Bio Essence BN Top

Review: ผิวกระจ่างใส แข็งแรง ดูสุขภาพดีด้วย Lansley Exclusive White Skink Solution Serum by Beauty Buffet

14 ก.ย. 2562  |  1748   7  

   เมื่ออายุที่เพิ่มมากขึ้น ประกอบกับแสงแดด และมลภาวะรอบตัวที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เราต้องสรรหาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่จะมาต่อสู้กับปัญหาผิวที่เกิดขึ้น พร้อมกับป้องกันไม่ให้ผิวแย่ไปอีกด้วย ดังนั้นนวัตกรรมที่ผลิตสารบำรุงเหล่านี้ ล้วนสำคัญอย่างยิ่ง เพราะมลภาวะที่มากขึ้น ทำให้นวัตกรรมที่ใช้ต้องสูงขึ้นตามไปด้วย วันนี้ มี่เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ใช้นวัตกรรมเจ๋งๆ ในการผลิตเซรั่มบำรุงผิวที่จะตอบโจทย์คนที่มีปัญหาผิว ทั้งเรื่องผิวคล้ำเสีย แห้งกร้าน และเสื่อมโทรมมารีวิวให้ชมกันค่ะ

    ผลิตภัณฑ์ที่หยิบมารีวิววันนี้เป็นผลิตภัณฑ์ในเครือของ Beauty Buffet ซีรีย์ Lansley ชื่อผลิตภัณฑ์คือ Lansley Exclusive White Skin Solution Serum (แลนซ์เลย์ เอ็กซ์คลูซีฟ ไวท์ สกิน โซลูชั่น เซรั่ม) จุดเด่นของเซรั่มตัวนี้ ดังที่เกริ่นไปตอนต้นแล้ว คือ นวัตกรรม เค้าใช้นวัตกรรมการนำส่งสารรูปแบบที่เรียกว่า “The Cosmetic Drone” คือ เทคโนโลยีการนำส่งสารแอคทีฟไปที่เซลล์เป้าหมายเฉพาะ (melanocyte) โดยเทคโนโลยีนี้ เหนือกว่าการนำส่งสารแบบ Liposomes / Nanosomes ทั่วไป จึงช่วยดูแลผิว และแก้ปัญหาผิวได้ลึกถึงจุดที่เป็นปัญหาโดยตรง...วิธีการทำงานของ The Cosmetic Drone คือ สารแอคทีฟ จะถูกบรรจุเข้าไปในแคปซูล ซึ่งเป็น polymer 2 ชั้น ภายนอกติดด้วย Ligand Peptide ทำหน้าที่เป็นตัวนำสารแอคทีฟ ให้มุ่งตรงสู่เซลล์เป้าหมายที่ต้องการ เพื่อแก้ไขปัญหาโดยเฉพาะ โดยแอคทีฟ จะทำหน้าที่เหมือนแม่กุญแจ และลูกกุญแจ หมายความว่า สารแอคทีฟในแคปซูลจะถูกปล่อยที่เซลล์เป้าหมายที่เป็นคู่กันเท่านั้น ถ้าไม่เข้าคู่ สารแอคทีฟก็จะไม่ปล่อยออกมา ดังนั้น คุณค่าของสารบำรุง จึงไม่เสียคุณภาพก่อนเข้าสู่เซลล์เป้าหมาย

         มาดูถึงส่วนผสมสำคัญที่เค้าใช้กันค่ะ... โดยเริ่มจากตัวแรกที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส และสุขภาพดีขึ้น ด้วย Whitening Complex มีทั้งหมด 7 ชนิดที่จะยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และยังมีเปปไทด์จากประเทศฝรั่งเศสช่วยลดเลือนริ้วรอย   แถมมีส่วนในการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย

     นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบในการช่วยเพิ่มการกักเก็บน้ำใต้ชั้นผิว ทำให้ผิวเราชุ่มชื้น และนุ่มขึ้นด้วย สุดท้ายก็จะเป็นพวกวิตามิน ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น แข็งแรงขึ้น และช่วยให้ผิวสดใส เนียนนุ่มได้ยาวนาน

   เพื่อความปลอดภัย ส่วนผสมของเค้าไม่มีพาราเบนนะจ้าาาา

     Exclusive White Skin Serum ตัวนี้ บอกเลยว่า จุดเด่นเค้านอกจากนวัตกรรมที่ใช้ผลิต และสารบำรุงอันครบครันแล้ว packaging ก็โดดเด่น น่าดึงดูดเช่นกันค่ะ

   เรามาดูกันที่ packaging กันก่อนเลย...ตัวนี้มาในรูปแบบกล่องกระดาษโทนสีขาว มีลายเส้นที่ตัวกล่อง และมีโลโก้ด้านหน้าแบบ แฮโรแกรมเงินๆ เพิ่มความหรูหราให้ packaging ขึ้นไปอีกค่ะ...

    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดเซรั่ม ปริมาณ 30 มล. ฝาสีเงินแบบครอบ คือเวลาเปิด-ปิด ใช้ดึงขึ้น และกดลงได้เลยค่ะ สีขวดสีขาว เช่นเดียวกับกล่อง ให้ความรู้สึกสะอาดตา หรูหรา เลอค่ามากกกกก

เนื้อเซรั่ม สีขาวขุ่น บางเบา กลิ่นหอม เกลี่ยง่าย และซึมไวค่ะ

วิธีใช้: ทาที่ผิวหน้า หลังทำความสะอาดทุกเช้า-เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น กลิ่นหอมชัดเจน คือกดออกมาแล้วดม คือได้กลิ่นหอมชัดอยู่ค่ะ เนื้อเซรั่มตัวนี้ บางเบา เกลี่ยง่าย และเมื่อซึมแล้ว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้...สิ่งที่ชอบมาก คือ หัวปั๊มเค้ากะปริมาณการใช้ได้ค่ะ เนื่องจากตัวหัวปั๊มเล็กทำให้เซรั่มที่ปั๊มออกมาไม่เยอะมาก เวลาต้องการใช้เพิ่ม ค่อยปั๊มเพิ่มได้ค่ะ แถมยังมีฝาปิด ทำให้ป้องกันการปนเปื้อนของเซรั่มได้ดีมากๆ ค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: สิ่งที่สัมผัสได้เลยหลังใช้ คือผิวที่ชุ่มชื้นขึ้น ช่วยให้การแต่งหน้า หรือลงกันแดดทำได้ง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องเกลี่ยแรง ก็ทำให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่ผิวได้แล้ว ระหว่างวันหน้าไม่มันเยิ้ม ให้ความรู้สึกสบายผิว ไม่อุดตันค่ะ เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้สึกว่าผิวกระจ่างใส รอยแดงลดลงและสุขภาพดีขึ้นค่ะ ^^

   ในซีรีย์ของ Lansley นั้น นอกจากตัวเซรั่มแล้ว เค้ายังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่สามารถนำมาใช้คู่กันได้ด้วย ไม่ว่า จะเป็น day & night cream, essence lotion และ facial foam ค่ะ

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 11:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 18:30 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

14 ก.ย. 2562 เวลา 18:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 23:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากๆค่ะ
15 ก.ย. 2562 เวลา 19:22 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล