Bio Essence BN Top

รวมสกินแคร์ Kiehl's ทั้งหมดที่ใช้ของคนผิวมัน

6 ส.ค. 2562  |  6207   13  

สวัสดีทุกคนค่า

วันนี้อยากมารีวิวสกินแคร์สักหน่อย ปกติออยเองก็บ้าซื้อสกินแคร์อยู่แล้วนะ แต่บอกเลยว่าแบรนด์ Kiehl's เปย์ให้หนักมากที่สุด ถึงแม้เงินในกระเป๋าจะเบาแล้วก็ตาม 5555 รีวิวนี้อาจจะไม่ได้ละเอียดมากนะคะ เพราะเอาจริงๆ แบรนด์นี้ก็ไม่รู้ลึกมากใช้อย่างเดียวแต่ก็จะพยายามหาข้อมูลและอธิบายให้เข้าใจง่ายที่สุดจ๊ะ อิอิ

บอกก่อนว่าทั้งหมดนี่ซื้อเอง รีวิวเองหมดเลย บางตัวออยใช้มาสักพักใหญ่ๆ แล้วแต่บางตัวก็เพิ่งใช้ได้ไม่นานแต่ก็อยากมาบอกเล่ากันว่าแต่ละตัวที่ออยซื้อมาเป็นไงบ้าง มีเห็นผลบ้างไม่ค่อยเห็นผลบ้างนะคะ เพราะออยใช้แบรนด์อื่นควบคู่ไปด้วยนั้นเองจ๊าาาา
ออยเป็นคนผิวมันค่อนไปทางมันมากซะด้วยและผิวก็ขาดน้ำ รูขุมขนกว้างมากๆ เลย แพ้ฝุ่นง่ายทำให้หน้ามีผื่นแดงตลอด

เรามาเริ่มกันที่ตัวแรกกันเลยเนอะ

= Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free =
โทนเนอร์ที่อยากแนะนำคนผิวมันและผิวแพ้ง่ายใช้เพราะมันดีมาก นี่ใช้จนจะหมดแล้วอ่ะ ด้วยความที่กลิ่นหอมอ่อนๆ ในขวดมีกลีบดอกคาเลนดูล่าด้วย เช็ดแล้วสดชื่นสบายผิวไม่แห้ง ไม่แสบเป็นสูตรไม่มีแอลกอฮอล์ ออยจะใช้ตัวนี้เช็ดก่อนลงครีมทั้งเช้าและก็เย็นเพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวอีกขั้น บอกเลยว่าหน้าสะอาดและชุ่มชื้นขึ้น ลดอาการระคายเคืองได้เริ่ดมาก ยกนิ้ว!!! คะแนนเอา 10/10 ไปเลยป๊ะ

สรรพคุณ : มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกคาเลนดูล่าและสมุนไพรคัมฟรี (comfrey) ทำความสะอาดผิว ปลอบประโลมและปรับสภาพผิวให้นุ่มขึ้น ลดการอุดตัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวมันรวมถึงคนที่แพ้ง่าย

= Calendula Deep Cleansing Foaming Face Wash =

เจลล้างหน้าตัวแรกของ Kiehl's ที่ใช้เลยนะ ดูจากขวดได้เลยว่าโทรมเบอร์ไหน 555 ใช้มานานพอสมควรยังไม่หมดเลยเพราะใช้อีกตัวด้วยสลับกัน ลักษณะเนื้อเจลเป็นสีขาวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ ตอนล้างจะไม่มีฟอง ขอบอกว่าล้างหน้าได้เกลี้ยงมาก หลังล้างไม่แห้งตึง หน้านุ่มและผิวก็ชุ่มชื่นขึ้น เลิฟฟฟฟ คะแนนให้ 9/10


สรรพคุณ : ตัวนี้เหมาะกับทุกผิวเลยเพราะอ่อนโยนยิ่งคนเป็นสิวยิ่งต้องใช้เพราะช่วยให้ความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิวและลดอาการระคายเคืองได้ดี

= Ultra Facial Oil-Free Cleanser =
มาถึงเจลล้างหน้าตัวนี้กันบ้าง ไม่ได้ตั้งใจซื้อมาเพราะเห็นว่ามันแพงแต่ช่วงนั้นอยากได้โฟมไง BA นางเลยเชียร์ให้ลองก็เลยเอา พอใช้แล้วเราว่าดีเลยแหละ นางช่วยควบคุมความมันได้เริ่ดอยู่นะ ระหว่างวันหน้ามันน้อยลง เนื้อเจลเป็นสีขาว กลิ่นหอมสดชื่นใช้ได้จ๊ะ ตอนล้างมีฟองทำให้ล้างหน้าได้สะอาดไม่เหลือความมันและไม่แห้งตึงเลย คะแนนให้ 8/10 หักเพราะแพงง่าาา


สรรพคุณ : ช่วยลดความมันส่วนเกินผิวหน้า ช่วยปรับสมดุลน้ำและน้ำมันผิว ทำให้น้ำมันผิวส่วนเกินลดลง ไม่มีผลทำให้ผิวหน้าแห้งตึงเหมาะกับผิวผสมและผิวมันที่ขาดน้ำขาดความชุ่มชื้น

Midnight Recovery Eye =

มาถึงอายครีมบ้างจ้า เป็นตัวล่าสุดที่ออยซื้อมาเลย ถามว่าดีมั้ย เอิ่มมมม ตอนนี้ยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไร อาจจะต้องใช้เวลานานนิดนึงเพราะปกติออยไม่ได้บำรุงรอบดวงตาตัวเองมาก่อนเพิ่งจะมาบำรุงไม่นานนี้เองค่ะT_T เนื้อครีมเค้าค่อนข้างเข้มข้น ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบมาก อยากให้เห็นเนื้อครีมแต่แบบไม่กล้าบีบออกมาคือเสียดายจริงๆ หลอดเล็กแถมแพ๊งงงงงงง  คะแนนให้ 6/10 ไปก่อน


สรรพคุณ : ตัวนี้ช่วยปรับสภาพผิวรอบดวงตา ลดริ้วรอย อาการบวมหรือถุงใต้ตาและรอยคล้ำใต้ตา ออยจะใช้ก่อนนอนทุกวัน

= Rare Earth Pore Minimizing Lotion =

มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ไม่ค่อยเห็นรีวิวแต่ขอบอกว่าออยชอบมากกก ไปถึงเคาน์เตอร์ก็ซื้อแบบวัดดวงมาเลยไม่ได้ศึกษาก่อนซื้อ แต่แกใช้แล้วรูขุมขนกระชับดูเล็กลงเยอะมาก สังเกตได้ก็ตอนถ่ายรูปแล้วหน้าดูเนียนขึ้นอ่ะ ไม่ค่อยเห็นชัดแบบเมื่อก่อน ออยชอบที่พอทาเสร็จหน้านุ่มและเนียนขึ้นทันที เนื้อครีมเข้มข้นมากๆ ตอนใช้ครั้งแรกนี่โคตรกลัวว่าจะหน้ามันแต่พอใช้แล้วแบบมันซึมไวผิวลื่นๆ ใช้ได้ทั้งเช้าและก็เย็นค่า คะแนนให้ 8/10


สรรพคุณ : เป็นโลชั่นที่ไม่มีน้ำมันช่วยลดความมัน กระชับรูขุมขน มีส่วนผสมของดินขาวจากอะเมซอนช่วยดูดซับน้ำมันส่วนเกินและรูขุมขนอุดตัน

= Clearly Corrective Dark Spot Solution =

ให้เป็น Number 1 เลยจ้าสำหรับตัวนี้ ดูรีวิวมาเยอะมากก่อนจะตัดสินใจลองซื้อเทสเตอร์มาใช้ มันดีมากสมคำร่ำลือจริงๆ ประมาณ 2-3 อาทิตย์รอยดำจางลงแล้ว หลังจากนั้นก็ซื้อขวดใหญ่มาใช้ซะเลย สะใจ นี่ใกล้จะหมดละด้วย ออยใช้ทั้งเช้าและเย็นใช้แบบนิดเดียวนะ เพราะราคาแรงมาก จะเป็นลม 555 เนื้อเซรั่มเข้นข้นแต่บางเบา ไม่เหนอะผิว ซึมไวดีกลิ่นแอบแรงไปนิดนึง คะแนนเอาไปเลยเหอะ 100/10


สรรพคุณ : ลดจุดด่างดำ รอยดำและรอยแดงจากสิว สีผิวไม่สม่ำเสมอ อย่าลืมทาที่คอเพราะตัวนี้ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยจ๊ะ


=  Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque =
ตัวนี้ออยก็หารีวิวเยอะเหมือนกัน หลายคนบอกดีมากๆ ก็เลยหาซื้อบ้าง ผลสรุปคือมันดีจริงจ๊ะทุกคน มาร์คทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีมากกว่านั้นคือคันและแสบหน้ามาก(ถ้าใช้ตัวนี้ระวังด้วยน๊า) หลังมาร์คคือหน้านุ่มและเนียนโคตร ดูอิ่มน้ำ เย็นสบายผิวสุดๆ เหมือนปลุกผิวที่เหนื่อยล้าให้ตื่นอ่ะ แนะนำว่าให้แช่เย็นพอเอามาใช้หลังออกแดดหรือไปไหนมาก็แล้วแต่คือแบบอย่างฟิน เนื้อเจลสีเหลือง กลิ่นหอมอ่อนๆ แนวอโรม่า มีส่วนผสมของอโรเวล่และกลีบดอกคาเลนดูล่าด้วย คะแนนเอาไป 9/10 หักเพราะตอนไปซื้อไม่มีกระปุกใหญ่ -_-


สรรพคุณ : ตัวนี้แบรนด์บอกเหมาะกับคนที่ผิวแห้งนะ แต่ออยคิดว่ามันใช้ได้ทุกสภาพผิวเลย ช่วยสมานผิวบรรเทาอาการแสบร้อน เย็นสบายผิว เติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้มีความชุ่มชื่นยาวนาน เป็นสิวอยู่ก็ใช้ได้อ่อนโยนต่อผิว ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง



หมดแล้วกับสกินแคร์ทั้งหมด 7 ตัว หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ เอาจริงๆ ออยชอบหลายตัวมากๆ เห็นรีวิวแล้วอยากซื้อมาใช้แต่ก็แพงเกินกว่าเงินในกระเป๋าจะซื้อได้แล้วอ่ะ  หลังจากนี้ขอเวลาไปเก็บเงินเพิ่มก่อน 5555

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์และเป็นทางเลือกให้กับทุกคนได้นะคะ ออยอาจจะเขียนเรื่องข้อมูลแต่ละตัวไม่ละเอียดมากเท่าไรน๊า หากผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องลากันไปก่อนแหละค่า

 


13 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เป็นประโยชน์มากค่ะ นี่มองไว้หลายตัวอยู่ ต้องลองซะแล้ว

6 ส.ค. 2562 เวลา 22:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 0:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 7:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 9:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 10:00 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Thanks

7 ส.ค. 2562 เวลา 10:09 น.
ความคิดเห็นที่ 8

น่าใช้ทั้งนั้นเลยค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 13:59 น.
ความคิดเห็นที่ 9

ขอบคุณค่ะ

7 ส.ค. 2562 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 10

แบรนด์นี้ดีมากๆจริงๆค่ะ เราใช้

Calendula & Aloe Soothing Hydration Masque กับ Clearly Corrective Dark Spot Solution คือเห็นผลไวมากกก 

8 ส.ค. 2562 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 11

Calendula Toner เราเองก็ประทับใจค่ะ ผิวสะอาดและไม่ระคายเคืองเลย รักเลยขวดนี้ <3 

12 ส.ค. 2562 เวลา 19:07 น.
ความคิดเห็นที่ 12

So good

16 ส.ค. 2562 เวลา 13:25 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล