Bio Essence BN Top

“มาเปิดกรุของมันต้องมีบนโต๊ะทำงานสำหรับสาว ๆ ชาวออฟฟิศ!”

14 ส.ค. 2562  |  4197   10  

อยู่เมืองกรุงชีวิตต้องป๊อป งานก็ต้องทำเพราะของที่ต้องมีมันเยอะแยะไปหมดใช่มั้ยคะคุ้ณณณณณ สาวๆ ในเมืองหลวงที่มีการจราจรวุ่นวายเต็มไปด้วยมลพิษ แถมเวลาดูแลตัวเองก็แทบจะไม่เหลือ เพราะเรียกได้ว่าเวลาที่ใช้อยู่ในออฟฟิศเนี่ยเกือบครึ่งวันกันเลยทีเดียว

วันนี้เราจะมาแชร์ไอเทม และไอเดียเด็ดๆ ที่ช่วยให้สาวๆ ผ่อนคลาย รวมถึงเป็นการดูแลผิวพรรณในเวลางานแบบง่ายๆ

เริ่มที่การตกแต่งให้โต๊ะทำงานมีชีวิตชีวาด้วยการเอาของสะสมที่ชอบมาตกแต่ง เวลาคิดงานไม่ออกก็หันมามองของสะสมน่ารักๆ ก็อาจจะทำให้เจอไอเดียใหม่ๆ และมีพลังในการทำงานขึ้นมาได้นะจ๊ะ ส่วนของเราจะชอบสะสมพวกฟิกเกอร์ตัวเล็กๆ แนะนำว่าควรเป็นฟิกเกอร์ชิ้นเล็กๆ น่ารักๆ ที่ตั้งบนโต๊ะทำงานได้ไม่เกะกะ หรือจะเป็นแบบเกาะแก้วเพราะไม่เปลืองพื้นที่ก็ได้จ้า ของเราจะเน้นเป็นเซ็ท “Toy Story” มากันครบแก๊งค์ตั้งแต่ภาคเก่าภาคใหม่

มาต่อกันที่การเพิ่มความสดชื่น การเอาดอกไม้ไม่ว่าจะดอกไม้ปลอม หรือดอกไม้สดก็จะทำให้โต๊ะทำงานดูสดชื่นขึ้นมา อีกทั้งยังเป็นที่พักสายตาเวลาล้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้อีกนะจ๊ะแทนที่จะมองซ้ายมองขวาก็เจอแต่เอกสารเปลี่ยนมาเป็นมองซ้ายดอกไม้ มองขวาฟิกเกอร์แบบนี้ดีกว่าเนาะ ^^

จัดตำแหน่งของตกแต่งลงตัวแล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยเห็นทีจะเป็นสกินแคร์ชิ้นเล็กๆ ใช้เวลาน้อยเหมาะสำหรับการใช้ในออฟฟิศ มีทังลิปปาล์ม สเปรย์น้ำแร่ ครีมทาผิว เซรั่มบำรุง

ของชิ้นแรกที่จะแนะนำคือเจ้า “KRAAM Refreshing Body Lotion ( Lemon & Peppermint )”

โลชั่นบำรุงผิวกลิ่นหอมมะนาวอ่อนๆ มาพร้อมกลิ่นเย็นสดชื่นให้ความรู้สึกสดชื่น ส่วนผสมเนี่ยเป็นการรวมกันของน้ำมันหอมระเหยกลิ่นมะนาว และมิ้น ช่วยบำรุงผิวจากพืชธรรมชาติ แถมมีสารสกัดจากมังคุด ขิง ดอกกุหลาบ และน้ำมันทีทรีออยล์ ที่ช่วยในการบำรุงผิวปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย ทำให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย แล้วส่วนผสมจากเชียบัตเตอร์ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูไม่แห้งกร้านด้วยนะจ๊ะ ระหว่างทำงานก็สามารถใช้ทาแขนขาได้บ่อยเท่าที่ต้องการเลย ทำให้รู้สึกสดชื่นแก้อาการง่วงไปในตัวได้ด้วยนะ ส่วนเนื้อครีมไม่ต้องกลัวว่าจะเหนียวหนืด เพราะเนื้อครีมไม่เหลวไม่หนืดจนเกินไปซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะแน่นอนจ้า

มาต่อกันที่สเปรย์น้ำกุหลาบ Alteya Organic Bulgarian Rose Water” (ผลิตภัณฑ์น้ำกุหลาบออร์แกนิก) ตัวนี้ทีเด็ดเลยขอบอก น้ำกุหลาบอันนี้เป็นการกลั่นน้ำกุหลาบออกมาได้น้ำกุหลาบแท้บริสุทธิ์ 100% มีวิตามินหลายตัว และที่สำคัญมีแร่ธาตุ ,อาหารผิว และสารต้านอนุมูลอิสระไปอี๊กกกกก

ฉีดที่ใบหน้าช่วยเพิ่มความสดชื่น เติมน้ำและความชุ่มชื่นให้ผิวหน้า ผิวรอบดวงตา ผิวกาย เค้าบอกว่าเจ้าตัวนี้ช่วยลดความร้อนและความหมองคล้ำของผิวหลังเจอแสงแดดหรืออยู่หน้า Computer หรือมือถือนานๆ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระชะลอการเกิดริ้วรอยได้ด้วยนะจ๊ะ เก๋กู๊ดดดดใช่มั้ยล่ะ ที่เลิฟสุดๆ คงจะเป็นกลิ่นหอมกุหลาบที่ฉีดแล้วเหมือนไปวิ่งอยู่ในดงกุหลาบไปเลยค่าคุณ

เราสามารถใช้น้ำกุหลาบฉีดผมผิวหน้า หรือผิวกายก่อนทาครีมเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมก่อนแต่งหน้า หรือช่วงไหนทำงานจนดึกก็สามารถฉีดใส่สำลีวางบนเปลือกตา 15 นาที ลดรอยหมองคล้ำได้เหมือนกันนะจ๊ะ เคยแอบเห็นบางคนเนี่ยใช้ฉีดพรมทั่วเส้นผมด้วย เพราะเจ้าตัวนี้ก็มีสารอาหารที่จำเป็นทำให้ผมเงางามเป็นธรรมชาติด้วยล่ะ

 

อีกหนึ่งอย่างที่ขาดไม่ได้เลยคือ ลิปบาล์ม “Himalaya Lip Balm”  เพราะปากก็เป็นอวัยวะสำคัญที่ใช้ดึงดูดฝ่ายตรงข้าม โดยเฉพาะเวลาคุยงานกับหัวหน้า หรือลูกค้าเนี่ย ปากจะแห้งไม่ได้เด็ดขาด!! เราต้องหาลิปมาใช้บำรุงให้ดูชุ่มชื่นตลอดเวลา แล้วเจ้าตัวนี้ก็ขอบอกว่าใช้ดีจริงอะไรจริง มีกลิ่นหอม บำรุงปากชุ่มชื่น ยิ่งเวลาหน้าหนาวช่วยให้ปากไม่ลอก ไม่แห้ง พูดอะไรก็น่าฟัง เข้าหูลูกค้าไปหม๊ดดดดดดด

ของดีบอกต่อชิ้นสุดท้ายยกให้ “3in1 Cathy doll Water Splash Essence with L-Glutathione” ครีมน้ำแตก เคที่ดอลล์ ที่เลิฟสุดๆ คงเป็นความชุ่มชื้นที่มาพร้อมกับการปกปิดทำให้ผิวดูกระจ่ายใสขึ้น รูขุมขนดูเล็กลงทันตา ใช้แทนรองพื้นในวันที่อยากแต่งหน้าเบาๆ แบบ “Everyday look “ ได้สบายๆ แถมใช้เวลาไม่มากเลย เหมาะเป็นไอเท็มที่ควรมีติดไว้บนโต๊ะจริงๆจ้า

ทั้งหมดนี้คือไอเทมประจำโต๊ะทำงานของสาววัยออฟฟิศแบบเราที่อยากมาแนะนำ เพื่อน ๆ คนไหนมีโต๊ะทำงาน หรือไอเทมเด็ดสุดปัง มาแชร์บอกต่อกันได้น้า

 


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

14 ส.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

14 ส.ค. 2562 เวลา 7:55 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ว้าวๆๆๆ มีเหมือนกันเลยค่ะ

14 ส.ค. 2562 เวลา 9:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

14 ส.ค. 2562 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks

14 ส.ค. 2562 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

14 ส.ค. 2562 เวลา 13:56 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Thanks

14 ส.ค. 2562 เวลา 16:11 น.
ความคิดเห็นที่ 8

 “Toy Story”  น่ารักมากเลยค่ะ 

14 ส.ค. 2562 เวลา 16:41 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

15 ส.ค. 2562 เวลา 14:55 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล