิวหรือผิวที่มีสารพิษต่างๆและบำรุงให้ผิวแข็งแรง

ข้อเสีย ที่ทรายบอกว่าเซรั่มตัวนี้ซึมไวเขาซึมไวจริงแต่ในห้องแอร์ ถ้าใช้ในห้องพัดลมหรือบริเวณที่อากาศไม่ถ่ายเททรายรู้สึกว่าเขาซึมไม่ค่อยดี แล้วด้วยความที่เนื้อเขาไม่เกาะผิวหน้าเวลาที่เราจะทาทิ้งไว้เยอะๆเราควรทาแล้วนอนเลยถ้าทาแล้วไปทำกิจกรรมอื่นๆเนื้อเขาจะไหลลงมาคอ T^T

อ่านกันมาถึงตรงนี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ จริงๆเขาช่วยได้หลายเรื่องมากๆมีเรื่องริ้วรอยด้วย แต่อายุทรายตอนนี้ยังไม่มีปัญหานั้นค่ะ ใครสนใจลองหารีวิวอื่นๆเพิ่มเติมดูนะคะสำหรับวันนี้ทรายขอตัวไปก่อน

แล้วเจอกันใหม่กับรีวิวตัวหน้าน้า สวัสดีค่า :D

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้มาก

16 ก.ย. 2562 เวลา 23:53 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 8:33 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

17 ก.ย. 2562 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

18 ก.ย. 2562 เวลา 9:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล