รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

กู้ผมเสียให้กลับมาสวยอิ่มน้ำนุ่มลื่นตลอดเส้น ด้วย Dove Intense Repair แชมพูและครีมนวด ปรับสูตรใหม่ ผมไม่มันแล้วจ้า!!

1 ส.ค. 2562  |  5111   8  

Dove Intense Repair Shampoo & Conditioner แชมพูและคอนดิชันเนอร์ ครีมนวดผม ปรับสูตรใหม่!! จริงๆแบรนด์โดฟเป็นแบรนด์ที่เราคุ้นเคยกันมาเนิ่นนานตั้งแต่เด็ก ซึ่งต้องยอมรับว่าสูตรก่อนหน้าเราใช้แล้วไม่ถูกจริตเท่าไหร่ คือถามว่าบำรุงดีมั้ย บำรุงดีมาก ผมนุ่มลื่นจริง แต่ผมมันม้ากก เลยเลิกใช้ไป
จนกระทั่งอ่านรีวิวแล้วเห็นว่าเขาปรับสูตรใหม่ ทั้งเพิ่ม ไบโอ นูริช มิลค์ (Bio-Nurish Milk) ที่ไม่ใช่แค่บำรุงให้ผมนุ่มแต่ยังช่วยให้ผมดูสวยอิ่มน้ำ แล้วในครีมนวดผมเค้ายังมีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า “Smart Targeting” เป็นครั้งแรกโลก! ที่ครีมนวดผมสามารถเข้าไปฟื้นบำรุงผมเสียได้อย่างตรงจุด ส่วนไหนเสียมากก็บำรุงมาก ส่วนไหนเสียน้อยก็บำรุงอย่างพอเหมาะ แถมยังเคลมแรงมากว่า ใช้แล้วผมไม่มันแล้วจ้า บำรุงเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือไม่มัน แบบนี้ก็ต้องพิสูจน์แล้วปะ!?

 

ตัวแชมพูของเขาเนี่ยนอกจากจะช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะแล้ว ยังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผมแห้งเสียในตัวแชมพูเอง อย่าง มีส่วนผสมของ ซัน ฟลาวเวอร์ ออยล์ รวมกับเคราติน รีแพร์ แอ็คทีฟส์ ช่วยให้หลังล้างทำความสะอาดแล้วความชุ่มชื้นในเส้นผมไม่เสียไปจนทำให้แห้งเสีย เนื้อเขาจะเหลวๆ สีขาวมุก ให้ฟองฟูฟ่องสะใจเว่อร์ สระ ๆ ฟอก ๆ ถู ๆ ไปยิ่งฟิ๊นฟินนน เพราะกลิ่นเขาหอมฟุ้งสุดดด และล้างออกไม่ยากน้า ใครที่เคยใช้โดฟแล้วรู้สึกเหมือนล้างออกไม่สะอาด ตัวนี้คือตอบโจทย์จ้ะ เสร็จแล้วเราไปบำรุงด้วยขั้นตอนถัดไปด่วน!

 

ที่ได้เกริ่นไปตอนแรกตัวครีมนวดผมเขาใส่เทคโนโลยี Smart Targeting ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เขาเคลมว่า นี่เป็นครั้งแรกของโลกเลยที่มีการใส่ลงไปในผลิตภัณฑ์ คือมันจะเข้าไปฟื้นบำรุงผมเสียได้อย่างตรงจุด ตรวจจับหาได้ว่าจุดไหนเสียมากก็บำรุงมาก เสียน้อยก็บำรุงให้พอเหมาะไม่เยอะไป ผมก็เลยไม่มันไม่เยิ้มแล้วเพราะไม่ได้บำรุงมากจนเกินไป ตัวเนื้อครีมนวดจะเป็นครีมสีขาวน้ำหนักเบาไม่หนัก หลังใช้คือ ผมนุ่ม ชุ่มชื้น และมีน้ำหนักขึ้นทันทีเลยอะแก๊!!! ล้างออกไม่ยากเท่าไหร่ ใช้แล้วไม่หนักหัว และไม่เพิ่มความมันเยิ้มให้เส้นผม

 

โปรดอย่าขำหน้า >< สดมากหน้าอ่ะจ้า นี่คือก่อนจะนอน สระแล้วแค่ไดร์ ผมก็สลวยตรงมาก ๆ แจ้

อย่างที่เคยบอกเสมอว่า เราเนี่ยผมเสียง่ายมว้ากกกก ปัจจัยต่าง ๆ ส่งผลให้เส้นผมเราสุขภาพแย่ง่ายจริง ๆ ตั้งแต่เป็นคนผมเส้นเล็ก และไม่แข็งแรง แถมชอบย้อมสีผมแดงบ่อยๆ ขาดไม่ได้เพราะกลายเป็นสีประจำตัวไปแล้ว บางทีผมก็จะแห้งเสีย และชี้ฟูง่ายเว่อร์ แต่หลังจากที่ใช้ตัวนี้รู้สึกเลยนะว่า ผลลัพธ์ที่ได้ค่อนข้างคล้ายกับแบรนด์แพง ๆ ที่เราเคยใช้ เดี๋ยวนี้หยิบไดร์เป่าผมและเครื่องหนีบผมมาใช้น้อยมาก ถ้าไม่ได้ไปออกงานที่ไหนจริง ๆ จัง ๆ อะนะ

 

ก็แอบดีใจนะที่โดฟเขาพยายามพัฒนาสูตรมาเรื่อย ๆ ให้ผู้บริโภคแบบเราได้ใช้และประทับใจขึ้นเรื่อย ๆ เลิฟมว้ากกกก จะพยายามคอยติดตามไปเรื่อย ๆ นร้าาา ส่วนครั้งหน้าจะหยิบอะไรมาบอกต่ออีกอย่าลืมติดตามกันนะจ๊ะ


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ใช้ดีหรอคะเดี๋ยวจะลองใช้ดูบ้างค่ะเพราะผมเสียหนักมากเลย

1 ส.ค. 2562 เวลา 19:19 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

1 ส.ค. 2562 เวลา 23:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

2 ส.ค. 2562 เวลา 7:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

2 ส.ค. 2562 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 ส.ค. 2562 เวลา 9:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

2 ส.ค. 2562 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 7

ขอบคุณค่ะ

2 ส.ค. 2562 เวลา 9:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล