รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ผลิตภัณฑ์ครีมผิวขาวจาก Vichy เวชสำอางค์ที่จะช่วยให้คุณผิวขาวใสภายในเดือนเดียว

26 ส.ค. 2562  |  849   6  

ในปัจจุบัยไม่ว่าใครก็อยากมีผิวขาวสวยใสกันทั้งนั้น ครีมผิวขาว  ครีมลดเรือนจุดด่างดำ รวมไปถึง ครีมมาร์คหน้าก็มีให้เลือกมากมายเช่นกัน แต่จะใช้แล้วไม่แพ้บ้างหรือแพ้บ้างก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคน ถ้าใช้แล้วดีก็โชคดีไปแต่ถ้าตัวไหนใช้แล้วแพ้นอกจากจะไม่ช่วยแล้วกลับยังทำลายผิวสวยๆของเราให้พังหนักกว่าเดิมอีก วันนี้เราเลยมีเคล็ดลับดี ๆ สำหรับคนที่อยากหน้าใสแต่ไม่อยากแพ้ครีมด้วย ครีมผิวขาว จาก Vichy แบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากฝั่งเศสที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ

ครีมผิวขาว จาก Vichy ที่นำมาแนะนำคือ ไอเดียเลีย ลูมิเย่ อิลูมิเนติ้ง รีพลัมพิ่ง เดย์ ครีม เป็นครีมกลางวันที่ช่วยในเรื่องผิวได้ถึง อย่างเป็นวิธีทำให้หน้าขาวใสที่ดีมากดังนี้

1.ช่วยปรับผิวที่ดูโทรมให้แลดูสดใสมากยิ่งขึ้น ให้คุณผิวสวยใสในทุกวัน

2.ช่วยบำรุงผิวที่ขาดน้ำให้เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ แก้อาการเป็นผิวหน้าแห้งเป็นขุย

3.ข่วยแก้ให้ผิวเนียนเด้งได้อย่างใจต้องการ ทำให้ผิวกลับมานุ่มเนียนเหมือนผิวเด็ก

4.ชาร์จพลังผิวได้ลึกถึงในระดับเซลล์ ทำให้ผิวดีในระยะยาว

การใช้ครีมนี้เป็นการแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำโดยเฉพาะ เพราะสาเหตุที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและขาดน้ำคือ การถูกทำร้ายจากแสงยูวี หากตากแดดเป็นเวลานานและบ่อยเกินไปอาจทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่นเพราะยูวีจะเข้าไปทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ผิวทำให้ฝ่อตัวลงจนขาดความชุ่มชื่น และเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร

โดยข้อดีของการใช้เวชสำอาง คือมีความอ่อนโยนใช้แล้วผู้ใช้จะไม่เกิดอาการแพ้ สามารถใช้ได้ง่ายเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนโยน ผิวใสไร้สิวเพราะมั่นใจได้ว่าใช้แล้วจะไม่แพ้ อีกทั้งยังช่วยดูแลผิวได้อย่างล้ำลึกตั้งแต่เซลล์ผิว ทำให้ หน้าขาวใส ขึ้นได้ในเวลาเพียงหนึ่งเดือน เราสามารถมีหน้าขาวใส ได้ไม่ยากหากดูแลอย่างถูกวิธีและเลือกใช้ครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิว อย่างสม่ำเสมอหากใครอยากมีหน้าที่ขาวใสแบบนี้ก็สามารถเลือกใช้ครีมที่เราแนะนำไปได้ เพราะใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

26 ส.ค. 2562 เวลา 8:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

26 ส.ค. 2562 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

26 ส.ค. 2562 เวลา 9:32 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks​ ka

27 ส.ค. 2562 เวลา 10:49 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล