รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

[Reviwe] สาวผิวแห้งหวีดแรง! Hira Blue ครีมบำรุงเติมความชุ่มชื้น เผยผิวอิ่ม ดูฉ่ำสุขภาพดี!

4 ก.ย. 2562  |  1641   5  

 

 

Hi วันนี้เรามีสกินแคร์ที่ตอบโจทย์สาวผิวแห้งมาฝากกันค่ะ 

สำหรับใครที่กำลังมองหาสกินแคร์เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว 

เซ็ทนี้ถือว่าตรงสเปคคนผิวแห้งแบบสุดๆ ไปเลย

 ใช้แล้วหน้าฉ่ำ ดูใสๆ อิ่มน้ำม้ากมาก ฟินอะ!

 

Hira Blue สกินแคร์ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื้นและฟื้นฟูสภาพผิว 

จัดมาแบบเซ็ทใหญ่ๆ เลยค่ะ ทั้งคลีนซิ่งโฟม ครีมบำรุงและกันแดด จุกๆ ไปเลย

บอกตรงนี้ก่อนเลยว่า เราเป็นคนผิวผสม ค่อนไปทางแห้งมากๆ

 คือต้องพึ่งครีมบำรุงที่ช่วยเพิ่มชุ่มชื้นให้กับผิวเป็นอย่างดีเท่านั้นถึงจะรอด ไม่งั้นหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าแห้งกร้านไม่ไหวแล้ว 

เอาเป็นว่าเราไปดูรีวิวในวันนี้กันเลยดีกว่าค่ะ ดูซิว่าเซ็ทนี้จะตอบโจทย์สาวผิวแห้งอย่างเราได้มากซะขนาดไหน ไปอ่านกันเลย!

 

Hira Blue Mousse Bubble Boost Cleansing Foam

 

ก่อนจะบำรุงกัน มันก็ต้องเริ่มต้นที่การคลีนผิวให้สะอาดกันก่อน ตัวแรกที่เราจะใช้คือ Hira Blue Mousse แพ็กเกจส่วนใหญ่ของเค้าจะมาในโทนสีขาวฟ้าแบบนี้เลยนะคะ ขนาดมูสโฟมจะอยู่ที่ 40 ml. จ้า

 

มาในลักษณะขวดปั๊มแบบนี้เลย ด้วยขนาดก็ไม่ได้ใหญ่โตมากมายเนอะ สามารถพกไปออกทริปได้อยู่ ไม่กินพื้นที่กระเป๋า ที่สำคัญใช้ง่าย ตรงหัวปั๊มสามารถหมุนล็อคได้นะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะเผลอไปโดนแล้วมูสจะเลอะกระเป๋า

 

มูสโฟมสีขาวสะอาด มีกลิ่นอ่อนๆ เป็นกลิ่นแบบบางๆ ที่ดมแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ตัวนี้ เค้าเป็นมูสโฟมล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แม้คราบเครื่องสำอาง เวลาใช้ก็บีบลงทีฝ่ามือ แล้วนวดวนๆ ไปที่ผิวหน้า พวกคราบสกปรก คราบเครื่องสำอางต่างๆ ก็จะหลุดออก หลงเหลือไว้เพียงความสะอาดเท่านั้น

 

ฟองโฟมนุ่ม ละเอียด ไม่บาดผิว เห็นใช่มั้ย ความมันๆ บนใบหน้าอะ พอล้างแล้ว หน้าดูสะอาดใสกิ๊กเลย หลังล้างหน้า ไม่รู้สึกแห้งตึงด้วย ทั้งผิวยังดูสะอาดหมดจด ไม่ระคายเคืองผิวใดๆ ด้วยค่ะ เป็นมูสโฟมสูตรอ่อนโยน ปราศจากสีสังเคราะห์ แอลกอฮอล์ สารพาราเบน สาร SLS & SLES แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะจ๊ะ

 

ความรู้สึกหลังใช้ : ปกติเบลจะไม่ค่อยชอบสกินแคร์ที่มีกลิ่นเท่าไหร่ แต่ตัวนี้อะ ถือว่าผ่านนะ ด้วยกลิ่นของเค้ามันไม่ได้ฉุน เป็นกลิ่นอ่อนๆ ที่ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากกว่า หลังล้างหน้าแล้วหน้าไม่แห้งตึง ทั้งยังดูสะอาดหมดจด ผิวดูสว่างขึ้นนิดนึงด้วย แต่สำหรับคนที่ใช้เครื่องสำอางกันน้ำ แบบติดแน่นทนนานเวอร์ อาจจะต้องเช็ดด้วย Make up Remover ก่อน เพราะเราลองแล้ว อย่างลิปบางตัว เค้าก็ล้างไม่ค่อยออกหรือใช้เวลาวนนานอยู่เหมือนกันกว่าจะออกหมด

 

Hira Blue Water Cream

 

ล้างหน้าเสร็จแล้ว มาต่อกันเลยที่ขั้นตอนของการบำรุงค่ะ Hira Blue Water Cream ครีมบำรุงที่เกิดมาเพื่อสาวผิวแห้งที่แท้ทรู แอบเห็นรีวิวคนอื่นๆ ใช้กันแล้วหน้าฉ่ำเด้งมากแม่ ขอตำตามสักหน่อยแล้วกันเนอะ อยากรู้ว่าจะเป็นยังไง

 

แกะกล่องกันเลย กระปุกสวยมาก เป็นโทนสีฟ้าๆ สบายตา ขนาดของเขาจะอยู่ที่ 25 ml. ขนาดกำลังดีเลย สามารถพกไปออกทริปได้เช่นเดียวกันนะ

 

มาซูมดูที่เนื้อครีมของเขากันหน่อย ส่วนตัวรู้สึกว่ามีความกึ่งๆ เจลนิดๆ ครีมเป็นสีฟ้าอ่อน มีกลิ่นเบาๆ เป็นสกินแคร์ที่ผสานคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid (HA) ที่จะช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวตั้งแต่ผิวชั้นนอกจนถึงใต้ชั้นเซลล์ผิว รับรองว่าใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นไม่แห้งกร้านแน่นอน

 

เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้เลย คงเหลือไว้แค่ความชุ่มชื้นให้กับผิวเท่านั้น หลังทารู้สึกเย็นสบายผิว ซึ่งตัวครีม อุดมไปด้วยสารสกัดดีๆ มากมายเลยนะคะ นอกจากจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแล้ว ยังช่วยให้ผิวเรียบเนียนและสีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น แถมยังช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วย

 

จากหน้าแห้งๆ หลังล้างหน้าเสร็จ ดูที่ภาพสุดท้าย หน้าเราดูฉ่ำวาวเป็นสาวเกาหลีขึ้นมาทันที แล้วมันไม่ได้มันหรือหนึบผิวอะไรเลยนะ ที่เห็นคือผิวดูชุ่มชื้น แบบอิ่มน้ำอะ แล้วตัวนี้ปราศจากสารกันเสียด้วย สาวผิวแพ้ง่ายใช้ได้แน่นอน

 

ความรู้สึกหลังใช้ : แน่นอนว่าต้องชอบในเรื่องของความชุ่มชื้นอยู่แล้ว เค้าสามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเราได้ดีมากๆ เชื่อว่าสาวผิวแห้งหลายๆ คนน่าจะชอบ นอกจากหน้าจะอิ่ม ดูฉ่ำ ชุ่มชื้น ยังรู้สึกว่าผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วย ปกติเวลาเบลเจอมลภาวะหรือต้องแต่งหน้าออกไปข้างนอกอะ กลับบ้านมาสิวก็จะขึ้นหรือไม่ผดก็ถามหาแล้วจ้ะ แต่พอได้ลองตัวนี้มาสักพัก เออ มันไม่ค่อยขึ้นแล้วอะ ก็มีบ้าง แต่น้อยกว่าเดิมเยอะ ในเรื่องของความกระจ่างใส ยังไม่เห็น ส่วนตัวคิดว่าเค้าน่าจะช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้นมากกว่าในเรื่องของความกระจ่างใสอะนะ

 

Hira Blue Sun Screen SPF 50 PA +++

 

บำรุงเสร็จแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ กันแดดนั่นเอง เราจะทาเป็นตัวนี้เลยค่ะ Hira Blue Sun Screen SPF 50 PA +++ เอาจริงๆ นี่ก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าเค้ามีกันแดดด้วย ซึ่งหลอดอาจจะเล็กไปสักนิดนึง ขนาดอยู่ที่ 10 g. กะทัดรัด พกพาสะดวก

 

เค้าจะมาในลักษณะของหลอดบีบนะคะ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อบางเบา ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่สำคัญไม่อุดตันรูขุมขนด้วย ทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อ มีสารปกป้องแสงแดด ทั้ง UVA / UVB ถึง SPF 50 PA +++ รวมถึงปกป้องมลภาวะและแสงสีฟ้าด้วยค่ะ

 

เนื้อครีมสีขาว กลิ่นบางมาก แทบจะไม่มีเลยก็ว่าได้ กันแดดเกลี่ยง่าย แม้จะเป็นเนื้อสีขาว แต่ทาแล้วหน้าไม่วอกนะคะ เค้าเพียงแต่จะช่วยปรับให้ผิวของเราดูสว่างขึ้นนิดนึงเท่านั้นเอง

 

ลองลงที่ผิวหน้าให้ดู เห็นป่ะ ว่าเค้าจะช่วยปรับให้ผิวของเราสว่างขึ้นนิดนึง ฟินิชที่ได้ ไม่แมทนะคะ มีความฉ่ำวาว ดูสุขภาพดี ได้ผิวที่ดิวอี้สุดๆ ไปเลยอะ

 

ความรู้สึกหลังใช้ : กันแดดได้ดี หลังออกแดด ไม่ทำให้รู้สึกแสบผิว ชอบที่ทาแล้วหน้าดูสว่างขึ้นนิดๆ เนื้อกันแดดเกลี่ยง่าย ได้ผิวที่ดูดิวอี้ สวยเป็นธรรมชาติ เรื่องคุมมัน ส่วนตัวรู้สึกว่าก็ได้อยู่ แต่ไม่มากเท่าไหร่ หลังจาก 5 - 6 ชั่วโมง ความมันเริ่มเยอะขึ้น และด้วยฟินิชที่ไม่แมท เราว่าคนผิวมันมากๆ อาจจะไม่แฮปปี้เท่าไหร่ แต่สำหรับคนผิวแห้ง โอเคเลยค่ะ

 

 

พูดเลยนะว่า นี่ เป็นสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวผิวแห้งอย่างเรามาก!

ใครที่ยังไม่เคยใช้ อยากให้ไปลอง รับรองว่าลองแล้วจะติดใจ

เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้ผิวหน้าของเราดูฉ่ำ อิ่มน้ำ

ไม่ได้อวย แต่ใช้ดีก็อยากบอกต่อ เอาเป็นว่าไปลองหามาใช้กันดูเนอะ

รู้สึกยังไงแวะแชร์กันบ้างนะ ไปก่อนละ บ๊ายบาย

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ย. 2562 เวลา 15:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

4 ก.ย. 2562 เวลา 15:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Hira Blue Mousse Bubble Boost Cleansing Foam

ดูน่าใช้มากๆเลยค่ะ เป็นแบบมูสด้วย

4 ก.ย. 2562 เวลา 17:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Wow

6 ก.ย. 2562 เวลา 13:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล