รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ลองเปิดใจแล้วจะเจอทางสว่าง

1 ส.ค. 2562  |  5081   4  

มาค่ะ พร้อมแล้ว หลังจากหลบไปซุ่มหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องสิวมา ลองมาหลายตัวจนสุดท้ายมาเจอตัวนี้ มันคือเดอะเบสท์เลยค่ะ ไม่ได้อวยแต่อย่างใด แต่ใช้แล้วดีจริงๆ เป็นรีวิวพลีชีพก็ว่าได้ *ไม่ได้ใช้แอปแต่อย่างใด ไม่มีการปรับแต่งรูป เพราะอยากให้เห็นถึงความแตกต่างจริงๆ วันนี้จะขอแนะนำ Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ซึ่งหลายคนรู้จักแบรนด์นี้ดี แต่บางคนยังกล้าๆกลัวๆ ด้วยเรื่องของราคาที่เอาเรื่องอยู่พอสมควร แต่อยากให้ลองเปิดใจดูนะคะ เพราะผลลัพธ์ที่ได้ มันคุ้มกว่าเงินที่เราเสียไปแน่นอน เกริ่นมายาวขนาดนี้ คงอยากรู้แล้วว่ามันดีอย่างไร


Eucerin Pro Acne Solution A.I. Clearing Treatment ทรีทเม้นท์จัดการหัวสิว สิวอุดตันใน 7 วัน ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียนใส
ไม่ใช่แค่กำจัดสิวถึงต้นตอ แต่ยังฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียน ลดวงจรสิวซ้ำซาก ด้วย 10% Hydroxy acid เข้าจัดการหัวสิว สิวอุดตันถึงต้นตอ พร้อมนวัตกรรม A.I. จากสารสกัดธรรมชาติ ช่วยฟื้นบำรุงเซลล์ผิวให้ผิวเนียนใส ไม่ไวต่อการเกิดสิว ไม่ว่าจะเป็นสิวจากการแต่งหน้า สิวจากประจำเดือน สิวนอนดึกก็เอาอยู่


ซึ่งทางแบรนด์ได้เคลมมาว่า
- จัดการหัวสิว สิวอุดตันใน 7 วัน
- ฟื้นบำรุงให้ผิวเรียบเนียนใส ลดปัญหาผิวแห้งลอกจากการรักษาสิว ไม่ไวต่อการเกิดสิวซ้ำ
- ลดความมันในร่องรูขุมขน ไม่อุดตันรูขุมขน
วิธีใช้
-ทาทรีทเม้นต์ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกวันเช้า - เย็นหลังล้างหน้า หากในช่วงเช้าใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของAHA BHA PHA อยู่แล้วให้ใช้ เฉพาะตอนกลางคืนอย่างเดียว

วันที่ 1 ร่องรอยอารยธรรมจากการบีบเค้นสิว จนเป็นรอยแบบนี้

วันที่ 4 รอยเริ่มหายไป สิวตรงหน้าผาก วันแรกๆจะนูนขึ้นมาจากเดิม เหมือนตัวครีมเข้าไปดันสิว

วันที่ 6 สิวถูกดันออกไปแล้ว หน้าเริ่มเนียนขึ้นระดับหนึ่งแบบสัมผัสได้ รอยสิวที่เราบีบก็จางลง

วันที่ 7 รอยหายไปแล้วจ้า ส่วนสิวตรงอื่นค่อยๆหายไป


ความรู้สึกหลังใช้จริงๆ 7 วันตามที่แบรนด์เคลมแบบไม่ติงนัง
หลังคลอดลูกคนที่สอง แพรจะประสบกับปัญหาฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป ผิวขาดน้ำ แต่หน้าก็ยังมัน อีกทั้งเจอมลภาวะฝุ่นจากการทำถนนแถวๆบ้าน มาเลยค่ะ สิวจู่โจมแบบไม่ยั้ง ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอสิวหลายรูปแบบอย่างนี้มาก่อน ทั้งสิวเม็ดเล็ก สิวไม่มีหัว สิวอักเสบ พอมาเริ่มแต่งหน้าก็มีสิวจากการแต่งหน้า ไหนๆก็ไหนๆแล้ว สิวนอนดึกก็มาจ่ะ ครบไปเลย ใช้สารพัดผลิตภัณฑ์ก็ไม่ช่วย จนมาเจอตัวนี้ อยู่เลยค่ะ หากคนเป็นสิวน้อย แนะนำว่าแค่แต้มตรงที่เป็นสิวก็พอ แต่ของแพรทาทั่วหน้าค่ะ วิธีใช้ของแพร แพรจะพักโทนเนอร์แรงๆที่มีส่วนผสมของ AHA BHA PHA ใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนแทน หากจะต้องออกข้างนอก ให้ทากันแดดก่อน แต่ทางที่ดี แนะนำให้เลี่ยงแสงแดดนะคะ ผลที่ได้เป็นที่น่าพอใจมากๆ ดูที่รูปประกอบได้เลยค่ะ
ทั้งนี้ทั้งนั้น แพรไม่ได้ส่วนได้ส่วนเสียแต่อย่างใด แค่อยากมาแนะนำตัวช่วยดีๆสำหรับคนเป็นสิวและแพ้ง่าย ให้เป็น 1 ในตัวเลือกประกอบการตัดสินใจ ราคาหลอดละ 1,100 บาท(แล้วแต่โปรโมชั่น) มี 40 มล.ซึ่งเยอะมากๆ ซื้อเถอะค่ะ หน้าเรามีแค่หน้าเดียว เราจะเหนียวกับเรื่องแบบนี้ไม่ได้

 

#EucerinAIClearingTreatment #เคลียร์ไวทุกสิวบำรุงผิวเนียนใส


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 ส.ค. 2562 เวลา 14:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ ^^

1 ส.ค. 2562 เวลา 14:26 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

1 ส.ค. 2562 เวลา 23:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล