Bio Essence BN Top

Ploy Review | ไอเท็มเด็ดแก้ฝ้า หน้าใส ถูกและดีใน 7 -11!!

31 ก.ค. 2562  |  636   1  

สวัสดีสาวๆทุกคนค่าาาา ^^

ต่อด้วยแหละ บอกเลยว่าเป็นครีมซองถูกและดีของจริง >//< และหาซื้อได้ง่ายในเซเว่นด้วยนะงับ  คือเป็นแบรนด์ครีมซองที่พลอยซื้อบ่อยมากกกก หมดแล้วต้องตุนอ่ะ แล้วแบรนด์นี้มีอะไรออกใหม่มาให้ลองบ๊อย บ่อย!! แล้วมีเหรอที่จะไม่เสียตังค์อ่ะ 5555 ซึ่งแบรนด์ที่พลอยเอ่ยถึงก็คือ “NAMI” นั่นเองจ้าาาา ซึ่งงวดนี้น้องได้สอยเซรั่มแก้ฝ้ามาใช้คู่กับเจลวิตามินซีสักพักล่ะ ใช้แล้วชอบค่ะ ก็เลยมาบอกต่อให้สาวๆทุกคนได้อ่านกันงับ

นี่เลยยยย ทีเด็ดตัวแรกต้องเซรั่มทาฝ้า NAMI I’m Fresh Bright & White Serum จ่ะ

ตัวนี้น้องเค้าเป็นเซรั่มที่เพิ่งออกมาใหม่ได้ไม่นานนี้เองจ้า เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมหัวไชเท้าเกาหลีผสานกับมัลเบอร์รี่สกัด หรือ ลูกหม่อนนั่นเอง ^^ และยังอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่างวิตามินบี 3 วิตามินอี และกลูต้าไธโอนด้วยแหละ

ซึ่งน้องเค้ามีสรรพคุณที่ช่วยปัญหาผิวหน้าถึง 5 ประการเลย ไม่ว่าจะปัญหาฝ้า รอยดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ กระ จุดด่างดำ สีผิวไม่เรียบเนียน น้องก็สามารถช่วยได้นะจ๊ะ แล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ด้วยน๊า

เนื้อเซรั่มของน้องห๊อมมมม หอมนะ แทบจะไม่มีกลิ่นของหัวไชเท้าเลยอ่ะ หอมหวานแบบผลไม้จริงๆอ่ะ แล้วเนื้อครีมน้องเค้าก็เนียนนุ่มดีนะ เนื้อครีมสีขาวมีเม็ดบีตเล็กๆ (เล็กมากกกก แทบจะมองไม่เห็นเลย) อยู่ด้วยแหละ แถมเกลี่ยง่าย ซึมไว สบายผิว ใครผิวแพ้ง่ายบอกเลยว่าต้องชอบ เพราะน้องเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่กัดผิว แล้วยังไม่มีส่วนประกอบของสารอันตรายอย่างไฮโดรควิโนน ปรอท และ พาราเบนนะจ๊ะ ^^

แล้วยิ่งใช้คู่กับเจลวิตามินซี NAMI I’m Fresh Jeju Vitamin C ยิ่งฟินจ้า เพราะเจลวิตามินซีเข้มข้นซองนี้อัดแน่นไปด้วยคุณค่าของวิตามินซีจากส้มเกาะเซจู ประเทศเกาหลี ผสานกับกลูต้าไธโอน และวิตามินบี 3 ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ ช่วยลดรอยคล้ำใต้ตาได้ด้วยนะเออ

บอกเลยว่ายิ่งเอาไปแช่เย็นก่อนมาทายิ่งฟินอ่ะ ตัวนี้พลอยซื้อตุนบ่อยมากกกก 555 น้องเค้าใช้ดีจริง ใช้ทาได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายเลยแหละ เพราะเนื้อน้องเป็นแบบเจลส้มใส มีเม็ดบีตอีกเช่นกันงับ >//< กลิ่นหอมส้มละมุนมาเลย พอทาลงบนผิวนะสดชื่นไปเล้ยยยยยย ซึมไว ไม่เหนียวเลยจ้า น้องเจลส้มก็ไม่มีส่วนประกอบของแอลกอฮอล์ พาราเบน และซิลิโคนจ่ะ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ไม่อันตรายเน้อ

ลงตัวไหนก่อน-หลังกันน๊า?? เดาไม่ยากเลยงับ เราควรลงน้องเจลส้มก่อนลงเซรั่มแก้ฝ้านะ เพราะเซรั่มแก้ฝ้าน้องเค้ามีความเข้มข้นและซึมลงผิวช้ากว่าเจลส้มจ้า แล้วก็ใช้ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย แต่ว่าตอนเช้าเนี้ยก็อย่าลืมทาครีมกันแดดด้วยนะเออ เพราะน้องทั้งสองไม่มีส่วนช่วยกันแดดนะจ๊ะ เดี๋ยวหน้าดำจะหาว่าไม่บอก 5555

หลังจากที่พลอยลองใช้ดูก็รู้สึกว่าผิวนุ่มๆขึ้นนะ รู้สึกว่าหน้าใสขึ้น แต่ไม่ขาวนะ >//< ให้ฟิลแบบผิวฉ่ำน้ำ ดูสุขภาพดีมากกว่า ส่วนเรื่องฝ้านี่ยังไม่ชัดนะ คาดว่าต้องใช้อีกเป็นเดือนถึงจะชัดเจน แต่เรื่องผิวอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นนี่ยกให้เลย (ไว้ใช้ติดต่อสักเดือนจะมาอัพผลให้ทีหลังนะ อิอิ) นับว่าเป็นครีมซองเซเว่นถูกและดีที่อยากให้สาวๆได้ลองใช้กันดูค่ะ ใครลองใช้แล้วผลเป็นไงมั่ง มาบอกต่อกันได้นะคะ

พิกัดมีขายที่ 7 -11 ทุกสาขาเลยน๊า น้องเจลส้มวิตามินซี ซองละ 49 บาท ส่วนเซรั่มแก้ฝ้า ซองละ 39 บาทค่า มีไอเท็มเด็ดตัวไหนน่าสอยอีก น้องจะมาบอกต่ออีกนะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนงับ บ๊าย บาย

 


1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล