รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ขาวกระจ่างใสด้วยแบรนด์ไทยราคาหลักร้อย ขนมาใช้แบบครบเซ็ตจบเลย | KoiOnusa

13 ก.ย. 2562  |  835   9  

01.png

สาวๆ หลายๆ คนคงใฝ่ฝันอยากมีผิวหน้าขาวนวลเนียน แต่จะให้ใช้สกินแคร์เทพๆ ราคาหลักพัน ซื้อครบทุกชิ้นจบที่หลักหมื่น กำลังทรัพย์ยังไม่ไหว ลองหันมาซบแบรนด์ไทยคุณภาพไกลระดับเมืองนอกอย่างสกินแคร์ของ Beauty Cottages กันมั้ย แบรนด์คุ้นหูสาวๆ คนไทยมานานหลายปี นี่ก้อยก็เพิ่งเคยได้ลองใช้แบบครบเซ็ตจริงจังก็ครั้งนี้แหละ

02

นี่เป็นไลน์ “Advanced Whitening Concentrate” ที่ก้อยทดลองใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์ โดยหลักๆ แล้ว มวลรวมของไลน์นี้จะมีส่วนผสมของ Jeju Natural Whitening Cell สารสกัดจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี เค้าจะช่วยให้ผิวของเราดูกระจ่างใสขึ้น ช่วยเรื่องจุดด่างดำต่างๆ ให้ลดเลือนลง ช่วยให้ผิวใส เนียน เด้ง และยังมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระอีกด้วย ก้อยจะมาเม้าส์ให้ฟังว่าตัวไหนเป็นยังไง เราปลื้มตัวไหนบ้าง แต่ที่แน่ๆ เราปลื้มตรงที่เค้าไม่ทดลองในสัตว์ ไม่มีพาราเบน และไม่มีสาร SLS

03

ให้ดูเนื้อสกินแคร์ของเค้าแต่ละตัวก่อนว่าตัวไหนเป็นยังไงบ้าง แล้วเราจะมาเริ่มดูสกินแคร์ในไลน์นี้ตามลำดับการใช้เลย

“Advanced Whitening Concentrate Facial Foam”

04.png

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เนื้อแอบไปคล้ายโฟมล้างหน้าแบรนด์ดังขึ้นต้นด้วยตัว “T” ที่ก้อยใช้อยู่ประจำ ให้ฟองเยอะฟองนุ่มเหมือนกัน รู้สึกได้เลยหลังการล้างหน้าว่าหน้าสะอาดมากๆ เพราะเค้าใช้นวัตกรรม Micella Surfactant เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและน้ำมันออกจากผิวหน้า กลิ่นหอมอ่อนโยน และทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยนด้วย Apple Amino Acid Surfactant ชอบที่เค้าไม่มีสารอันตรายอย่าง SLS, SLE ไม่มีพาราเบนและน้ำหอม จึงไม่ทำร้ายผิว แต่ว่าก้อยเป็นคนไม่ชอบให้หน้าหลังล้างหน้าตึงมากเท่าไหร่ ชอบให้ผิวยังคงชุ่มชื่นอยู่รู้สึกนุ่มๆ ลื่นนิดๆ อยู่ ถามว่าปลื้มมากมั้ย ก็ปลื้มในระดับนึง เพราะมันทำความสะอาดผิวหน้าได้ล้ำลึกมากๆ

“Advanced Whitening Concentrate Toner Essence”

05.png

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ ขั้นตอนต่อไปที่ควรทำคือใช้โทนเนอร์เช็ดหน้าอีกครั้ง เพื่อเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าและปรับสภาพผิวก่อนลงครีมบำรุง ตัวนี้มีค่า pH 5.5 ทำให้ตอนเช็ดผิวหน้าไปรู้สึกไม่ระคายเคืองผิว แถมเค้าไม่มีแอลกอฮอล์และน้ำหอมด้วย ค่อนข้างอ่อนโยนต่อผิวมากเลย ก้อยปลื้มตรงนี้แหละ เค้าจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน อ่อนนุ่มขึ้นด้วย Allantoin และมี Witch Hazel Extract ช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ ก้อยชอบที่ขวดของเค้าป้องกันการหกเลอะเทอะได้ดี เพราะฝาขวดเค้ามีจุกแบบนี้ปิดไว้อีกชั้นนึง ตอนเช็ดหน้าด้วยโทนเนอร์รู้สึกชุ่มชื่นดี ไม่ระคายเคืองดี ก้อยชอบนะ ปลื้มตั้งแต่ที่เค้าไม่มีแอลกอฮอล์ผสมแล้วล่ะ

“Advanced Whitening Concentrate Serum”

06.png

มาถึงขั้นตอนบำรุงผิวกัน พูดเลยว่าก้อยเป็นคนที่ชอบสกินแคร์ที่เป็นเนื้อเซรั่มมากที่สุด เพราะเนื้อจะค่อนข้างบางเบา ซึมเข้าผิวเร็ว แต่เต็มไปด้วยส่วนผสมที่เข้มข้น  ตัวนี้เค้าเป็นเนื้อเซรั่มที่ค่อนข้างให้ความบางเบากับผิวหน้ามาก ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น ทาแล้วรู้สึกสบายผิวหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นตัวที่ก้อยว่าเค้าช่วยปรับให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้นขั้นสุด เพราะเต็มไปด้วยสารสกัดมากมายที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส นอกจากสารสกัดหลักๆ อย่าง Jeju Natural Whitening Cell ที่ก้อยพูดไปตั้งแต่ต้นแล้ว เค้ายังมี Vitamin B3 ที่จะยับยั้งการส่ง Melanosome ไปยังผิวหนังชั้นบน จึงทำให้ผิวเราดูขาวใสอย่างสม่ำเสมอ  มี Jeju Prunus Serrulata Flower Extract จะช่วยให้ผิวของเราขาวกระจ่างใส และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย และสารสกัดหลักๆ อีกตัวคือ Jeju Dongbaek เพิ่มความชุ่มชื่นและยืดหยุ่นให้กับผิว เรียกว่าแทบจะเป็นสกินแคร์ตัวหลักในกลุ่มของ Advanced Whitening Concentrate เลยนะ ตัวนี้ถือว่าเด็ดดวง

“Advanced Whitening Concentrate Eye Serum”

07.png

ตัวนี้ก้อยก็ปลื้มไม่แพ้กัน ถ้าใครถามหาอายเซรั่มที่ช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาดูสว่างสดใสขึ้นในราคาน่ารักๆ ตอนนี้ขอแนะนำตัวนี้ เราชอบตรงส่วนหัวของผลิตภัณฑ์เค้ามาก ที่เค้าเป็นหัวเซรามิกส์ ตอนแต้มเซรั่มลงใต้ตา เราจะรู้สึกเย็นสบาย ซึ่งเค้าจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเนื้อเซรั่มของเค้าก็ค่อนข้างชุ่มชื่น เพราะมีส่วนผสมของ Aloe Vera Extract แต่ซึมเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และส่วนผสมหลักๆ ที่ช่วยปรับให้ผิวบริเวณรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นจะคล้ายๆ กับส่วนผสมใน Serum บำรุงผิวหน้าเลย เพราะฉะนั้นนอกจากเค้าจะช่วยให้รอยคล้ำใต้ตากระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ถุงใต้ตาลดลงแล้ว เค้ายังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลงเมื่อใช้เป็นประจำได้อีกนะ หายากนะที่จะเจอ Eye Serum ราคาดีๆ ที่มาพร้อมกับ Applicator หัวเซรามิกส์แบบนี้ เพราะปกติขนาด Eye Serum เค้าเตอร์แบรนด์ราคาสูงบางตัวยังต้องใช้นิ้วแต้มเอาเอง อันนี้ใช้ไปเย็นไปฟินไป ปลื้ม!!

“Advanced Whitening Concentrate Day Cream”

08.png

มาถึงครีมบำรุงผิวที่ก้อยมักจะใช้ตบท้ายหลังการใช้สกินแคร์ทุกตัว เพราะเป็นเนื้อที่หนักที่สุด แต่สำหรับเจ้าตัวนี้เป็นเนื้อครีมที่ทาลงบนผิวแล้วมันเหมือนแอบแตกตัวเป็นเซรั่มเบาๆ เนื้อเบามากกกก สารสกัดหลักๆ จะคล้ายๆ ก้บตัว Serum เลย และมีสารสกัดจากดอกคาโมมายด์ ที่ช่วยเพิ่มความนุ่ม ความชุ่มชื่นให้ผิว และที่พิเศษคือเค้ามีกันแดดมาให้ด้วย SPF 25 ป้องกันรังสี UV-A, UV-B และ IR  ที่เป็นสาเหตุของการเกิดกระ ฝ้า ผิวหมองคล้ำ เค้ามาในรูปแบบกระปุกที่มีช้อนตักให้ด้วยนะ

“Advanced Whitening Concentrate Night Treatment Mask”

09.png

ในช่วงกลางคืนก้อยจะไม่ใช่ตัว Day Cream นะ เพราะมันมีส่วนผสมของสารกันแดด ซึ่งเราต้องล้างหน้าหลังการใช้ทุกครั้ง ก้อยใช้ตัวนี้จบท้ายขั้นตอนการบำรุงผิวหน้าเลย เค้าเป็นมาสก์ที่เราไม่ต้องล้างออก พูดง่ายๆ คือเค้าเป็น Sleeping Mask จะช่วยบำรุงผิวของเราในตอนที่เรานอนหลับตลอดคืน ส่วนผสมหลักๆ จะคล้ายๆ กับสกินแคร์ตัว Day Cream เพียงแต่เค้าไม่มีกันแดด แต่เพิ่มเติมด้วย Sodium Hyaluronate ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว และมี Anti-Pollution System สารสกัดจากพืชและทะเล ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ ก้อยใช้ทาก่อนนอนรู้สึกหนักผิวกว่าตัว Day Cream นะ แต่ยังไม่รู้สึกหนักหน้าจนนอนไม่ได้ รู้สึกผิวชุ่มชื่นตลอดทั้งคืน ตื่นมาตอนเช้าหน้าไม่แห้งเลย แฮปปี้


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบใจจร้า

13 ก.ย. 2562 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

13 ก.ย. 2562 เวลา 18:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

13 ก.ย. 2562 เวลา 23:26 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thanks

14 ก.ย. 2562 เวลา 0:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5

น่าลอง

14 ก.ย. 2562 เวลา 1:44 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณครับ

14 ก.ย. 2562 เวลา 5:12 น.
ความคิดเห็นที่ 7

น่าลองค่ะ

14 ก.ย. 2562 เวลา 11:55 น.
ความคิดเห็นที่ 8

น่าใช้ค่ะ

16 ก.ย. 2562 เวลา 9:53 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล