ฟื้นบำรุงผิวด้วยน้ำตบ ผสานสารสกัดเข้มข้มจากธรรมชาติ

6 ก.ย. 2562  |  259   3  

ท่ามกลางผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวหน้าที่มีให้เลือกอยู่หลายประเภท “น้ำตบ” น่าจะเป็นสิ่งหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้เสมอ เนื่องจากลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่าย ไม่ซับซ้อน แต่ว่ามีความเข้มข้นรวมทั้งทรงประสิทธิภาพมากพอที่จะฟื้นบำรุงภาวะผิวได้ “น้ำตบแพลงตอน” เป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นหนึ่งใน Life Plankton Collection ที่อาจพูดได้ว่าเป็น Collection ที่มีชื่อเสียงและโดดเด่นสูงที่สุดของไบโอเธิร์ม ด้วยเอกลักษณ์ของเนื้อเอสเซ้นส์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแพลงตอนหรือจุลินทรีย์ขนาดเล็ก ที่อาศัยอยู่ในบ่อน้ำพุร้อนธรรมชาติกึ่งกลางเทือกเขาพีเรนีส ซึ่งได้รับการทดลองและการันตีจากนักชีววิทยาแล้วว่าสามารถฟื้นบำรุงและคืนความเยาว์ให้ผิวได้อย่างลึกล้ำ

น้ำตบผสานสารสกัดแพลงตอนเข้มข้น 5 % ช่วยฟื้นบำรุงผิวของคุณอย่างเต็มประสิทธิภาพ

แม้ว่าในสกินแคร์คอลเลคชั่นอื่นๆจะมีการผสมสารสกัดจากแพลงตอนเหมือนกัน แต่ใน Life Plankton Collection นี้จะมีส่วนผสมของสารสกัดในอัตราส่วนที่มากกว่าคอลเลคชั่นอื่น สูงถึง 5% ทำให้น้ำตบ, มาส์ก หรืออิมัลชั่น ในสูตรนี้มีความเข้มข้นแล้วก็แสดงผลสำหรับในการปลอบผิวจากความโรยรา และฟืนคืนความแข็งแรงให้กับผิวหน้าได้อย่างชัดเจน ยืนยันได้จากรีวิวของผู้ใช้จริงทั้งหญิงและชายที่พูดว่า หลังจากที่ใช้น้ำตบต่อเนื่องกันแล้วผิวหน้าที่เคยอ่อนแอก็กลับแข็งแรงขึ้น มีอาการแพ้สิ่งต่างๆน้อยลง รวมถึงยังมีใบหน้าที่สว่าง กระจ่างใสแบบสุขภาพดีเยอะขึ้นอีกด้วย

แน่นอนว่าน้ำตบที่มีส่วนผสมของแพลงตอนเป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการออกแบบมา ให้เหมาะกับสภาพผิวของทั้งหญิงแล้วก็เพศชาย โดยถ้าใช้บำรุงเป็นประจำทุกวันก็จะสามารถมองเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าได้มากถึง 8 ประการ ดังเช่น สีผิวที่สม่ำเสมอมากเพิ่มขึ้น, ผิวได้รับการปลอบประโลม, ริ้วรอยมองดูลดลางเลือน, ผิวมีความเปล่งปลั่ง, ลักษณะพื้นผิวเรียบเนียน, ชุ่มชื้น, ยืดหยุ่น และนุ่มนวลมากกว่าที่เคย 

น้ำตบผสานสารสกัดแพลงตอนการันตีผลการใช้จากคนใช้จริง

นอกเหนือจากนั้นจากผลการศึกษายังบ่งชี้อีกว่า การใช้เอสเซ้นส์แพลงตอนอย่างสม่ำเสมอสามารถทำให้อายุของผิวที่แสดงออกมา มีความอ่อนเยาว์ลงกว่า 3 ปี ได้ในเวลาเพียง 8 วันเพียงแค่นั้น

นอกจากข้อดีด้านคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงภาวะผิวของใบหน้า เนื้อสัมผัสที่บางเบาและซึมซาบได้อย่างเร็วก็เป็นข้อดีอีกประการของน้ำตบหรือเอสเซ้นส์ขวดนี้ ด้วยเหตุว่าจะทำให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อื่นๆได้ง่ายยิ่งขึ้น ส่วนวิธีใช้นั้นก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่เพียงเทเอสเซ้นส์จำนวน 2-3 หยด แล้วก็ใช้ปลายนิ้วเกลี่ยพร้อมนวดวนให้ทั่วทั้งใบหน้า เพื่อเป็นการช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์ซึบซาบไปสู่ชั้นผิวได้ดีขึ้นนั่นเอง

มาให้ Biotherm เป็นตัวช่วยในการฟื้นบำรุงสุขภาพผิวของคุณ ทดลองใช้น้ำตบที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากแพลงตอนเข้มข้น เพื่อใบหน้าที่กระจ่างใสรวมทั้งอ่อนเยาว์เสมอ

 

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

นำ้ตบที่ใช้ยี่ห้อแรกคือ ฮาดะลาโบะ ชอบมากก

6 ก.ย. 2562 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ย. 2562 เวลา 16:27 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล