รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์ไอเท็มเด็ด!! กู้หน้าเหี่ยว ริ้วรอยหาย ด้วย ‘BB Care Age Lock Serum’

4 ก.ย. 2562  |  902   5  

สวัสดีค่ากระทู้นี้เราจะมาบอกต่อไอเทมเด็ดที่เราเพิ่งได้มา นั่นก็คื๊ออออ 'BB Care Age Lock Serum' บางคนอาจจะสงสัยว่าอายุแค่นี้ทำไมต้องใช้เซรั่มลดริ้วรอยแล้วล่ะ อยากจะบอกว่า เราเป็นคนที่ชีวิตประจำวันต้องนั่งหน้าคอมเจอแสงหน้าคอมแทบทั้งวันไม่พอ เวลาเดินทางไป - กลับตอนทำงานก็ต้องเจอฝุ่นเจอแดด ขึ้นวินเจอลมตีหน้าอีก คือทั้งวันเจอแต่มลภาวะ แล้วผลที่ตามมาคือหน้าเหี่ยว ตีนกามาประทับหน้าไปเลยจ้า เลยต้องไปหาสกินแคร์มาบำรุงผิวดีๆ ซึ่งเราก็ไปเจอตัว BB Care มา เลยอยากจะลองเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูว่าของเค้าดีจริงมั้ย ไปดูกันค่ะ

สกินแคร์ตัวนี้คือซื้อมาเพราะตามคำบอกเพื่อนเลย แล้วตอนที่เข้าไปซื้อในวัตสันช่วงนี้เค้ามีโปร Set ซีรั่ม+ครีมกันแดด ราคาแค่ 990 จากราคาเต็ม 2,440 เหยยเธอมันลดเยอะเว่อ เลยจัดเซตมาเลยจ้า คือตัวกันแดดเค้าก็บางเบาไม่หนักหน้านะ แต่สำหรับวันนี้เราจะมารีวิวแค่ตัวเซรั่มน้าเพราะของเค้าดีจนอยากบอกต่อจริงๆ แพ็คเกจเค้าก็จะดูหรูหราหน่อยๆ ตัวขวดจะเป็นแบบมีหัวปั๊มใช้ง่าย มีฝาปิดไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะ

 

ส่วนประกอบในซีรั่มตัวนี้ คือซีรั่มเค้าไม่ได้มีดีแค่ราคาย่อมเยานะ แต่ยังมี Acquacell สารสกัดจากเปลือกแตงโม แอปเปิ้ลและถั่วเลนทิล มีวิตามิน บี 3 ที่ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวขึ้น สดใสมากขึ้น น้ำมันดอกทานตะวันที่อุดมไปด้วย วิตามิน A B E D และแร่ธาตุ ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น และที่สำคัญมีสารสกัดจากถั่วเหลืองที่มี Iso-Flavone ที่มีปริมาณโปรตีนและกรดอะมิโนสูง มีคุณสมบัติปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยก่อนวัย


บีบออกมาปั๊มนึงเนื้อเซรั่มออกมาค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวทาได้ทั่วหน้าเลยน้า กลิ่นของเซรั่มจะออกแนวเป็นยานิดนึง เนื้อเซรั่มเค้าจะออกสีขาวขุ่นๆ ไม่หนืดเลย เกลี่ยไปบนหน้าก็ให้ความรู้สึกเย็นๆ ชุ่มชื้นผิวเหมือนทำสปาผิวมาเลย ป้ายไปบนหน้าแล้วค่อยเกลี่ยย้อนขึ้น อันนี้เป็นทริคไม่ให้ผิวดิ่งเหี่ยวลงตามแรงโน้มถ่วงของโลก  ใครสนใจก็ลองไปทำตามกันได้นะ5555

อยากจะบอกว่าของเค้าดีจริงเพราะตั้งแต่ใช้มาก็ประมาณเกือบจะ 1 เดือนแล้ว รู้สึกว่าริ้วรอยใต้ตามันดูตื้นขึ้นจากตอนแรกมันดูเป็นริ้วๆ แล้วร่องลึกมาก ทาคอนซีลเลอร์ที่ไรก็ตกร่องตลอดเวลา แต่ตอนนี้รู้สึกได้เลยว่าร่องใต้ตาตื้นขึ้น คอนซีลเลอร์ไม่ตกร่องแรงเหมือนเดิม5555 โอ้ยยยปลื้มสุดๆ

นอกจากใต้ตาที่เห็นได้ชัดถึงความเปลี่ยนแปลงแล้ว ผิวหน้าส่วนอื่นๆ ของเราก็รู้สึกว่ามันตึง กระชับมากยิ่งขึ้นคือถ้ายิ่งใช้ไปจนหมดขวดหน้าตึงไม่ต้องพึ่งฟิลเลอร์แน่นอน สำหรับใครที่สนใจช่วงนี้ก็รีบไปตำกันนะเพราะไม่รู้โปรโมชั่นจะหมดเมื่อไหร่ สามารถหาซื้อได้ตามวัตสัน  EVEANDBOY Stardust  หรือลองเข้าไปหน้าเพจเฟซบุ๊กของเค้าแล้ว แอดไลน์ (@bbcare) เลยก็ได้ สำหรับวันนี้เราก็ลาไปกับหน้าเด้งใสไร้ริ้วรอยก่อนนะจ๊ะ บ๊ายบายย

 

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

4 ก.ย. 2562 เวลา 20:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2562 เวลา 8:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

5 ก.ย. 2562 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4

thx ka

6 ก.ย. 2562 เวลา 13:41 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล